Đào Tạo Seo Thực Chiến Tại Keichy

Bạn đã từng nghe đến SEO nhưng chỉ biết mơ hồ về nó? Bạn đọc thông tin về các khóa học SEO Online và bạn cảm thấy hoang mang, không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã tham gia tất cả các khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao, từ Mũ trắng đến Mũ đen, đến các khóa học thực chiến, v.v., nhưng nó vẫn giống như bơi trong một kho kiến thức với nhiều khái niệm .
Khái niệm SEO chắc chắn đã trở nên phổ biến và rất quen thuộc đối với những bạn đang bước vào kinh doanh trực tuyến hoặc làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Không chỉ vậy, bản thân các công ty cũng quan tâm hơn đến kỹ thuật này để giúp tìm kiếm, nuôi dưỡng và tiếp cận khách hàng dễ dàng và tối ưu hơn.
Mọi hoạt động kinh doanh, thương mại đều có thể thực hiện trên Internet nhờ sự bùng nổ của mạng thông tin trong thời đại 4.0. Việc tiếp cận thông tin càng dễ dàng thì sự cạnh tranh tìm kiếm và tiếp cận khách hàng càng trở nên gay gắt. Chúng ta có thể tìm kiếm khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter,… Nhưng trong đó, trên website là cách hiệu quả và bền vững nhất vì hầu hết người tiêu dùng đều có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng và có tới 87% người truy cập và tìm kiếm thông tin
Nhưng chúng ta sẽ ở đâu khi hàng triệu kết quả được tìm thấy chỉ sau 1 phím Enter? Vấn đề tiếp cận khách hàng chắc chắn sẽ dừng lại nếu không có công cụ SEO.
Do đó, những trang web đứng đầu trang 1 của Google có thể nhận được hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn lượt truy cập của khách hàng mỗi ngày.
BghC6ZD8sEXweFaoGgwjNbTcLrrwO0Dusa5eT5Lr7-_NZG1GkvS7HAJbhGvCxW-NiWa_bqS3G8sItP9YxWuwN0ynKWVB5LZCEVpywPYjIaCnQMcPUxJKMQ9g2m-a69QVav6DBRVI

Nếu bạn muốn đạt được kết quả trong kinh doanh sản phẩm của mình hoặc muốn trở thành người có khả năng đưa mọi sản phẩm, tên, thương hiệu, v.v. lên đầu tìm kiếm của Google, thì khóa học này sẽ là bước đầu tiên. giúp bạn làm điều đó!
Tại sao nên chọn học SEO tại Keichy
Thực tế, kiến thức SEO có rất nhiều trên Google, có hàng nghìn tài liệu học SEO miễn phí được chia sẻ trên các diễn đàn, trên mạng xã hội. Nhưng học SEO thì đơn giản như vậyN
Những tài liệu được chia sẻ miễn phí chỉ là lý thuyết, mẹo vặt khi “chia sẻ với giá 0 đồng” cũng đã lỗi thời và không còn hiệu quả. Vì “cần câu” của người khác không dễ dàng cho đi như vậy!
Vì vậy, những ai mới học SEO, hãy bắt đầu ngay với một khóa học SEO thực chiến tại Keichy, đừng lãng phí thời gian, công sức thậm chí là tiền bạc với những khóa học giá rẻ mà không đảm bảo hiệu quả
Khóa học SEO chất lượng là gì ?
Để kiểm định chất lượng của một khóa học SEO, chỉ có một cách duy nhất là nhìn vào kết quả của học viên. Một giáo viên và một khóa học SEO tốt sẽ tạo ra những bài SEO chất lượng, nhưng không phải tất cả các giáo viên dạy SEO đều nổi bật như những bậc thầy.
Điều đó có nghĩa là một khóa học SEO tốt không cần phải được giảng dạy bởi một người thầy nổi tiếng, một trung tâm hoành tráng với những cam kết đỉnh cao mà phải là nơi tạo dựng những SEOer mới có thể tự tin bước vào nghề và mang lại kết quả, thu nhập từ nghề SEO.
Vì mỗi khóa đào tạo SEO đều có một phong cách riêng nên có nhiều người phù hợp với phong cách này và thấy hiệu quả nhưng không phải bạn phù hợp với mình. Do đó, hãy chủ động tìm kiếm Khóa học cho mình, đừng nghe theo lời đồn đại hay hùa theo đám đông.
Khóa học SEO hệ thống kiến thức nền tảng
- Hiểu bản chất của công cụ tìm kiếm: công cụ tìm kiếm trên Internet và hiểu các thuật toán của Google và cách các công cụ tìm kiếm như Panda, HummingBird, Penguin, Zebra, Pagerank, Medic, Florida… cuối cùng là BERT.
Cách sử dụng các công cụ đo lường, giám sát và tối ưu hóa hiệu suất trang web: Search Console, Google Analytics, Yandex Metrica, Trình quản lý thẻ của Google …
Io8sthUcSc5-6oCUgXMJSFE2dNJ_uGyNjk7y-c_7tdEz45ZZy3OHSNgbkuJQVUUKgQuT48TRvsTGLZHP8YQAb48R3PLTnpKWBA1-FI17AvUiltMfU__5bUKSpzKZERLaDGdPq999

  • Tìm kiếm và lựa chọn các nền tảng SEO off-page để chắc chắn lên top, quảng bá thương hiệu rộng rãi.
  • Sửa lỗi và tối ưu hóa bảo mật website, tối ưu Onpage, tối ưu tốc độ tải trang, tối ưu điều hướng… để đảm bảo thứ hạng ngay từ ngày đầu.
  • Hiểu cách tăng TrustRank (tăng uy tín cho website) với DAS (Domain Authority Stacking) và TAS (Traffic Authority Stacking).
Ngoài ra, khóa học SEO tại Keichy giúp bạn phát triển tư duy marketing mang lại hiệu quả SEO toàn diện. Hiểu SEO chỉ là một phần của tiếp thị kỹ thuật số, khóa học SEO của Keichy được thiết kế để tích hợp cả kiến thức cơ bản về tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trực tuyến để giúp bạn suy nghĩ hiệu quả và đúng hướng hơn,mở rộng kiến thức về SEM, các công cụ Social Media, Social Platform, tư duy về Content Marketing, Facebook Ads và Google Ads.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái