Cùng Điểm Danh Những Chai Rượu Vang Úc Giá Dưới 20 Đô La

Nếu có một điều mà hầu hết mọi người tiêu dùng đều có điểm chung, thì đó là mong muốn tìm được những loại rượu vang có hương vị thật thơm ngon nhưng không quá tốn kém. Có lẽ điều này quả thật hơi khó khăn khi phần lớn các loại rượu vang danh tiếng đều có giá bán khá cao. Thật may mắn thay vì giờ ở đây chúng ta có thể tìm mua rượu vang Úc – loại rượu vang nổi tiếng vì giá thành không cao nhưng vẫn có hương vị thơm ngon. Hãy cùng tìm ra những chai rượu vang Úc giá dưới 20 đô la trong bài viết này.


La Gioiosa Prosecco


Giá bán: $ 19,99

La Gioiosa Prosecco được đánh giá có hương vị tươi mới, trái cây và hoa. Nó để lại một cảm giác hơi khô, hương vị gợi đến những quả táo chín vàng trên cây.

Katlenburger Strawberry Sparkling

Giá bán: $ 9,99

Nếu như bạn thích những chai rượu vang có vị ngọt, thì đây là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Được làm từ nước ép dâu tây tươi, Katlenburger Strawberry Sparkling đặc biệt phù hợp vào những ngày trời nóng, sẽ ngon hơn nếu bạn ướp lạnh trước khi dùng.

Fifth Leg Semillon Sauvignon Blanc

Giá bán: $ 13,30

Là loại rất phổ biến ở nước Úc, Fifth Leg Semillon Sauvignon Blanc được đánh giá có hương vị sắc nét, thuần khiết và tươi mới, với hạt đậu tuyết và các mùi hương đầy quyến rũ.

Nhà phê bình Campbell Mattinson cho biết thêm rằng loại rượu này có hương vị trái cây nhiệt đới và vượt xa sự mong đợi so với mức giá bán.

Tim Adams Pinot Gris

Giá bán: $ 13,99

Được đánh giá cao bởi những nhà phê bình rượu vang chuyên nghiệp, Tim Adams Pinot Gris được đánh giá là loại rượu vang có sự cân bằng giữa vị ngọt và vị chua. Hương vị trái cây nhiệt đới, và nhà phê bình rượu Tyson Stelzer mô tả nó như là một "gris chuẩn" với kết cấu rực rỡ và dư âm sẽ lan tỏa trong vòm miệng của bạn.

Trên đây là danh sách những chai rượu vang Úc giá dưới 20 đô la.



Thông tin liên hệ:

Website: ruouvangcaocap.com.vn

Hotline: 0986 27 3838
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái