Toàn Quốc Đánh Giá Camera Imou C22Ep - Siêu Chống Trộm, Siêu Nét & Giá Rẻ

Số điện thoại liên hệ

0862579186

Camera Quảng Ngãi là một trong những thiết bị ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn nhằm quan sát và đảm bảo an ninh. Để lựa chọn được loại camera tốt, khách hàng có thể tham khảo về đánh giá camera Imou C22EPLê Võ cung cấp trong bài viết này.

Đôi nét về sản phẩm Camera Imou C22EP

Camera Imou C22EP là sản phẩm của hãng Dahua, được biết đến là dòng camera dành cho gia đình với thiết kế nhỏ gọn, độ phân giải cao lên tới 2.0 megapixel. Camera có tầm quan sát xa đến 10m với công nghệ hồng ngoại kết hợp các tính năng thông minh và nổi trội.

Loại camera này được trang bị thêm chức năng phát hiện chuyển động giúp bạn nhận biết mọi đối tượng đang di chuyển. Camera sẽ tự động gửi thông báo cảnh báo về cho bạn.

Đôi nét về camera Imou C22EP


Đôi nét về camera Imou C22EP​

Đánh giá Camera Imou C22EP chi tiết nhất

Vì sao loại camera Imou C22EP được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cùng levo.vn tìm hiểu chi tiết về camera Imou C22EP: Thông số kỹ thuật, cách kết nối wifi, cách lắp đặt,...

Thông số kỹ thuật

Camera IP C22EP được đánh giá là một trong các loại camera với thông số kỹ thuật nhiều số liệu vượt trội:

  • Camera không dây sử dụng cho gia đình, chất liệu vỏ bằng plastic.
  • Độ phân giải của camera với 2MPixel, trang bị cảm biến CMOS với kích thước 1/2.7”, 25/[email protected](1920×1080).
  • Độ chuẩn nén đạt H.265.
  • Độ nhạy sáng tối thiểu của camera lên tới 1.96lux/F1.2(color), 0lux/F1.2(IR on).
  • Camera với chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng DWDR, chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR).
  • Tia hồng ngoại với tầm xa 10m bằng công nghệ hồng ngoại thông minh.
  • Camera tích hợp báo động cùng kết hợp tính năng Human detection.
  • Ống kính camera cố định 2,8mm cho góc nhìn rộng 112°(H), 59°(V), 135°(D).
  • Camera tích hợp loa và mic thu âm G.711a/G.711u/PCM.
  • Camera cho khả năng lắp đặt và đàm loại 2 chiều
  • Trang bị thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB.
  • Camera tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n).
  • Hỗ trợ P2P và chuẩn tương thích ONVIF.
  • Điện áp sử dụng DC5V1A với công suất <2,5W.
Xem thêm >>> Camera Imou F22P: Review Chi Tiết Camera Thế Hệ Mới

Thiết kế nhỏ gọn

Camera Imou C22Ep được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị chân đế với thiết kế nam châm giúp bạn dễ dàng lắp đặt bất kỳ nơi nào.

Là sản phẩm không dây, IMOU C22EP được làm bằng chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn. Các chi tiết bên trong hoạt động ổn định và lâu dài, không dễ hư hỏng như các loại camera thông thường khác.

Thiết kế camera imou C22EP nhỏ gọn


Thiết kế camera imou C22EP nhỏ gọn​

Góc nhìn rộng và độ phân giải cao

Camera IMOU là thiết bị quan sát, yếu tố góc nhìn rộng và độ phân giải cao rất quan trọng và được nhiều người quan tâm Thiết bị camera C22EP được trang bị ống kính cố định 2,8mm với tầm nhìn xa 10m, góc nhìn 112°(H), 59°(V), 135°(D) bao quát toàn cảnh, không góc chết. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm có thể quan sát kỹ bất kỳ điểm nào trong gia đình, không góc chết. Ngoài ra, camera sẽ tự động thông báo đến điện thoại của bạn mỗi khi phát hiện ra âm thanh bất thường.

Đèn hồng ngoại có khả năng quan sát ban đêm siêu nét

Để có hình ảnh sắc nét và tầm nhìn xa, đèn hồng ngoại ban đêm sắc nét cũng là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn mua sản phẩm camera IMOU C22EP. Với chế độ nhìn ban đêm thông minh bằng các thuật toán IR nâng cao, camera cung cấp hình ảnh đen trắng rõ ràng ngay cả trong đêm tối. Hơn nữa, IMOU C22EP có chế độ màu với hai đèn chiếu tích hợp mang đến hình ảnh thực tế và chân thật nhất vào ban đêm.

Tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại

Với công nghệ hiện đại, camera được tích hợp các tính năng thông minh ưu việt như:

  • Khả năng đàm thoại 2 chiều qua điện thoại ngay tại đâu và bất kỳ nơi nào.
  • Tính năng phát hiện và cảnh báo chống trộm qua điện thoại.
  • Khả năng lưu trữ dữ liệu linh hoạt với thẻ SD256G hoặc NVR, Cloud.

Dễ dàng kết nối với wifi

Camera IMOU C22Ep sử dụng tính năng wifi Hotspt phiên bản mới giúp bạn xem trực tuyến video hoặc bản ghi ngay cả trong điều kiện không có kết nối internet. Ngoài ra, camera được bảo mật thông minh, người dùng hoàn toàn yên tâm về hình ảnh trong gia đình mình.

Kết nối wifi dễ dàng với imou c22ep


Kết nối wifi dễ dàng với imou C22EP​

Có nhiều cách lưu trữ dữ liệu

Làm thế nào để lưu trữ dữ liệu cho camera là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Với camera IMOU C22EP, bạn hoàn toàn yên tâm về việc lưu trữ giữ liệu qua các cách sau:

  • Lưu trữ bằng thẻ nhớ: 16Gb, 32 Gb, 64 Gb, 128Gb, 256Gb
  • Sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây có trả phí nếu có nhu cầu lưu trữ dữ liệu trong thời gian dài.

Lắp đặt và sử dụng dễ dàng

Camera ngày càng trở nên thông dụng đối với mỗi gia đình Việt. Vậy nên, việc lắp đặt và sử dụng dễ dàng cũng là yếu tố quyết định khách hàng có lựa chọn sản phẩm hay không. Đối với camera IMOU C22EP, việc lắp đặt chỉ đơn giản chỉ với 4 bước như sau:

  • Bước 1: Xác định rõ nhu cầu lắp camera và vị trí cần phải lắp trong nhà
  • Bước 2: Tải ứng dụng Imou life và đăng ký tài khoản trực tuyến
Người dùng truy cập vào CHplay hoặc App Store để tải miễn phí về. Sau khi đã cài đặt vào điện thoại, mở ứng dụng và chọn đăng ký tài khoản -> nhập email hoặc số điện thoại và mật khẩu -> lựa chọn đồng ý với thỏa thuận sau đó hệ thống gửi mã OTP để hoàn tất đăng ký tài khoản

  • Bước 3: Cài đặt Wifi và cấp nguồn cho camera
  • Bước 4: Hiệu chỉnh và sử dụng camera bằng cách chỉnh hướng nhìn của camera để tối ưu góc quan sát và bắt đầu khám phá các tính năng của camera.
Camera Imou C22EP sử dụng dễ dàng


Camera Imou C22EP sử dụng dễ dàng​

Phân biệt Camera Imou C22CP và Imou C22EP

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm camera được nhiều lựa chọn, một trong số đó chính là Imou C22CP và C22EP. Vậy giữa chúng có gì khác biệt:

  • Đối với Camera C22CP, khách hàng có thể thấy góc quan sát camera được trang bị ống kính 3,6mm với góc rộng chỉ 108° trong khi C22EP lại có góc nhìn rộng lên tới 135.
  • Camera C22EP tích hợp loa và mic thu âm G.711a/G.711u/PCM còn C22CP sử dụng built-in mic để thu âm.

Giá bán camera Imou C22EP mới nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm phân phối camera Imou C22EP với các mức giá khác nhau. Vậy mức giá của loại camera này là bao nhiêu vì sao lại có sự chênh lệch mức giá này? Cùng levo.vn tìm hiểu chi tiết về giá bán camera Imou C22EP.

Giá bán camera Imou C22EP là bao nhiêu?

Hiện nay, camera Imou C22EP được bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... hay tại các trang website của nhiều nhà phân phối khác nhau. Điều này cũng tạo ra các mức giá khác nhau. Tại Levo.vn giá bán camera Imou C22EP với nhiều ưu đãi chỉ 690.000 VNĐ

Những lý do tạo nên sự chênh lệch về giá

Mức giá camera imou C22EP chênh lệch ở nhiều nơi

Mức giá camera imou C22EP chênh lệch ở nhiều nơi​

Với mức giá bán chênh lệch của Camera Imou C22EP tại nhiều nơi khác nhau, có thể thấy rằng mức giá thấp chắc chắn sẽ liên quan đến chất lượng chính hãng của sản phẩm. Một số nơi giá thấp hơn, quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm không được đảm bảo như: Bảo hành 24 tháng, không hỗ trợ bảo hành,.... Chính vì vậy, khi lựa chọn mua Camera Imou C22EP khách hàng cần lựa chọn địa điểm uy tín để được mức giá tốt và hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Xem thêm >>> Đánh Giá Camera Imou A22EP Giá Rẻ & Chất Lượng Cao

Camera Lê Võ - Địa chỉ cung cấp camera giám sát chính hãng, uy tín

Camera Lê Võ - Một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua camera Imou C22EP. Cửa hàng trực thuộc Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh Lê Võ. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu và uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt camera quan sát, máy chấm công vân tay,...

Với hơn 15 năm kinh nghiệm về thiết bị camera quan sát, an ninh, cửa hàng luôn tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng tốt nhất đến tay khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng về chính sách và ưu đãi.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đánh giá camera Imou C22EP. Hy vọng rằng với những gì levo.vn cung cấp sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về loại camera này và lựa chọn được địa chỉ mua uy tín nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái