Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Đi Làm Từ Thiện Tại Tphcm

Dịch vụ thuê xe làm từ thiện năm 2023
King Tourist – Dịch vụ cho thuê xe du lịch Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn, với giá rẻ nhằm hỗ trợ nhu cầu của Quý kahchs cho những chuyến đi với mục đích từ thiện của các nhân tổ chức, hội đoàn, doanh nghiệp, … .
Dịch vụ thuê xe đi làm từ thiện, thiện nguyện
Từ lâu truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt đã được gìn giữ và phát triển trong mỗi con người chúng ta, tuy nhiên các chuyến đi từ thiện thường có nhiều điểm đến, nhiều thời gian cũng như là hành trang và hành lý cho đoàn thiện nguyện thường đông. Chính vì vậy đây cũng trở thành khó khăn và trở ngại cho Quý khách!
Hiểu được nhu cầu trên của Quý khách, KingTourist là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thuê xe chỗ tại TPHCM với ưu tiên lấy chất lượng sản phẩm và giá trị cốt lõi lên hàng đầu, King Tourist sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với Quý khách trên mọi nẻo đường.
xe 16 king tourist 300x110 - Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Đi Làm Từ Thiện tại TPHCM

Vì sao nên chọn KingTourist?
– Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, dịch vụ mà chúng tôi mang đến là những chiếc xe thuê hiện đại, cực kì sang trọng với 100% dòng xe 16 chỗ sang trọng, xe mới, sạch sẽ , thời thượng, thích hợp cho mọi chuyến du lịch dài ngày hay ngắn ngày của quý khách. KINGTOURIST chúng tôi nổi tiếng là địa điểm cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ.
– Đội ngũ lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.
– KINGTOURIST chúng tôi sẽ thực hiện kết nối khách hàng với xe chạy rỗng chiều về để kết hợp thành chuyến đi giá rẻ với dòng xe sang trọng, hợp xu thế thời đại với giá giảm tới 50%
– Trường hợp không có chuyến xe chạy rỗng theo lịch trình của quý khách, KINGTOURIST vẫn cung cấp dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ thông thường với chi phí cực kỳ hợp lý.
Chúng tôi sẽ hoàn lại 10% – 100% số tiền cho quý khách khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ thuê xe 16 chỗ của chúng tôi.
– Các trường hợp phục vụ kém chu đáo, tỏ thái độ khó chịu,… quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài để được chúng tôi hỗ trợ, giúp quý khách thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của KINGTOURIST.
Giá thành thuê xe 16 chỗ – KINGTOURIST
Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi làm từ thiện hoặc cần thêm những tư vấn về giá thuê xe 16 chỗ tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ:
để nhận được thông tin chi tiết về bảng giá và hỗ trợ dịch vụ từ chúng tôi hoàn toàn Miễn Phí!!
qmht15 1 300x170 - Dịch Vụ Cho Thuê Xe 16 Đi Làm Từ Thiện tại TPHCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái