Cửa nhôm chất lượng

cửa nhôm kính chất lượng

Công ty CPTM Xây dựng Công nghiệp Hà Nội (Hanoi Intraco) là doanh nghiệp chuyên cung cấp, thi công, sản xuất lắp đặt các sản phẩm nội và ngoại thất cho công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
Phương châm của chúng tôi : “Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ được khách hàng ưa thích, tin dùng là con đường duy nhất để thành công”. Từ phương châm đó chúng tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là đem đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự tốt và bền đẹp, với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. cửa nhôm
Điểm mạnh của chúng tôi :
- Hanoi Intraco ứng dụng tiêu chuẩn, thiết kế, công nghệ, lắp ráp hiện đại nhất vào sản xuất sản phẩm.
- Sản phẩm của Hanoi Intraco được cấu thành từ các nguyên vật liệu chất lượng, nhập chính hãng từ các Nhà máy sản xuất lớn có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.
- Giá thành thể hiện giá trị đích thực của sản phẩm: Hanoi Intraco không đầu tư nhiều vào quảng cáo, thuê mặt bằng showroom lớn, mà đầu tư toàn bộ cho sản xuất, quản lý hiệu quả tối đa, gia tăng chất lượng cho sản phẩm, giảm chi phí, giúp cho sản phẩm có giá thành phải chăng nhất có thể. cửa nhôm
- Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo: dù là sản phẩm gì, mặt hàng nào, người tiêu dùng vẫn luôn xứng đáng được hưởng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi hiểu điều đó và luôn trân trọng, tri ân khách hàng vì không có khách hàng chúng tôi không thể tồn tại và phát triển. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ kèm theo sản phẩm những chế độ về dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất.
Cửa đi 2 cánh mở chia ô hệ cao cấp ( mã: HCD2C01 ) , Giá: 1,999,000 VND
nhom%20cao%20cap_633949371130312500_0.jpg

Màu sắc sản phẩm: cửa nhôm
- Phủ philm vân gỗ, Sơn tĩnh điện màu trắng sứ, Sơn tĩnh điện màu vân gỗ, Sơn tĩnh điện theo bảng màu RAL
Mô tả ngắn gọn sản phẩm:
Đơn giá/m2, Kính an toàn 2 lớp 8.38 mm Việt Nhật, Nhôm sơn tĩnh điện cao cấp Việt Pháp (S.HAL)/ Việt Ý (Itabelo), Chưa gồm khóa.
Mô tả chi tiết sản phẩm:
Loại cửa đi này rất an toàn cho ngôi nhà nhờ được chia thành các ô nhỏ, ngăn chặn sự đột nhập từ phía ngoài vào, hơn nữa còn có tính thẩm mỹ do được cách điệu vị trí các ô trông khá đẹp mắt. Nhờ tính năng đó loại cửa này thường dùng để làm cửa chính, cửa ban công. Tuy nhiền giá thành cũng cao hơn các loại khác vì cần 1 lượng hợp kim nhôm với cấu kiện chắc chắn hơn các loại cửa khác.
Lưu ý:
- Nếu nhôm sơn tĩnh điện cao cấp Việt Ý Itabelo đơn giá tăng thêm 5%, nếu nhôm phủ philm vân gỗ cao cấp Việt Ý thêm 20%.
- Đơn giá sẽ thay đổi nếu Quý khách lựa chọn chủng loại kính khác.
- Khóa cửa đi được báo giá riêng tùy theo sự lựa chọn của Quý khách.
- Báo giá trên website là báo giá sơ bộ để Quý khách tham khảo. Giá chính thức sẽ được chúng tôi báo cụ thể cho quý khách qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp sau khi có số đo và quy cách cửa thực tế. Diện tích cửa càng lớn, đơn giá m2 càng giảm.

Cửa sổ lùa 2 cánh hệ thông dụng ( mã: HTSL2 ) , Giá: 721,300 VND

nhom%20cao%20cap_634152453676093750_0.jpg


Màu sắc sản phẩm: cửa nhôm
- Mạ điện phân Anode trắng mờ, Mạ điện phân anode vàng bóng, Sơn tĩnh điện màu trắng sứ, Sơn tĩnh điện theo bảng màu RAL
Mô tả ngắn gọn sản phẩm:
Đơn giá/m2, Kính 5 ly Việt Nhật, Nhôm sơn tĩnh điện Đông Á/ Việt Ý (Acarino), Đã gồm khóa.
Cửa sổ trượt là dạng thiết kế cổ điển phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc. Dạng kết cấu của cửa sổ trượt rất chắc chắn và bền vững. Rất lý tưởng cho các vị trí có không gian mở hạn chế, cũng như các tòa cao tầng nơi có gió đập mạnh.
Nhược điểm của loại cửa sổ này là không thể mở tối đa diện tích cửa sổ nhưng ta có thể khắc phục bằng cách dùng loại cửa 3 đến 4 cánh rộng có 2 ray hoặc gắn liền vách đẩy trượt sang 2 bên để đón nhận tối đa ánh sáng và khí trời.

Cửa và cửa sổ không chỉ ảnh hưởng tới vẻ đẹp bên trong, bên ngoài của ngôi nhà mà vị trí, kiểu cách của chúng còn ảnh hưởng rất lớn tới sự thoải mái, tiện lợi trong cuộc sống của gia đình bạn. cửa nhôm
Các chức năng cơ bản của cửa sổ và cửa ra vào là đón nhận ánh sáng ban ngày và thông gió với mức độ dễ chịu nhất có thể, trong khi vẫn đảm bảo được tính an toàn, an ninh cho ngôi nhà. Điều này phụ thuộc vào việc bạn chọn kiểu dáng cửa và vị trí lắp đặt chúng như thế nào.
Bạn cũng nên xem xét làm thế nào để các cửa sổ và cửa ra vào có thể pha trộn với phong cách tổng thể của ngôi nhà bạn, cả trong thiết kế và màu sắc. cửa nhôm
Hãy đến với chúng tôi để có được giải pháp tốt nhất cho hệ thống cửa và tận hưởng cuộc sống thoải mái trong ngôi nhà tuyệt vời của bạn. cửa nhôm
máy chấm công vân tay| vay bau| dam bau| ong bom be tong| quà tặng cao cấp| san nhua| phong sach|sua may tinh tai nha
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái