Dịch Vụ Kinh Doanh Cầm Sim Số Đẹp - Vietmoney

Cầm sim số đẹp chắc hẳn là một khái niệm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng với thời đại 4.0 thì việc cầm sim điện thoại số đẹp khá tiện ích và nhanh chóng. Bạn đang gặp khó khăn về tài chính , mà lại đang sở hữu một chiếc sim số đẹp hãy nhớ ngay đến dịch vụ cầm đồ sim số đẹp tại Vietmoney. Hiểu rõ hơn về thủ tục cầm sim điện thoại số đẹp, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
jhXAtBU3nu6AjnT0xtDsA9i8dvChk6AHlP99IRUc-43urD3NV-nYqVWfHr7tEnetKk3-VIYb2HBOkCP2Bb2h3yJ7zzdMIHlZ9hgw5kz-myQau3R8-U9l1QdyCk4Ta8DZI0WIIQpZnOS1qzPmag

Dịch vụ kinh doanh cầm sim số đẹp
1. Những loại sim số đẹp nào có thể cầm cố tại Vietmoney
Vietmoney - công ty cầm tài sản uy tín tại TPHCM chuyên nhận cầm sim số đẹp là những loại thuộc: Sim tam hoa, Sim tam hoa kép, Sim lục quý, Bát quý, Sim tứ quý, sim ngũ quý, sim taxi, sim số tiến… và nhiều loại Sim vip khác.
Một số điều kiện khi cầm cố sim số đẹp tại Vietmoney:
  • Sim phải được đăng ký và đứng tên chính chủ, tránh các trường hợp sim đang bị khiếu nại tranh chấp và có thể thực hiện quá trình sang tên chuyển nhượng lúc cầm cố và lúc bạn thanh toán để nhận lại
  • Sim phải thuộc các nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone
  • Sim phải có giá trị cao khi mua.
-73Fb9lPJr8_CTuUDXOl1b6xCMNAT44z7Drrzy2CElYa48SEfdEsbl4S2GgHTWvS_fJ08QE21p83TnogkIh26iuPNVbu-TcoQiShWdPrbKHaI3ThdtIO5F0Yeg89WWkVrAjvlVhe5HD2vtSjoA

Những loại sim số đẹp mà Vietmoney nhận cầm cố
2. Thủ tục cầm sim điện thoại số đẹp tại Vietmoney
Bạn sợ rằng thủ tục cầm sim điện thoại số đẹp rất khó khăn. Nhưng khi đến với Vietmoney, chúng tôi luôn tối ưu các quy trình dịch vụ để có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Việc của bạn khi đến cầm sim số đẹp là mang theo sim và CMND đến Vietmoney và sau đó làm theo các bước sau:
  • Bước 1: Ký hợp đồng cầm cố sim theo mẫu Công ty.
  • Bước 2: Ký chuyển nhượng Sim số tại Đại lý gần nhất của nhà mạng.
  • Bước 3: Nhận tiền vay mà vẫn tiếp tục sử dụng sim bình thường.
  • Bước 4: Khi tất toán hợp đồng, Công ty sẽ sang tên số sim lại cho bạn.
>> Tham khảo thêm thủ tục cầm cố ô tô tại VietMoney tại đây: https://www.vietmoney.vn/cam-o-to/

3. Tại sao nên cầm cố sim số đẹp tại VietMoney ?
Vietmoney là một trong các công ty cầm tài sản uy tín tại TPHCM. Chúng tôi luôn minh bạch, rõ ràng trong từng dịch vụ, từng giao dịch và đặc biệt chúng tôi có giấy tờ xin cấp phép cửa hàng cầm đồ hợp pháp.
Khi bạn cầm sim số đẹp tại Vietmoney, bạn sẽ nhận được những ưu điểm mà không phải cửa hàng dịch vụ kinh doanh cầm đồ nào cũng có:
  • Giải ngân tài sản nhanh chóng. Có tiền sau 30 phút.
  • Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1%, tốt nhất thị trường.
  • 100% niêm phong tài sản.
  • Miễn phí bảo hiểm tài sản.
  • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng.
  • Vay đến 90% giá trị tài sản.
  • Thực hiện hoạt động chuyển nhượng nhanh chóng khi đã thanh toán đầy đủ khoản vay thế chấp.
HxZUd8nNDUHjrjX2sb2f9y_RRdI6J3QQ_F6G78aRWYkBLYOlUMM7XkRqgRaqimbVSfmMScBIOYssN_s5vjuNfKgPM6qEB9izJtNrhT6oSaK2GgJ_1Au-fJyycHLGL4nf26K3d8oyx3Yeaj2UAg

Vietmoney - địa chỉ cầm sim số đẹp uy tín
Bài viết trên đã giới thiệu về dịch vụ cầm sim số đẹp tại Vietmoney, hy vọng sẽ giúp bạn nắm được thủ tục giao dịch bên chúng tôi. Nếu như bạn còn thắc mắc về những câu hỏi khác như: cầm xe máy điện ở đâu, cầm ô tô ở đâu,.. thì đến ngay với Vietmoney - Kênh tài chính tiện lợi - Hệ thống cầm đồ trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Vietmoney
Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 8009
Website: www.vietmoney.vn
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái