Toàn Quốc Cương Sữa Sinh Lý Sau Sinh Là Gì

Sau khi sinh các mẹ thường gặp một vài vấn đề trong đó Cương sữa sinh lý thường dễ gặp và phổ biến mà các mẹ thường gặp phải. Vậy cương sữa sinh lý là gì? Cách chữa cương sữa sinh lý có khó không? Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết của Pumpinpal.vn dưới đây nhé!

Cương sữa sinh lý là gì?
Cương sữa sinh lý : Hiện tượng cương sữa sinh lý xảy ra khi cơ thể đã chuẩn bị lượng sữa trữ đầy trong nang sữa nhưng cơ thể chưa tiết sữa ra khỏi ngực qua hệ thống ống dẫn sữa gây nên hiện tượng cương sữa sinh lý hay còn gọi là tắc sữa toàn tuyến sau sinh gây khó chịu và đau đớn cho người mẹ.
Việc của mẹ sữa cần làm là điều chỉnh hai loại hormon prolactin và oxytocin trong giai đoạn này cân bằng nhau bằng các kích thích giả đồng thời tin tưởng vào bản năng làm mẹ của chính mình.

Cương sữa sinh lý

Cương sữa sinh lý sau sinh​

Cách xử lý cương sữa sinh lý
Cách sử lý cương sữa sinh lý không hề phức tạp, các mẹ có thể tự xử lý theo các cách dưới đây:
  • Dùng máy hút sữa có đệm silicon massage và bật chế độ massge nhỏ nhất massage đầu ti và toàn bộ bầu ngực bằng tay để tăng tiết oxytocin
  • Tập kỹ năng vắt sữa bằng tay thuần thục để vắt sữa non ra, sữa non thường đặc và sánh nên khó ra sữa hơn bình thường.
  • Da tiếp da với con nhiều để tăng phản xạ xuống sữa đồng thời tập khớp ngậm chuẩn cho con, khi con bú mút lượng sữa non sẽ được tiết ra là nhiều nhất.
  • Chườm mát, tránh chườm nóng để gia tăng thêm sữa dồn tới bầu ngực gia tăng sự khó chịu và căng tức
  • Sử dụng lá bồ công anh tươi hoặc rễ đinh lăng ( hoặc khô) đun chín uống lấy nước để điều tiết lại lượng sữa ra dễ dàng hơn.
Cương sữa sinh lý là gì?

Cương sữa sinh lý sau sinh​

Trên đây là các thông tin về Cương sữa sinh lý, hi vọng các thông tin này hữu ích cho các mẹ. Chúc các mẹ vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và người thân.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pumpinpal: Hỗ trợ những mẹ tắc tia, giãn chân ti
Fanpage: Mama Bé Mart
https://www.facebook.com/NgocHanLanila.KichSua/
Website: https://pumpa.vn/
https://pumpinpal.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_2SwnT0lgjPRMjxZvneklQ
Shopee: https://shopee.vn/shop/390053284/
Hotline : 0385.956.904
CSKH : 0565.943.432
#pheuhutsua #pheupumpin #pumpinpal #mayhutsua #phukienhutsua #pheumedela #pheuhutsuasilicon #hoangngochan #kichsua #pumpa
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái