Bảo Lộc Công Ty Tnhh Tmxd Khánh Đăng Window Chi Nhánh Tại Bảo Lộc

Số điện thoại liên hệ

0931618683

Công Ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window chính thức ra đời và đi vào hoạt động năm 2018. Tự hào là đơn vị Chuyên: Cung cấp, lắp đặt và sửa chữa Cửa cuốn tự động , Cửa nhôm trượt quay, cửa nhôm xingfa, topal, lưới chống muỗi, Cửa Gỗ nhựa Composite, Phụ kiện cửa các loại…theo quy trình thiết kế hiện đại nhất, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn từ chất lượng cho đến thẩm mỹ.



1.Giới Thiệu Công Ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window

Đến với Công Ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window , bạn sẽ được cung cấp trọn gói dịch vụ bao gồm thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm nổi bật sau:

  1. Cửa Cuốn Austdoor được sản xuất và đóng gói đồng bộ trên dây chuyền công nghệ Úc và Châu Âu. Tích hợp các công nghệ an toàn và bảo mật như Chống Sao Chép Mã, Đảo Chiều Khi Gặp Vật Cản, Tự Động Mở Cửa Khi Có Hỏa Hoạn, Báo Động Chống Trộm.. Phụ Kiện cửa Cuốn Chính Hãng, Giá Tốt
Cửa Cuốn austdoor
Cửa Cuốn austdoor
  1. Cửa Nhôm Kính Topal cao cấp: là sản phẩm của Tập đoàn Austdoor với khung nhôm lớn, nẹp bo tròn, gioăng EDPM đàn hồi cao, kín nước, chống ồn. Độ dày nhôm là 1.3-1.4 cho cửa sổ, 1.9-2.0 cho cửa đi và cửa gấp trượt và 1.5-1.6 cho cửa mờ lùa và không giới hạn số cánh.
nhom_maxpro.jpg


  1. Cửa Nhôm Kính Marpro :Độ bền cao: nhờ vào công nghệ xử lý bề mặt Electrodeposition Anodise ED vô cùng đặc biệt, có thể phủ cứng toàn bộ bề mặt, có khả năng chống ăn mòn mạnh mẽ, khả năng chống trầy xước, chống bám bụi cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm này có độ bền màu lên tới 50 năm. Độ dày nhôm: Sản phẩm có độ dày từ 1.4 – 2.6mm, đây cũng chính là một ưu điểm mà hiếm loại nhôm nào có thể có được. Thông thường, độ dày của nhôm Xingfa chỉ từ 1.4 – 2.0mm
  2. Cửa lưới chống muỗi: đa dạng chủng loại ( cố định, dạng xếp, dạng tự cuốn, dạng mở, dạng lùa, dạng không ray) Cửa lưới được sử dụng như một biện pháp hiệu quả để ngăn cản muỗi vào nhà, giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng nhờ tận dụng tối đa sự thông thoáng của không khí trong lành, tự nhiên.
cua_luoi_co_ray_cho_cua_so.jpg


  1. Cửa Gỗ Composite – Cửa Gỗ Công Nghiệp: Chuyên cung cấp cửa nhà tắm, WC, Phòng ngủ, Phòng Họp,…KHÔNG còn sợ ẩm mốc khi thời tiết chuyển mùa. KHÔNG còn sợ cong vênh, mục ruỗng, mối mọt trong quá trình sử dụng. KHÔNG còn sợ khó khăn trong việc đóng mở, không sợ bạc màu mất đi vẻ đẹp ngôi nhà bạn.
cua_go_composite_nhua-Copy.jpg


  1. Ngoài ra, Khánh Đăng Window còn Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Cửa Cuốn, Sữa Chữa Cửa Cuốn, Tích Hợp Công Nghê Cửa Cuốn như Hộp Điều Khiển Cửa Cuốn Qua Điện Thoại, Camera Cửa Cuốn,…
sua_cua_cuon_tai_bao_loc.jpg


2. Các Công Trình Xây Dựng Tham Gia Của Khánh Đăng Window

Cửa Cuốn Tấm Liền Stardoor - Austdoor
Cửa Cuốn Tấm Liền Stardoor – Austdoor
Cửa Cuốn Nan Nhôm Khe Thoáng Cho Nhà Dân Tại Bảo Lộc
Cửa Cuốn Nan Nhôm Khe Thoáng Cho Nhà Dân Tại Bảo Lộc
Cửa Cuốn nan Nhôm Khe Thoáng Austdoor Tại Bảo Lộc
Cửa Cuốn nan Nhôm Khe Thoáng Austdoor Tại Bảo Lộc
Dự án nhà máy Bel - Gà ( Chi nhánh Bảo Lộc)
Dự án nhà máy Bel – Gà ( Chi nhánh Bảo Lộc)
Dự án Nhà Máy Bia - Sài Gòn( chi nhánh Bảo Lộc)
Dự án Nhà Máy Bia – Sài Gòn( chi nhánh Bảo Lộc)
Dự án cửa cuốn nhà xưởng KCN Gò Dầu Tây Ninh
Dự án cửa cuốn nhà xưởng KCN Gò Dầu Tây Ninh
Dự Án lắp đặt cửa cuốn - Cải tạo bưu điện VN Post
Dự Án lắp đặt cửa cuốn – Cải tạo bưu điện VN Post
Lắp Đặt Cửa cuốn nhà máy nox asean
Lắp Đặt Cửa cuốn nhà máy nox asean
Dự án cửa cuốn nhà xưởng KCN Tân Kim
Dự án cửa cuốn nhà xưởng KCN Tân Kim

3. Thông Tin liên Hệ Công Ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window

  • Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đối với sự tin tưởng, hợp tác và hỗ trợ quý báu của Quý vị đối với TNHH Thương Mại Xây Dựng KHÁNH ĐĂNG WINDOW trong thời gian qua.
  • Được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi, thời gian qua KHÁNH ĐĂNG WINDOW đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào, thể hiện ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc trong những bước đi đầu tiên.
  • Với KHÁNH ĐĂNG WINDOW, tài sản và giá trị lớn nhất chính là lòng tin, là sự ủng hộ của Quý khách hàng, các Đối tác với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cũng như đối với mối quan hệ hợp tác hiệu quả và chân thành mà chúng tôi luôn dành cho Khách hàng.
  • Kính chúc Quý khách hàng, các Đối tác nhiều sức khỏe, thành công và thịnh vượng.
  • Công Ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window luôn mong muốn được ồng hành và sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng, các Đối tác trên con dường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình
khanh_dang-1080x608.png


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM-XD KHÁNH ĐĂNG WINDOW ( CỬA CUỐN AUSTDOOR TPHCM)

169 Lương Định Của, KP3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

440/67/13 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VP Lâm Đồng: 01 Lý Thái Tổ, Phường 02, TP Bảo Lộc ( Cửa cuốn austdoor Lâm Đồng)

Hotline: 0931.61.8683 – CSKH: 0988.549.283

Website: www.lapdatcuacuonmiennam.comwww.lapdatcualuoichongmuoi.comwww.austdoorlamdong.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái