Bảo Lộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Hưng Long Bảo Lộc Tuyển Dụng

Support

Super Moderator
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH HƯNG LONG BẢO LỘC TUYỂN DỤNG

I. Tuyển dụng vị trí: GIÁM ĐỐC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Số lượng
: 2 Giám đốc

Mô tả công việc:
  • Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
  • Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
  • Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty và các sản phẩm thông qua sàn giao dịch của công ty.
  • Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Xây dựng quy trình tiếp thị, bán các sản phẩm bất động sản của Công ty.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
  • Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
  • Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh Bất động sản của Công ty.
  • Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
  • Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm về lĩnh vực Bất động sản
  • Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản: Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
  • Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản từ 20 – 25 triệu.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
II. Tuyển dụng vị trí: TRƯỞNG PHÒNG

Số lượng
: 4 trưởng phòng

Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh các dự án bất động sản theo sát định hướng phát triển của công ty.
  • Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tháng, hàng năm.
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
  • Có khả năng quản lý nhóm từ 10 ngưởi trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản từ 8- 15 triệu.
  • Mức hoa hồng hấp dẫn.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
III. Tuyển dụng vị trí : NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 50 nhân viên.

Mô tả công việc:
  • Sử dụng công cụ Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang phân phối.
  • Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
  • Liên tục cập nhật nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường, đối thủ.
  • Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Yêu cầu ứng viên
  • Có điện thoại và laptop.
  • Có khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.
  • Có khả năng khai thác khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng cá nhân.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Nhân viên chưa có kinh nghiệm về BĐS sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Đam mê, yêu thích Bất động sản.
Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản từ 7 triệu.
  • Mức hoa hồng hấp dẫn.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
► Hồ sơ xin việc bao gồm:
  1. Sơ yếu lí lịch (Có xác nhận của Chính quyền địa phương nơi thường trú).
  2. Bằng Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các chứng chỉ liên quan (Bản công chứng).
  3. Đơn xin việc.
  4. Giấy khám sức khỏe.
► Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ nộp trực tiếp tại:
  • Địa chỉ: 128 Huỳnh Thúc Kháng, phường 2, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0967.090.144 (Ms. Linh)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái