Cửa Chống Cháy Chất Lượng

Cửa chống cháy là dòng cửa được rất nhiều người chọn lắp đặt ở những nơi chứa hàng nhiều hoặc đông người tụ tập để ngăn lửa cháy lan nhằm mục đích làm giảm thiệt hại về người cũng như của cải .
Cửa chống cháy là một bộ phận quan trọng trong thiết kế của ngôi nhà. Chức năng chính của cửa là ngăn chặn việc cháy lan truyền trong các công trình tòa nhà, văn phòng, cao ốc,… để trong thời gian đó những ngôi nhà, căn hộ chưa bị cháy có thời gian để vận chuyển người và tài sản thoát hiểm . Điều này cũng có nghĩa là hạn chế tối đa tổn thất do hỏa hoạn cháy nổ gây ra.
View attachment 31820
Cửa thoát hiểm:
Lắp tại các vị trí thoát hiểm như thang bộ chung cư, tòa nhà cao tầng,… kèm theo bảng chỉ dẫn thoát hiểm
Cửa thoát hiểm phải có 2 chiếc tại 1 điểm để tạo thành buồng áp.
Cửa thoát hiểm phải thường đóng nhưng không khóa. Và với loại cửa này, thông thường sẽ không sử dụng ổ khóa. (Báo giá cửa gỗ chống cháy)
Cửa kỹ thuật, phòng rác: Có cấu tạo chống cháy và được lắp khóa an toàn.
Cửa căn hộ: Ngày nay quy định bắt buộc cửa căn hộ cũng cần cấu tạo chống cháy và thường được sơn vân gỗ kèm theo một số phụ kiện phù hợp với chức năng sử dụng.
Để nắm được giá và các loại cửa chống cháy hiện nay trên thị trường đạt tiêu chuẩn. Vui lòng liên hệ Holotlien 0941 103 355 | 0941 996 943 ( Có zalo) để được tư vấn cặn kẽ.
 

Ảnh đính kèm

  • c7a9f15d5ce2bebce7f3.jpg
    c7a9f15d5ce2bebce7f3.jpg
    98.9 KB · Đọc: 319
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái