Cúng Khai Trương Đơn Giản Cửa Hàng, Quán Shop, Nhà Xưởng Tại Xôi Chè Một Chữ Tâm

Khai trương luôn được những người hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh coi trọng, bởi ngày mở đầu có suôn se thì sau này công việc làm ăn của họ mới phát đạt, thuận buồm xui gió. Đồng thời, tất cả những công trình trên mặt đất như: nhà cửa, công xưởng, quán shop, cửa hàng đều thuộc sự cai quản của thổ địa. Chính vì vậy, việc kinh doanh mở quán xá buôn bán, phái tiến hành ra mắt Thần Thổ, để vị thần này chứng giám và phù hộc con đường làm ăn sau này của chúng ta.

Mặt khác, ngày nay với môi trường văn hóa Việt thì tục khai trương xuất hiện nhiều ở những ngày đầu năm mới của Tết Nguyên Đán. Cứ mỗi năm mới là người mua bán sẽ chọn một ngày để “Khai trương” hay còn gọi là Khai trương đầu năm. Nghi lễ này thể hiện một chu kỳ thời gian, và tục khai trương lại bắt đầu cho chu kỳ ấy.Khai trương với kỳ vọng tất cả mọi ưu phiền của năm cũ sẽ qua đi và bắt đầu một chu kỳ làm ăn mới, nhiều thuận lợi và phát đạt trong năm.
Xem thêm bài viết xôi chè cúng thôi nôi bé gái tại đây.
#xoichemotchutam
#xôi_chè_một_chữ_tâm
Vui lòng xem thêm trang website: xoichemotchutam.vn và đọc thêm https://www.facebook.com/xoichemotchutam/
Quý khách nhắn tin gửi qua gmail: [email protected] .
Vui lòng xem địa chỉ cửa hàng tại đây: https://www.google.com/maps/place/X...c93!8m2!3d10.7736341!4d106.6972813?authuser=4
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái