Bảo Lộc Công Ty Thiết Kế Website Báo Điện Tử Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

các web tin tức có thể lôi cuốn Khi lưu ý từ góc độ kiến thiết. Bất kể loại tin tức nào họ đưa tin, tất cả đều phải đương đầu với thách thức hiển thị một lượng lớn nội dung trên trang chủ, điều này tạo ra nhiều thách thức về bố cục, tài năng dùng & điều hướng cho nhà kiến tạo. Những bài học có thể rút ra từ việc kiểm tra cách những Website tin tức giải quyết những thử thách này có thể có giá trị đối với những nhà xây cất làm việc với những loại trang web khác, bao gồm cả những Website có kiến thiết chủ đề blog.

Kiếm tiền cũng là 1 yếu tố chính đối với các Website tin tức and thật hấp dẫn lúc thấy cách họ tích hợp quảng cáo trong xây cất. Trong một số trường hợp, ads có phần xâm phạm hoặc quá mức, nhưng hầu hết các web tin tức đều có thể sử dụng ads mà không khiến người đọc quay lưng, một phần là do content có sẵn.

Theo mục tiêu của Post bài viết này, thuật ngữ “trang web báo chí” đề cập đến bất kỳ trang web nào liên quan đến tin tức có trọng tâm là biên tập của một tạp chí định kỳ trực tuyến . Nhiều Website được đề cập Ở đây là bản trực tuyến của các tờ báo lớn, nhưng một số khác là các trang web tin tức tiêu chuẩn và một số làm mờ ranh giới giữa web tin tức and blog.
930783

Xu thế Chung Của những web Báo Chí

1. PHỐI MÀU

Hầu hết các Website tin tức sử dụng văn bạn dạng tối trên nền white . Rõ ràng, các trang web này chứa một lượng lớn nội dung và tài năng dễ đọc là rất quan trọng. Một số Website đc đề cập sau trong bài viết này dùng màu tối hơn cho tiêu đề hoặc phần nội dung của trang bên ngoài content.

Một tỷ trọng lớn các web tin tức cũng sử dụng màu xanh lam & đỏ kề vai màu xám đậm hoặc black cho văn bạn dạng. Màu blue lam cực kỳ phổ biến đối với tiêu đề, title bài viết và links. Màu đỏ thường đc sử dụng ít như một màu bấm. Một số Website tin tức cũng tích hợp nhiều màu sắc hơn Tại những nơi khác, chẳng hạn như trong điều hướng

2. BIỂU NGỮ HEADER & SIDEBAR

Tất nhiên, tất cả những Website này cần phải tạo ra lợi nhuận và quảng cáo biểu ngữ trong tiêu đề là nguồn thu nhập chính. Một số Website sử dụng ads biểu ngữ trên toàn bộ các trang và những trang khác vứt bỏ biểu ngữ trên trang chủ nhưng hiển thị chúng phía trên title trên các trang khác.

Trong khi các blog thường dùng biểu ngữ 125 x 125 pixel trong thanh phía, những web tin tức thường sử dụng biểu ngữ 300 x 250 hoặc những tòa nhà chọc trời cao. Nhiều Website kết hợp với 1 số ads AdSense hoặc backlinks văn bản khác.

Khu Vực content đc GẮN THẺ

Nhiều Website tin tức dùng các Khu Vực nội dung theo thẻ cho phép khách truy cập xem những bài báo phổ biến, các bài báo cách đây không lâu, các bài báo đc comment nhiều nhất, v.v. Điều đó nhiều lúc được dùng trong thanh phía & các Khi khác trong khu vực content chính, chẳng hạn như trên Wired. Điều này cho phép user kiểm soát nhiều hơn content & backlink mà họ nhận biết, đồng thời có thể tiết kiệm không gian trong xây dựng bằng cách làm cho nhiều content có thể truy vấn hơn trong một khoanh vùng chi tiết.

Xem thêm: https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-bao-dien-tu.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái