Bảo Lộc Cửa Hàng Điện Thoại Bảo Huy Bán Hàng Không Uy Tín

Chứng cái đầu bà,bà đúng là cái loại già mồm,trắng trợn
Ng già mồm trắng trợn là b nhé.c chủ k thèm ra mặt nc với b đâu vì b ăn k nói có cho nta.có camera quay rõ b nhận máy mà k hề phải trả bất kỳ khoản phí nào mà b còn nói k đúng sự thật thì ai tin lời 1 ng nói dối như b.b nên xem lại
 
Gọi hết người nha vào mà minh bạch,cái loại tui mày,ngậm cức phun người ah
Nta nói sự thật mãi là sự thật có che dấu cũng k bjo dấu mãi đc.nta sai nta sửa còn b sai mà b còn cãi cùn.nta có bằng chứng lù lù ra đó mà b vẫn cố chấp cãi cùn.mọi người ai cũng sẽ tự biết chỗ nào tốt chỗ nào xấu để nta tự lựa chọn.k cần b phải nhắc.k ai có thể làm vừa lòng cả thế giới đc b ạ.cửa hàng đã có nhã ý hỏi b để giải quyết với nhau vì tôn trọng b mà b lại k thèm nghe máy Nên tôi thay mặt chị chủ lên đây cho mọi người biết sự thật nó như tnao.1 tay k thể che đc bầu trời đâu b ạ.mong b hãy suy nghĩ về hành động và việc làm của mình cái j cũng phải nói đúng sự thật đừng gian dối mà con cái lại học theo là k tốt b ah.thân b
 
Bốc phốt ngta mà không giám đứng ra đối chứng k giám đăng fb hay Zalo vì sợ ngta biết mà lên đây dùng nick ảo cẩn thận ngta truy ra dc ngta kiện tội phỉ báng thì toang nha bạn.
 
Lại thêm 1 con cho cắn càng nữa roi
Nè bạn ơi chó hay không thì mình k biết vì mình chưa gặp bạn nên k xác định dc bạn có phải chó hay k nhưng k giám đối chất mà nói chuyện kiểu bạn thì mình hiểu bạn chắc cũng k ra gì nhưng cho dù mình có sinh ra là ng không ra gì thì mình cũng phải k dc ăn k nói có nha banh
 
Gọi hết người nha vào mà minh bạch,cái loại tui mày,ngậm cức phun người ah
Hai za... Ngta mua bán có cửa hàng , có nhà cửa hẳn hoi. Muốn j cứ gặp mặt nói chuyện rõ ràng thế có phải hay hơn ko . Lên đây la làng có ai hiểu rõ đầu đuôi như nào nghe đc khúc giữa rồi phán như đúng rồi.
Bạn cảm thấy ko thoả mãn . Mình chỉ bạn cách này nhé . Bạn mang máy ra cửa hàng nói chuyện . Nếu bạn đúng , cửa hàng sẽ phải bù đắp cho bạn . Còn bạn sai bạn phải chịu trách nhiệm . Còn ko làm rõ ràng đc bạn đợi khi có khách vào , bạn nhờ ng đó phân trần cho bạn . Như vậy mới 3 mặt 1 lời . Rõ đúng sai . Bạn cũng ko lo bị o ép . khách hàng ở đó . Họ là ng công tâm nhất . Vì họ cũng như bạn mong mua đc sản phẩm tốt.
Để up lên đây nói những lời lẽ khó nghe . Thiệt hại cả 2 bên và mà vấn đề chính thì ko đc giải quyết. Chúc bạn may mắn .
 
dien thoại giờ toàn dt cảm ứng nguyên khối, pin trong máy nên máy cũ chỉ có thể dán tem ở 2 con ốc ở đít máy để làm cơ sở bảo hành. Nhưng mấy cái tem dán chỗ này rất dễ bung ra hoặc rách trong quá trình cầm nắm, nghe gọi, cho dù người sử dụng chưa hề đụng chạm hoặc đem đi sửa chữa.

Vô hình dung việc này lại tạo điều kiện cho các cửa hàng dtdd từ chối bảo hành. Thế nên rút kinh nghiệm , anh em nào mua dt mà có dán tem Bh giấy (đặc biệt là tem bóng) thì chịu khó mua cái ốp để bảo vệ cái tem đến khi nào hết hạn bảo hành thì muốn lột cái gì thì lột ra.
 
bảo lộc có điện thoại bảo long gần chợ khu 6 làm ăn uy tính hư la sửa miễn phí hoặc cho đổi máy khác nói chuyện dễ nghe mọi người nên mua chỗ uy tính
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái