Đà Lạt Cung Cấp Máy Siết Bu Lông M18 Fiw12-502c Chính Hãng Milwaukee

Máy siết bu lông là một dụng cụ quen thuộc với các anh em làm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa xe máy, xe hơi, cơ khí chế tạo, v.v. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc máy siết bu lông vừa hoạt động bền bỉ vừa sở hữu sức mạnh vượt trội và linh hoạt là một việc không hề đơn giản. Vì trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại máy siết bu lông đến từ nhiều thương hiệu với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, hiệu năng khác nhau.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa kỳ, máy siết bu lông M18 FIW12-502C sở hữu đầy đủ các tính năng mà người dùng đang tìm kiếm ở một chiếc máy siết bu lông. Thương hiệu Milwaukee tuy còn mới mẻ ở thị trường Việt Nam, nhưng đây là một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dụng cụ cầm tay. Các sản phẩm của Milwaukee đều được người dùng đánh giá cao bởi vừa sở hữu sức mạnh vượt trội mà lại hoạt động vô cùng bền bỉ và linh hoạt. Cũng như các loại dụng cụ cầm tay khác của Milwaukee, M18 FIW12-502C sở hữu công nghệ Fuel™, đây là công nghệ kết hợp giữa động cơ không chổi than POWERSTATE™, pin REDLITHIUM-ION™ và bảng mạch thông minh REDLINK PLUS™.

M18%20FIW12-502C.jpg


Ngoài ra sản phẩm còn nhiều tính năng nổi bật khác:

- Máy siết bu lông Milwaukee M18 FIW12 - 502C có công suất tối đa lên đến 2500 vòng/phút và tốc độ đập tối đa là 3100 lần/phút. Đây là một trong những thiết bị có công suất lớn nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với công suất mạnh mẽ, các loại bu lông sẽ được bắt siết đúng vị trí và tiết kiệm thời gian, công sức kể cả những loại bu lông đai ốc rỉ sét lâu ngày.

- Máy trang bị động cơ không chổi than mang lại những ưu điểm như: không cần định kỳ thay chổi than, hiệu suất ổn định, tuổi thọ bền bỉ, không cần gián đoạn thời gian làm việc để thay chổi than mới,… Mang đến sự thuận tiện và công suất hoạt động mạnh mẽ hơn.

- Máy siết bu lông Milwaukee M18 FIW12 - 502C có kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn, chỉ 1,8 kg (đã bao gồm pin). Là một trong những dòng máy siết bu lông nhỏ và gọn nhẹ hàng đầu trên thị trường.

- M18 FIW12 - 502C là dòng máy siết bu lông sử dụng pin, mang lại những ưu điểm vượt trội so với dòng máy siết bu lông dùng điện: khả năng linh hoạt cao, di chuyển dễ dàng, thao tác trên cao hiệu quả, an toàn trong quá trình sử dụng,...

Thiết bị cũng sử dụng pin Lithium-ion 5.0Ah có dạng trượt dễ dàng thay thế và được trang bị 2 pin đi kèm luân phiên hoạt động, không gây ngắt quãng ảnh hưởng đến hiệu suất và chất lượng công việc.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm M18 FIW12-502C, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Website: https://www.techmaster.com.vn

mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái