Toàn Quốc Đánh Giá Về Tour Bà Nà Hills 1 Ngày Của Sơn Trà Travel

Đánh giá về Tour Bà Nà Hills dưới góc nhìn của du khách

Gia đình mình đã được trải nghiệm tour Du Lịch Bà Nà Hills của Sơn Trà Travel và cảm thấy rất tuyệt vời. Hướng dẫn viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi đã được xe đưa đón trực tiếp tiếp tại khách sạn Dương Gia Hotel đến Địa chỉ: 64 Nguyễn Đăng Tuyến, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng - trụ sở công ty Sơn Trà Travel. Sau đó xe đưa chúng tôi đi Bà Nà Hill, để bắt đầu chuyến du lịch.

950726


Bản thân mình và gia đình một năm sẽ đi du lịch ít nhất 5 lần và thường đi Đà Nẵng nhiều. Chúng tôi đặt tour trên website dulichsontra.com hoặc trên https://www.tripadvisor.com/. Vì đã thường xuyên đặt tour du lịch cùng gia đình nên mình thấy đội ngũ Sơn Trà Travel có thái độ rất chuyên nghiệp, đáng để gửi gắm lòng tin khi đi du lịch đà nẵng.

Chúng tôi đã được đi đến những địa điểm như:

1. Quảng trường làng Pháp

950729

Vườn Hoa Bà Nà Hill

950730

- Khu Vui Chơi Bà Nà Hill

950731

- Cầu Vàng Bà Nà Hill

950732

Để đánh giá Tour Bà Nà Hills tại Đà Nẵng, tôi sẽ đánh giá 5* cho sơn trà travel về chất lượng dịch vụ. Trước khi đi tour, sau khi đi tour đà nẵng chúng tôi đều được hỗ trợ rất tận tình. Sự khác biệt Tour Bà Nà Hill 1 ngày của Sơn Trà Travel so với các đơn vị cung cấp tour du lịch khác chính là: Công ty này đã xuất hiện từ rất lâu ở Đà Nẵng, nghe du khách đi cùng bảo tầm 10 năm kinh nghiệm. Theo mình thấy đội tư vấn tour và hướng dẫn viên nhiệt tình với khách, quy trình đặt tour nhanh chóng, quan trọng là KHÔNG CẦN ĐẶT CỌC, thanh toán sau khi trải nghiệm tour, điều này làm mình hài lòng nhất.

Đối với bất kỳ tour du lịch đà nẵng nào, bạn nên lưu ý về độ an toàn khi xe đưa đón di chuyển, độ an toàn khi đi du lịch tại các địa điểm như biển rừng hay núi. Chính vì sự an toàn du lịch là quan trọng nên gia đình tôi đặt tour tại Sơn Trà Travel. Nếu bạn muốn đến đà nẵng, và trải nghiệm Bà NÀ Hill thì nên đặt tour Bà Nà Hills 1 ngày: https://dulichsontra.com/tour/tour-ba-na-hills

Thông tin về công ty đó:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SƠN TRÀ TRAVEL

Địa chỉ:
64 Nguyễn Đăng Tuyến, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email: [email protected]

Hotline: 0961 650 450

Website: https://dulichsontra.com/

Website Du lịch Sơn Trà uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái