Đà Lạt Cung Cấp Máy Thổi Hơi Nóng M18 Bhg Chính Hãng Milwaukee

Đối với các anh em làm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa – chế tạo, trang trí nội thất, v.v Thì chiếc máy thổi hơi nóng là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho các anh em trong làm khô lớp nước sơn hoặc làm bong lớp keo đã cũ để thay thế bằng lớp keo mới,… Vì vậy, việc tìm kiếm một chiếc máy thổi hơi nóng vừa hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, linh hoạt là cực kỳ quan trọng.


Là sản phẩm đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa kỳ, máy thổi hơi nóng M18 BHG sở hữu đầy đủ các tính năng mà người dùng đang tìm kiếm ở một chiếc máy thổi hơi nóng. Thương hiệu Milwaukee tuy còn mới mẻở thị trường Việt Nam, nhưng đây là một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dụng cụ cầm tay. Các sản phẩm của Milwaukee đều được người dùng đánh giá cao bởi vừa sở hữu sức mạnh vượt trội mà lại hoạt động vô cùng bền bỉ và linh hoạt. Cũng như các loại dụng cụ cầm tay khác của Milwaukee, M18 BHG sở hữu công nghệ Fuel™, đây là công nghệ kết hợp giữa động cơ không chổi than POWERSTATE™, pin REDLITHIUM-ION™ và bảng mạch thông minh REDLINK PLUS™.

may-thoi-hoi-nong-Milwaukee-M18-BHG-0-thoi-hoi-nong-nhanh-chong.jpg



Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác:


- Máy thổi hơi nóng Milwaukee M18 BHG là dòng máy thổi hơi nóng có thểđạt đến nhiệt độ 470°C. Đây là công suất mà một máy thổi hơi nóng cầm tay có thểđạt được ngang với dòng máy thổi hơi nóng có dây. Người dùng có thể sử dụng thiết bị trong các môi trường không có nguồn AC, môi trường ngoài trời hoặc ở các vị trên cao mà vẫn đảm bảo an toàn.


Thiết bị có thể hoạt động ổn định trong điều kiện môi trường từ -18°C - 52°C. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm theo còn có vòi phun móc và vòi phun tập trung, tăng khả năng ứng dụng cho thiết bị trong nhiều trường hợp công việc khác nhau.


- Đối với các thiết bị cung cấp nhiệt độ, thông thường người dùng cần đợi trong một khoảng thời gian khá dài để thiết bị có thểđạt được nhiệt độ tối ưu. Milwaukee M18 BHG là dòng máy thổi nhiệt khởi động nhanh hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, có khả năng đạt được nhiệt độ cao chỉ sau khi khởi động 7 giây. Tính năng này giúp tăng năng suất làm việc đáng kể, đồng thời tiết kiệm thời gian cho người dùng.


- Milwaukee M18 BHG được trang bị móc treo sắt ở sau đầu máy để người dùng có treo thiết bị lên cao trong trường hợp không sử dụng đến, giúp bảo quản thiết bị và tránh va đập.Việc treo thiết bị lên cao cũng là một cách bảo đảm sự an toàn cho trẻ em và các vật dụng xung quanh.


Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm M18 BHG, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


Website: https://www.techmaster.com.vn


mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái