Toàn Quốc Đặc Điểm, Tác Dụng Của Tròng Kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark

Số điện thoại liên hệ

0904192828

Đặc điểm, tác dụng của tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark​


Tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark được các tổ chức y tế, các bác sĩ nhãn khoa nhận định là một trong những sản phẩm tròng kính điều chỉnh tật khúc xạ tốt nhất hiện nay. Tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark được sản xuất tại Pháp với công nghệ y khoa hàng đầu thế giới, cho tầm nhìn rõ nét, an toàn tuyệt đối không gây mỏi mắt và hạn chế tăng độ. Để hiểu rõ hơn về tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark, hãy cùng Kính mắt Hùng Tiến tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đặc điểm nổi bật của tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark
Tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark có độ truyền quang cao tới 99% đảm bảo sự trong suốt, sắc nét và độ chân thực của hình ảnh. Trên bề mặt kính, khi ánh sáng xanh có hại chiếu tới, bạn sẽ thấy ánh tím phản chiếu lại chứng tỏ chức năng ngăn chặn tia sáng xanh đang phát huy tác dụng. Đây là đặc điểm dễ nhận biết của t tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark mà các loại mắt kính chống ánh sáng xanh thông thường không có.

Trên mỗi tròng kính đều có ẩn chữ "Crizal" để đảm báo cả về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. (Chỉ cần để nghiêng qua là bạn có thể thấy được chữ “Crizal" nằm trên mặt kính nha). Đây cũng là một trong những cách phân biệt tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark chính hãng.

tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark


Tác dụng của tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark
Tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark có các tác dụng chống trầy xước, chống chói, chống vân tay, chống bám nước, chống bụi bẩn và chống tia UV 100%.

Tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark có lựa chọn số độ mắt đầy đủ cho mọi tật khúc xạ - khiến cho Crizal Prevencia 1.61 Airmark trở thành lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất cho mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp và hoạt động.

Tìm hiểu thêm: Cùng Kính mắt Hùng Tiến tìm hiểu về tròng kính đổi màu Chemi ASP U2 1.56 - Gray

tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark


Địa chỉ mua tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark uy tín
Tròng kính Essilor Crizal Prevencia 1.61 Airmark là 1 trong các sản phẩm được phân phối chính thức tại showroom Kính mắt Hùng Tiến - Đại lý bán kính uy tín Long Biên. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và bảo hành chính hãng với đầy đủ các thông tin về sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, nếu quý khách cần tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua các loại mắt kính chống loá Essilor Long Biên chính hãng, thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
KÍNH MẮT CHÍNH HÃNG HÙNG TIẾN
Địa chỉ:
310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email:
[email protected]
Website: www.kinhmathungtien.com

Tags: đại lý bán kính uy tín Long Biên, mắt kính chống loá Essilor Long Biên

Xem thêm: Mách bạn cách chọn kính thời trang đúng chuẩn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái