Toàn Quốc Có Nên Mua Phao Nách Tập Bơi Cho Bé?

Bên cạnh phao tay cho bé tập bơi, phao đỡ cổ,..thì phao nách cho bé tập bơi cũng đang được mọi người lựa chọn nhiều để hỗ trợ bé trong quá trình tập bơi. Vậy hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu về loại phao bơi này nhé!

Tại sao nên dùng phao nách tập bơi cho bé?

Có thể nói với thiết kế của vòng tập bơi các bé sẽ được đưa về một tư thế song song với mặt nước – tư thế cơ bản giúp tập bơi thành công điều này sẽ giúp bé tiếp xúc và làm quen với nước một cách tự nhiên và tích cực.

Ngoài ra dây đeo và miếng lót đỡ trước ngực bé sẽ tạo ra những cảm nhận cần thiết và an toàn cho trẻ nhỏ khi bé tiếp xúc với nước trong suốt các chặn đường tập bơi.

Review phao nách tập bơi cho bé Swimtrainer

phao-tap-boi-swim-trainer-cho-be.jpg


Với loại phao tập bơi cho bé Swimtrainer, bé có thể thoải mái tự do vận động dưới nước nhờ sự trợ giúp của phao kẹp nách này như được bố mẹ trợ giúp. Đây được xem là bước căn bản giúp bé yêu tập bơi và làm quen vận động dưới nước tốt cho sức khỏe.

Phao bơi được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, không chứa Phthalate, thiết kề dành riêng cho trẻ nhỏ, có khóa cài sau lưng và dây đeo vai bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Phao bơi kẹp nách dành cho bé từ 9 tháng đến 4 tuổi cân nặng từ 6 – 18kg.

Lưu ý sử dụng phao nách tập bơi cho bé Swimtrainer:

– Không nên dùng các dụng cụ bơm để bơm vì nó làm hỏng vòng tập bơi, nên thổi bằng miệng nhẹ nhàng.

– Dùng tay bóp 2 đầu van để xì hơi. Sử dụng khi có sự giám sát xuyên suốt và nằm trong tầm với của người lớn.

– Phải luôn bơm căng tất cả các túi khí.

=>> Có thể bạn quan tâm: Đồ chơi cho trẻ sơ sinh 2 tháng tuổi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái