Dầu Hoa Anh Thảo Và Công Dụng Tuyệt Vời Đối Với Phụ Nữ

Dầu hoa anh thảo là một loài hoa ở Bắc Mỹ. Từ lâu đã nổi tiếng trong việc làm đẹp cho phái nữ. Vài năm trở lại đây, tinh dầu hoa anh thảo được sử dụng rất nhiều. Nhằm duy trì và điều hòa nội tiết tố nữ, giúp mái tóc luôn khoẻ đẹp. Đặc biệt là đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Điều trị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS)
Hội chứng tiền kinh nguyệt gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như đầy hơi, trầm cảm, đau vú… Những triệu chứng này có liên quan đến sự dư thừa hormone prostaglandins ở phụ nữ. Dầu anh thảo giúp phục hồi sự cân bằng nội tiết tố nữ, giảm hormone prostaglandins nếu nó vượt quá hàm lượng bình thường, do đó, giúp cải thiện các triệu chứng do hội chứng tiền kinh nguyệt.
tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi-605x400.jpg

Cải thiện sản xuất chất nhầy cổ tử cung
Acid béo không bão hòa ở các mô điều chỉnh hormone sinh sản trong tuyến yên. Acid gamma linoleic (GLA) trong dầu anh thảo đã được chuyển thành hormone prostaglandins, giúp tăng sản xuất chất nhầy cổ tử cung ở những phụ nữ đang cố gắng thụ thai. Chất nhầy cổ tử cung giúp giữ cho tinh trùng sống sau ngày rụng trứng.

Giảm các cơn bốc hỏa
Bốc hỏa, nóng bừng là triệu chứng phổ biến trong thai kỳ, thường xảy ra vào ban đêm. Một báo cáo cho thấy, những phụ nữ dùng 500mg dầu anh thảo mỗi ngày đã giảm bốc hỏa. Dầu anh thảo còn tốt cho nhiều vấn đề sức khỏe khác, hoạt động tình dục cũng như tâm trạng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái