Đánh Giá iphone 12 Có Tốt Nhất Không ?

điện thoại iPhone 12 Pro Max Rất có thể đc coi là một trong những chọn lựa tốt nhất Rất có thể tìm thấy Ở phân khúc cao cấp với nhiều nâng cao, Trong số đó lớn nhất là 5G & hệ thống camera, mặc dù trên mẫu điện thoại iPhone hàng đầu của Apple vẫn tồn Tại rất nhiều nhược điểm.
Dưới đây là những Lý Do mà mình sẽ không chọn Apple iPhone 12 Pro Max, thay vào đó sẽ mong chờ Apple iPhone 13 series hoặc chọn lựa một dòng sản phẩm khác.

đang sở hữu rất nhiều sản phẩm Android sử dụng monitor 120Hz, thậm chí là cao hơn trên những thiết bị công nghệ cao của mình. monitor 120Hz mang đến Dùng thử mượt mà hơn trong hầu hết mọi tác vụ sử dụng hàng ngày, từ duyệt web, lướt Facebook… tuy vậy hiện tại, điện thoại iPhone 12 series Trong đó có điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn chỉ dừng lại Tại 60Hz.

Tin vui là nhiều tin đồn cho biết Samsung đang nâng cao monitor OLED LTPO 120Hz dành cho iPhone 13. Điều này cũng không có gì bất ngờ vì những flagship của Samsung đều đã đc áp dụng công nghệ này. màn hình OLED LTPO của Samsung cho phép tốc độ làm tươi thay đổi linh hoạt tùy vào nội dung hiển thị, từ đó giúp tối ưu thời lượng Pin Sạc, Khi không sử dụng màn hình thậm chí Rất có thể giảm xuống 10Hz hoặc thấp hơn. Từ đó, Apple hoàn toàn Có thể cung cấp thêm tính năng monitor luôn bật vốn đã bị bỏ lỡ trên iPhone 12 Pro Max.
Tai thỏ vẫn lớn, không có Touch ID
Tính từ lúc Apple iPhone X đến nay, phong cách Designer “tai thỏ” vẫn đc được bảo vệ & kích cỡ thậm chí không đc thu gọn thêm chút nào. trông sang các điện thoại cảm ứng thông minh Android chỉ đục 1 lỗ rất nhỏ chứa camera trước cho không gian hiển thị rộng rãi hơn rất nhiều, mình thực sự hơi thất vọng 1 chút với Apple. bên cạnh đó, trong đại dịch Covid, mọi người đều đeo khẩu trang nên việc Bẻ khóa bằng Face ID không quá hiệu quả.

Nhưng những tin đồn cách đây không lâu cho biết điện thoại iPhone 13 dường như sẽ thu gọn phần notch hơn đáng kể, thậm chí là bổ sung cả cảm biến vân tay dưới màn hình. các thông tin này sự thật làm cho mình háo hức chờ đợi thế hệ điện thoại iPhone tiếp theo thay vì chọn Apple iPhone 12 Pro Max.
Sạc chưa Nhanh
Từ 18W tăng đều 20W giống như một trò đùa, thực tế thì thời gian Sạc Pin cũng chẳng cải thiện được là bao. Trong lúc không ít hãng sản xuất điện thoại đến từ China đã sử dụng Sạc đến 120W cho thời gian Pin Sạc chỉ khoảng 30 phút thì thời gian Pin đầy iPhone 12 Pro Max lên đến 90 phút. Trong lúc đó dung lượng Sạc của máy lại khá khiêm tốn, chỉ 3.678 mAh & thời gian sử dụng cũng không quá tốt.

Không có thông tin nào cho thấy Apple iPhone 13 sẽ có Sạc Pin Nhanh hơn, nhưng đây là điều mà cả Apple lẫn Samsung cần suy nghĩ trong tương lai. lúc đã thử sử dụng 1 dế yêu Rất có thể Sạc đầy trong 30 phút, quý khách hàng mới thấy nó tuyệt vời ra sao.
MagSafe chưa hoàn thiện
được Apple quảng cáo khá nhiều, nhưng sự thật thì MagSafe đối với mình cũng chỉ để… cho vui. Vì thời gian Pin đầy với Pin Sạc không dây lên đến hơn 3 giờ, quá lâu để Có thể chờ đón. Chưa kể MagSafe lại còn kén adapter Pin Sạc nữa nên nó không hữu ích trong thực tiễn. nhìn sang những hãng sản xuất Android, công nghệ Pin nhanh đã vượt qua 30W, thậm chí là 60W rồi. Nếu Apple thực sự muốn MagSafe được phổ biến thì nên hoàn thiện hơn nữa công nghệ này, tăng tốc độ Pin Sạc lên gấp đôi, gấp 3 đợt mới sự thật thu hút được người tiêu dùng.
không dừng lại ở đó, Magsafe còn mang lại một số điểm khó Chịu Lúc khiến mặt lưng điện thoại Apple iPhone, ốp,… có vết hằn, gây “xấu” chiếc điện thoại iPhone & khiến nhiều bạn dùng cảm thấy “xót” của. Youtuber Duy Thẩm cũng đã từng chia sẻ về điều này trong 1 video trên kênh của anh.

Cầm nắm không dễ chịu
Cạnh vuông vức đúng là đẹp thật đấy, nhưng nó chỉ cân xứng với những thiết bị máy móc nhỏ cỡ iPhone 12 Pro trở xuống thì đc. Còn Apple iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình đến 6.7 inch nên xúc cảm cầm sự thật không đc dễ chịu lắm. Tất nhiên, nếu đeo thêm một chiếc ốp lưng có cạnh bo cong mềm mại vào thì vấn đề này không lớn lắm, Có thể bỏ qua.

Nhưng thắc mắc đặt ra là, nếu đeo ốp lưng quá dày vào, đâu ai biết Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max hay điện thoại iPhone 11 Pro Max?
điện thoại iPhone 11 Pro Max vẫn ổn, cần gì iPhone 12 Pro Max
5G chưa phổ cập Tại việt nam, ít nhất là trong 1 hai năm tới vì vậy mua sắm một chiếc điện thoại 5G từ bây giờ là chưa thực sự quá cần thiết. Cụm camera trên Apple iPhone 11 Pro Max cũng đã thỏa mãn nhu cầu chất lượng cao nhu cầu của Hầu như người tiêu dùng. Đổi lại, 11 Pro Max có thời lượng Pin lâu hơn, cầm dễ chịu hơn. and như đã nói Ở trên, đeo ốp vào thì mấy ai nhận biết được Apple iPhone 12 Pro Max hay điện thoại iPhone 11 Pro Max.

Xét tất cả các Tại Sao kể trên, mình chưa thấy Apple iPhone 12 Pro Max là một lựa chọn thực sự thú vị. Thay vào đó chúng ta Rất có thể đợi điện thoại iPhone 13 hay chỉ việc dừng lại Tại điện thoại Apple iPhone 11 Pro/Pro Max là đủ. Còn nếu thích Pin Sạc nhanh, màn hình 120Hz and nhiều thứ hay ho khác, không ít mẫu điện thoại Android đang chờ quý khách hàng
https://seekingalpha.com/user/54689398/comments
https://www.deezer.com/en/profile/4495479882
https://www.destructoid.com/?name=Vinalnk&a=546032&start=0&chaos=ok&who=me
https://www.greenmangaming.com/profile/Vinalnk
https://www.indiegogo.com/individuals/27210602
https://www.jambase.com/profile/vinalnk
https://www.myfitnesspal.com/profile/Vinalnk
https://vinalnk.page.tl/
https://vinalnk.buzzsprout.com/
https://vinalnk.dropmark.com/1036072/27343736
https://vinalnk.newgrounds.com/
https://vinalnk.picturepush.com/
http://vinalnk.canalblog.com/
https://vinalnk.edublogs.org/
https://moz.com/community/q/user/vinalnk
https://themeforest.net/user/vinalnk
https://weheartit.com/vinalnk
https://www.4shared.com/account/home.jsp#dir=1raEeMxb
https://www.etsy.com/people/b4ps4r4sfizv62sj?ref=hdr_user_menu-profile&expanded_profile=1
https://bandcamp.com/vinalnk
https://www.imdb.com/user/ur134708485/
https://dribbble.com/Vinalnk/about
https://sites.google.com/view/vinalnk/
https://trello.com/vinalnk/
https://www.behance.net/vinalnk
https://www.tumblr.com/blog/vinalnk
https://www.ted.com/profiles/29279086
https://stackoverflow.com/users/16496918/vinalnk
http://Vinalnk.eventbrite.com
https://www.patreon.com/Vinalnk
https://www.tripadvisor.com/Profile/Vinalnk
https://tinyurl.com/kxzd2p3j
https://freesound.org/people/Vinalnk/
https://letterboxd.com/Vinalnk/
https://www.zazzle.com/mbr/238942325206392270
https://vinalnk.jimdosite.com/
https://vinalnk.yolasite.com/
http://vinalnk.bravesites.com/
http://vinalnk.simplesite.com/
https://vinalnk.journoportfolio.com/
https://alternativeto.net/user/vinalnk/
https://coolors.co/u/Vinalnk
https://orcid.org/0000-0002-2057-6651
https://splice.com/Vinalnk
https://www.cplusplus.com/user/Vinalnk/
https://www.myvidster.com/profile/Vinalnk
https://vinalnk.shutterfly.com/
https://www.viki.com/users/vinalnk/about
https://befilo.com/profile/vinalnk
https://www.zoimas.com/profile/vinalnk
https://gab.com/vinalnk
https://www.tumblr.com/blog/vinalnk
https://linkhay.com/u/vinalnk
https://list.ly/vinalnk/lists
https://dashburst.com/vinalnk
https://mastodon.online/@vinalnk
https://radiovybe.com/Vinalnk
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái