Toàn Quốc Đánh Giá Camera Ezviz C6N - Siêu Phẩm Giá Tầm Trung

Số điện thoại liên hệ

0862579186

rên thị trường camera hiện nay có rất nhiều loại camera giám sát khác nhau. Nhưng nổi bật trong số đó, được nhiều người ưa thích và lựa chọn là dòng camera Ezviz C6N. Một dòng camera an ninh đang có lượng người mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy vì sao mà loại camera ezviz C6N lại được nhiều người ưa thích như vậy? Hãy cùng Cửa Hàng Camera Quảng Ngãi tìm hiểu về dòng sản phẩm này ở bài viết đánh giá camera ezviz C6N sau.

Khái quát sản phẩm camera Ezviz C6N

Sau đây là những thông tin liên quan về sản phẩm camera ezviz C6N. Mà bạn cần tìm hiểu để nắm rõ trước khi sử dụng.

Thương hiệu Ezviz

Thương hiệu Ezviz là thương hiệu camera nổi tiếng hiện nay


Thương hiệu Ezviz là thương hiệu camera nổi tiếng hiện nay​

Là một thương hiệu đã được thành lập từ những năm 2013, lúc này thương hiệu gắn liền với một dòng sản phẩm thế hệ đầu là điện toán đám mây, bên cạnh đó là dòng sản phẩm camera an ninh wifi thế hệ đầu C1 và đã mang về giải thưởng Red Dot ngay vào năm sau 2014.

Từ thành công đó thương hiệu camera ezviz đã không ngừng nâng cấp và cải tiến các dòng C2, C3, C4, C6,... Bên cạnh đó còn phải kể đến camera hành trình video box cũng đang được ưa chuộng. EZVIZ là một thương hiệu thuộc một công ty mẹ là Hikvison. Một nhà cung cấp các sản phẩm mang đến giải pháp giám sát an ninh và hình ảnh hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên EZVIZ đã tách ra để trở thành một thương hiệu để tập trung vào mảng thiết bị giám sát dân dụng và tiếp cận được nhiều hơn với nhiều tầng lớp xã hội. Những dòng sản phẩm camera trên thị trường hiện nay của EZVIZ mà được ưa chuộng có thể kể ra như sau:

  • Camera Wifi trong nhà với sản phẩm nổi bật nhất là các dòng sản phẩm C6. Với độ phân giải lớn lên đến 2K, camera C6W mang cho mình một vẻ bể ngoài rất độc đáo, vừa để trang trí mà còn có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn với thiết kế hiện đại, cao cấp. Camera C6N là một dòng camera an ninh, bảo vệ bạn 24/24.
  • Camera Wifi ngoài trời với một sản phẩm nổi bật là C8W Pro 3K với tầm nhìn vượt trội và thông minh. Bên cạnh đó C8W là một camera Wifi vừa có thể quay ngang và dọc với độ phân giải 2K. Camera C3X mang đến cho bạn một công nghệ Dark - Fighter sử dụng AL.
  • Camera Pin sạc có rất nhiều dòng như HB8 là camera quay và quét bằng pin, camera EB3 là một camera có thể sạc độc lập trong ngôi nhà thông minh.

Mô tả sản phẩm

Camera Ezviz C6N là một mẫu camera có kết nối wifi có góc quay lên đến 355 độ được bán chạy nhất trong thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu camera này với giá thành hợp lý, đi kèm theo đó là nhiều tính năng cùng với độ phân giải sắc nét Full HD, thiết kế vô cùng đẹp mắt có thể hoạt động dưới nhiều hình thức khác nhau và nhiều kiểu thời tiết. Ngoài ra Camera Ezviz C6N còn được trang bị tính năng đàm thoại từ xa rất hiện đại.

Thông số kỹ thuật

Là một trong những dòng camera giám sát an ninh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Camera EZVIZ C6N có thể nói với phân khúc mà còn được tích hợp thêm chức năng Smart IR và chiếu sáng hồng ngoại IR thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn sử dụng. Những thông số Camera EZVIZ C6N cụ thể như sau:

  • Sản phẩm có tên: Camera Ezviz C6N.
  • Nguồn gốc: Trung Quốc.
  • Khối lượng: 218g.
  • Điều kiện hoạt động: Từ -10°C đến 45°C.
  • Cảm biến ảnh: CMOS có thể quét liên tục 1/4
  • Chất lượng độ phân giải: Cực kỳ sắc nét, Full HD 1080P.
  • Tỷ lệ ống kính: Là 4mm F2.4, Chéo 85° và ngang 75°, dọc lên đến 45°.
  • Góc nhìn: Có thể xoay ngang 355° và dọc 55°.
  • Chuẩn nén video: Lên đến H.264.
  • Cảm biến camera: Có thể phát hiện được chuyển động.
  • Lưu trữ dữ liệu: Thẻ nhớ Micro SD lên đến 256G
  • Kết Nối internet: Wifi và cả dây mạng LAN (IEEE802.11b/g/n 2.4GHz)
  • Nguồn điện hoạt động: DC 5V ± 10%
  • Tầm nhìn vào ban đêm thông minh với chứng năng Smart IR: Lên đến 33ft tương đương với khoảng 10 mét.
Một bộ sản phẩm camera Ezviz C6N được bán cho người tiêu dùng bao gồm:

  • Gồm có 1 camera 2MP 1080p.
  • Bộ nguồn Adaptor 5V - 1A kèm theo dây nguồn để kết nối và đầu USB rời.
  • Chân đế, ốc vít và miếng dán để định vị lỗ khoan.
  • Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm camera Ezviz C6N.
Xem thêm >>> Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Tại Quảng Ngãi Chuyên Nghiệp - Bảo Hành Tận Nơi

Đánh giá Camera Ezviz C6N siêu phẩm trong phân khúc tầm trung

Những tính năng nổi bật

Camera Ezviz C6N mang đến rất nhiều tính năng mới và hiện đại nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được nâng cấp để đảm bảo được độ an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Cụ thể về những tính năng đó như sau:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Với một thiết kế có kích thước 119×88.2x88mm camera EZVIZ C6N rất nhỏ gọn chỉ với 218g thì việc lắp đặt rất đơn giản và nhanh chóng. Trọng lượng nhỏ mang đến lợi thế rất lớn khi lắp đặt. Tuy sản phẩm nhỏ nhưng rất kiên cố và chắc chắn. Có thể lắp dễ dàng ở bất cứ vị trí nào.

Độ phân giải 1080 Full HD

Ezviz có nhiều tính năng nổi bật


Ezviz có nhiều tính năng nổi bật​

Độ phân giải của camera EZVIZ C6N rất cao lên đến 4K. Nhưng đối với camera an ninh nhà thì 1080 đã đủ đáp ứng được nhu cầu, giúp giảm được chi phí rất nhiều. Ngoài ra như đã nói camera EZVIZ C6N còn được trang bị tính năng Smart IR và Led hồng ngoại giải quyết được những vấn đề xảy ra vào ban đêm. Ngoài ra camera EZVIZ C6N còn có công nghệ chống ngược sáng, mang đến hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao.

Góc xoay đa chiều, tối đa 340 độ

Camera EZVIZ C6N có thể xem là một camera không có điểm mù vì có góc xoay lên đến 340 độ. Hỗ trợ bạn có thể quan sát được bất cứ góc nào trong nhà của bạn.

Đàm thoại 2 chiều

Camera Ezviz tích hợp mic và loa


Camera Ezviz tích hợp mic và loa​

Camera EZVIZ C6N tích hợp cả micro có thể ghi âm và theo dõi được đầy đủ hình ảnh và âm thanh đã được camera thu lại. Ngoài ra camera còn được trang bị thêm loa phát âm giúp bạn có thể trò chuyện trực tiếp với người bạn đang quan sát.

Phát hiện được chuyển động và cảnh báo qua điện thoại

Tính này nếu khi sử dụng thì người dùng nên sử dụng vào ngoài giờ làm việc khi có ít người di chuyển qua lại. Vì khi bật tính năng này camera sẽ theo dõi chuyển động của của vật thể lạ và báo lại với thời gian thực cùng với hình ảnh cho bạn.

Đảm bảo riêng tư với chế độ trập màn hình

Với camera EZVIZ C6N thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề hack là chuyện không thể. vì khi bạn bật chế độ màn hình trập riêng tư thì camera sẽ quay ống kính vào trong và ngưng hoạt động cho đến khi bạn bật lại

Kết nối sóng Wi-Fi nhanh chóng

Đối với những vấn đề về công nghệ như hiện nay thì Camera EZVIZ C6N đã không còn kết nối bằng dây mạng như trước đây, hạn chế được sự phức tạp trong quá trình lắp đặt. Đôi khi còn bị đứt hoặc hỏng dây mạng do nhiều yếu tố. Camera EZVIZ C6N được hỗ trợ từ băng thông 20MHz, tốc độ của đường truyền lên đến 72 Mbps rất tiện lợi cho người dùng, ngoài ra còn đảm bảo được độ thẩm mỹ trong lắp đặt.

Lưu trữ bằng thẻ nhớ lên đến 256gb

Với dung lượng thẻ nhớ cao thì trong quá trình chiết xuất dữ liệu hoặc xem lại những ngày trước đó dễ dàng. Những dòng thẻ nhớ được dùng cho camera hiện nay như: Thẻ nhớ Sandisk, thẻ nhớ Samsung hoặc thẻ nhớ Kingston và thẻ nhớ Kingmax.

Dễ dàng lắp đặt

Ezviz có thể lắp đặt được 3 cách dễ dàng


Ezviz có thể lắp đặt được 3 cách dễ dàng​

Với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích. Người dùng có thể lắp được bất kỳ vị trí nào trong hoặc ngoài nhà để dễ dàng quan sát những diễn biến một cách rõ ràng và sắc nét nhất.

Nhược điểm

Camera EZVIZ C6N sử dụng kết nối với wifi nên cũng không tránh khỏi được một số nhược điểm của dòng sản phẩm này như không thể kết nối đi xa hoặc nhà nhiều tầng thì cần tốn thêm chi phí lắp đặt wifi. Tuy nhiên đối với an ninh của gia đình thì phạm vi phát wifi là xung quanh nhà nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, và không cần lắp đặt thêm wifi.

Xem thêm >>> Cửa Hàng Camera Quảng Ngãi Uy Tín & Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Hướng dẫn sử dụng Camera EZVIZ C6N dễ dàng

Một số tính năng sử dụng cơ bản trên Camera EZVIZ C6N như sau:

  • Cách đổi tên camera Ezviz C6N
Để đổi tên cho camera thì bạn chỉ cần chọn vào hình của thiết bị trên ứng dụng. Sau đó nhập tên mà bạn muốn sửa và lưu lại.

  • Điều chỉnh camera quay 340 độ
Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng mũi tên và quay nghiêng để điều chỉnh camera theo những dấu mũi tên đó theo ý muốn của bạn.

  • Tính năng đàm thoại từ camera
Camera được tích hợp loa 2 chiều rõ nét. Bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng loa trên giao diện để sử dụng.

  • Tính năng theo dõi chuyển động của camera Ezviz C6N
Tính năng chuyển động thông minh theo hướng vật chuyển động là một tính năng tiện ít vô cùng hữu ích, để bật được tính năng này bạn cần làm như sau:

Bước 1: Chọn camera và cài đặt.

Bước 2: Chọn Cài đặt và nhấn vào biểu tượng bánh xe. tiêp theo chọn mục “Theo dõi chuyển động” vậy là đã xong.

  • Xem lại dữ liệu camera
Khi có thẻ nhớ bạn có thể dễ dàng xem lại dữ liệu lưu trữ. Kéo xuống phía dưới để lựa chọn ngày mà bạn muốn xem lại nội dung vào ngày hôm đó.

Camera Lê Võ - Địa chỉ cung cấp camera Ezviz chính hãng, giá tốt

Camera Lê Võ Quảng Ngãi là một trong những đơn vị có kinh nghiệm, chuyên cung cấp và dịch vụ lắp đặt Camera. Ngoài ra tại đây còn có đèn năng lượng mặt trời, máy chấm công, thiết bị wifi và thiết bị mạng hàng đầu tại Quảng Ngãi và các vùng lân cận. Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với tay nghề cao, Camera Lê Võ Quảng Ngãi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết nhất về đánh giá camera Ezviz C6N và nơi cung cấp camera Ezviz chính hãng. Hy vọng những thông tin mà Levo.vn cung cấp sẽ cho bạn tìm được địa chỉ mua camera giám sát chính hãng nhé.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN NINH LÊ VÕ

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái