Bảo Lộc Đại Lý Sika

CÔNG TY SIKA HỮU HẠN VIỆT NAM

Quý khách hàng thân mến!

Hạng mục chống thấm là một công đoạn không thể tách rời trong thi công và hoàn thiện công trình, nó liên quan đến chất lượng, tuổi thọ và thẩm mỹ của công trình.

Đặc biệt với khu vực Tây Nguyên, nắng nóng và thời gian mưa kéo dài làm hiện tượng thấm dột xuất hiên gây ảnh hưởng tới mỹ quan và sinh hoạt của gia đình. Khi đó các biện pháp khắc phục thấm dột lại không hiệu quả như lúc ban đầu, về mỹ quan cũng bị ảnh hưởng bởi những chỗ cải tạo chống thấm, đặc biệt là chi phí sửa chữa khi thấm lại cao hơn rất nhiều lần so với ban đầu.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng một số giải pháp thi công đơn giản, tiết kiệm & hiệu quả cao trong việc bảo vệ, sửa chữa ngôi nhà thân yêu của bạn.

Xin chân thành cám ơn!

Đại Lý Phân Phối Chính Thức Sản Phẩm Sika

Hãy liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.

Đc: 39 Đội Cấn, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Đt: 0996.518.508 hoặc 0996.49.6789

Sika là công ty Thụy Sĩ đứng hàng đầu thế giới về lĩnh vực hóa chất xây dựng.

Danh mục sản phẩm: chống thấm, sửa chữa & bảo vệ bê tông, sản phẩm cho sản xuất bê tông, trám khe, vữa rót, lớp phủ/bảo vệ sàn. Sau đây là một số sự cố thường gặp và biện pháp chống thấm cho ngôi nhà bạn:

ØThấm tường:

+ Dùng Sika Lite chống thấm dạng lỏng trộn vào vữa tô/trát tường ngoài để lấp đầy lỗ rỗng, mao dẫn và chống nứt chân chim ( 1lit tô 10 m2)

+ Dùng Sika Latex chống thấm tuyệt hảo trộn vào hồ dầu quét chống thấm bề mặt tường( 1lit quét 4m2)

ØThấm mái sàn bê tông, ban công, sê nô:

+ Dùng Sika Latex chống thấm tuyệt hảo trộn vào vữa tô/trát chống thấm sàn( 1 lit 1m2 cho lớp vữa trát sàn dày 2cm)

ØThấm nhà vệ sinh, bể nước hay những nơi có áp lực nước thường xuyên:

+ Dùng Sikatop Seal 105 vữa chống thấm và bảo vệ đàn hồi quét lên bề mặt bê tông ngăn sự thấm nước 1 bộ 25 kg ( 1,5 kg/ m2/ lớp)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái