Toàn Quốc Cung Cấp Sản Phẩm Dịch Vụ Cáp Quang Giá Rẻ Chuyên Nghiệp

Ngày nay với sự phát triển công nghệ thông tin với nhiều loại hình dịch vụ như :Internet,truyền hình cab, truyền hình HD tivi,..rất nhiều các loại hình dịch vụ .Cũng vì thế mà nhu cầu con người sử dụng cũng dần tăng lên ,kéo theo đường truyền bang thông cũng tăng lên để đáp ứng đủ nhu cầu người dùng
Cáp quang là gì ?
Cáp quang là loại cáp có lõi sợi bằng thủy tinh hoặc nhựa ,thường được sử dụng là cáp viễn thông và truyền tín hiệu đi bằng ánh sáng với tốc độ đường truyền xa. Chúng được sắp thành bó với nhau.Cáp quang dài và mỏng thành phần được làm bằng sợi thủy tinh trong suốt đường kính chỉ nhỏ như sợi tóc.
Sợi quang được tráng một lớp lót nhằm phản chiếu tốt các tín hiệu ánh sáng và hạn chế sự hãy gập.Không giống như cáp đồng truyền tín hiệu bằng điện ,cáp quang ít bị nhiễu,với tốc độ đường truyền cao và truyền xa hơn.

Các sợi cáp quang được sếp thành một bó hợp lý với nhau gắn với các thành để bảo vệ lõi sợi quang thật tốt để khi thi công dễ dàng và mức độ huy sao được giảm thiểu ở mức tốt nhất.
+ Core(Lõi) là Trung tâm phản chiếu của sợi quang nơi ánh sáng truyền đi.Hai loại cáp quang phổ biến trên thị trường hiện nay là cáp quang là bằng plastic POF(Plastic Optical Fiber) và cáp quang được làm bằng thủy tinh GOF(Glass Optical Fiber).Đối với cáp quang GOF thì thông số kỹ thuật của đường kính của core/cladding là 9/125µm, 50/125µm hay 62,5/125µm, còn primary coating thì nó luôn luôn có đường kính mặc định là 250 µm.Còn đối với POF có đường kính lõi khoảng 1mm, với ứng dụng sử dụng được ở tốc độ mâng đến thấp và truyền tín hiệu ở khoảng cách gần.
+ Cladding ( lớp bọc core) : là lớp thứ bao quanh sợi quang có chiết suất nhỏ hơn với chiết lõi với chức nawg phản cak các tia ánh sáng hướng trở về sợi core.với ánh sáng truyền đi từ đầu này đến đầu kia sợi quang bằng cách sử dụng bước song phản xạ toàn phần tại mặt mặt ngăn cách giữa các sợi core và lớp bọc được định hướng trong core.
+ Buffer coating (lớp phủ: Lớp phủ dẻo bên ngoài bảo vệ sợi không bị hỏng và ẩm ướt.lớp phủ này có chức năng loại bỏ nhưng tia khúc xạ ra ngoài lớp bọc tránh sự trầy xước và chống lại sự xâm nhập của hơi nước,giảm thiểu tối đã mức gẫy cong của sợi quang.Lớp phủ này sẽ dược nhuộm theo các màu khác nhau theo quy chuẩn của ngành viễn thông phân biệt. Epoxy Acrylate, Ethylene Vinyl Acetate, Polyurethanes,…chính là nhưng vật liệu chính tạo nên lớp phủ này.
+ Srength member ( thành phần gia cương):Vật liệu thường được dùng bằng các sợi sơ Aramit( Kevlar) với tác dụng chịu nhiệt,chịu kéo căng.Kim loại có dạng sợi ,hoặc lớp bang thép mỏng được dập sơn gợn song theo hình Sin.
+ Jacket: Là một lớp vỏ bảo vệ ruột cáp tránh nhưng tác nhân bên ngoài như va đập ,ẩm ướt ,nhiệt độ và các loài gặm nhấm.Các vật liệu đê làm lớp nhựa này là : PVC,PE,HDPE,,PUR, chúng thường có tính nhẹ độ bền cao khó cháy,cách điện cách nhiệt tốt.
Phân loại cáp quang:
Dây cáp quang được chia làm hai loại chính đó là : Cáp quang Multi mode và cáp quang Single mode
  • Vài nét về Dây cáp quang Multimode ( đa mốt):
    Multi mode là sợi quang có đường kính lớn (50µm hoặc 62.5µm ) các tia sáng có thể đi theo nhiều đường khác nhau trong lõi.Các sợi đa mode có đường truyền đồng thời và truyền ra nhiều bước song.Với bước song truyền còn tùy thuộc vào các thông số của sợi cáp.
  • Vài nét về Dây cáp quang Single mode ( đơn mode)
    Là sợi quang có kích thước đường kính nhỏ ( 8 µm hay nhỏ hơn ). Hệ số khúc thay đổi từ lõi ra cladding ít hơn so với sợi quang multi mode. Các đường truyền được truyền đi chỉ một đường truyền duy nhất theo phương hướng song song trục.
  • Đặc điểm của cáp quang :
    + Phát: Một điốt phát sáng (LED) hoặc Laser sẽ truyền dữ liệu xung áng sáng đi vào cáp quang
    + Nhận: sử dụng cảm ứng quang chuyên xung ánh sáng ngược thành data.
  • So sánh ứng dụng của 2 dòng cáp quang :
    Cáp quang single mode:
    Thường dùng cho công trình truyền tín hiệu với khoảng cách xa hàng nghìn Km, phổ biến trong các mạng điện thoại hoặc đường truyền mạng hình cáp.
Ưu điểm :
+Cấu tạo cùng Tốc độ chuyền tải vượt trội so với cáp đồng, Mang lại giải pháp chuẩn hóa trong quá trình kết nối
+ Cáp quang được làm bằng các vật liệu thủy tinh và nhựa nên các sợi quang thường nhỏ và mỏng và nhẹ hơn sợi cáp đồng rất nhiều.
Nhược điểm :
Ngoài nhưng ưu điểm vượt trọi thì cáp quang cũng vẫn tồn tại một số nhưng nhược điểm nhỏ. Đối với thi công kéo cáp đầu nối còn phước tạp hơn so với cáp đồng. Chi phí hàn nối cũng như các thiết bị quang đi kèm còn hơi cao. Nhưng với nhưng công nghệ hiện đại như này thì một số nhược điểm trên không còn là trở ngại nhiều nữa đối với việc ứng dụng, thi công và sử dụng cáp quang.
1 Số Hãng cáp phổ biến trên thị trường hiện nay:
Hiện nay trên thi trường có rất nhiều các nhà máy sản cáp quang nổi tiếng trong nước cũng như nước ngoài như: Vinacap, Postef, Sacom, Alantek, VINA-OFC…..
Đi cùng với đó là các tiêu chuẩn bán riêng về số lượng và doanh số của các nhà máy
Viễn Thông Thành Công tự hào là 1 trong các nhà phân phối cáp quang cho các đơn vị kể trên, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các loại sản phẩm cáp quang theo yêu cầu và chủng loại, giấy tờ đầy đủ
Lời Tỏ
Trên đây là tất cả nhưng thông tin về cáp quang mà chúng ta đã tìm hiểu.Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng cáp quang hay cần thi công hàn nối cáp quang giá rẻ thì hãy đến với Viễn Thông Thành Công của chúng tôi. Chúng tôi có rất nhiều loại cáp quang như : cáp quang 4 fo,cáp quang 8 fo,cáp luồn cống,cáp treo,rất nhiều các loại cáp quý khách có thể tha hồ lựa chọn.Chúng tôi có đội ngu nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách hàng nhưng sản phẩm uy chất lượng và đầy đủ giấy tờ cho quý khách hàng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái