Cát Tiên Dầu Nhật Iko Nhật Bản Số 1 Trị Xts

Dầu Nhật IKO Nhật Bản Số 1 Trị XTS

Dầu Nhật IKO kéo dài thời gian của Nhật thuốc quan hệ lâu ra của các chàng trai Nhật Bản

Áp lực cuộc sống tăng cao, khiến nhiều cánh mày râu rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Và tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” kéo dài đã khiến không ít cặp vợ chồng rơi vào cảnh cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Để giúp cánh mày râu khắc phục vấn đề này hãng Teikoma Pharma của Nhật đã cho ra đời dòng sản phẩm Dầu Nhật IKO giúp phái mạnh thể hiện được bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

949068 949069 949070 949071 949072


Thông tin chi tiết chai xịt kéo dài thời gian của Nhật
Thành phần chính: tinh dầu đinh hương, Tinh dầu long não, chiết xuất bạc hà, Hải sâm nhật bản, Nấm tùng nhung, Đông trùng hạ thảo tây tạng
Mùi: có mùi hương bạc hà nhẹ nhàng
Chất liệu: chất lỏng
Sử dụng dưới dạng: thoa
Tác dụng phụ: không có cảm giác tê dương vật khi sử dụng sản phẩm nên có thể cảm nhận trọn vẹn khoái cảm khi quan hệ. Ngoài ra, không gây cảm giác nóng rát nào khác
Đặc điểm khác: Sản phẩm phù hợp sử dụng với bao cao su
Thời gian cương cứng khi sử dụng: tổi thiểu lên tới 30 phút
Hạn sử dụng: 4 năm
Nhãn hiệu: IKO
Nơi sản xuất: Nhật
Thể tích: 7 ml
Nhập Khẩu và phân phối: Nhật Bản





Tác dụng tuyệt vời của Dầu Nhật IKO kéo dài thời gian quan hệ :
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật nên đảm bảo chất lượng tốt nhất và chắc chắn khi sử dụng sản phẩm sẽ khiến cho người ấy của bạn ngạc nhiên, hạnh phúc tột độ, bạn sẽ làm được những diều mà trước giờ của làm được và có thể dễ dàng đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng. Bạn sẽ cảm nhận được “sức mạnh” bản lĩnh đàn ông của mình. Bạn sẽ không còn căng thẳng khi đối diện với phòng ngủ và người ấy nữa, quan trọng nhất là cả bạn và người ấy cũng thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình và thực hiện các tư thế phong the mà trước đây bạn khó có đủ thời gian để thực hiện.

– Bạn sẽ cảm nhận được “sức mạnh” bản lĩnh đàn ông của mình
– Bạn sẽ không còn căng thẳng khi đối diện với phòng ngủ và người ấy nữa
– Quan trọng nhất là cả bạn và người ấy cũng thỏa mãn được những đam mê và thực hiện các tư thế phong the mà trước đây bạn khó có đủ thời gian để thực hiện.






Thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên sẽ cho bạn sự kéo dài vượt trội.
Với các thành phần tự nhiên nên Dầu Nhật IKO không gây tê ở bộ phận sinh dục và không làm mất cảm giác khi quan hệ tình dục, đây là điều mà không phải loại thuốc xịt nào cũng đáp ứng được. Đặc biệt hơn khi sử dụng chai xịt này bạn cũng có thể dùng chung với các món đồ chơi điểm G khác như dương vật giả, máy rung âm vật, trứng rung tình yêu,… để gia tăng thêm hương vị phòng the. Với ba cao su cũng không có vấn đề, chai xịt này vô cùng an toàn và thân thiện với da người nên không gây đau rát hay nổi mẫn đỏ sau khi sử dụng.





Hướng dẫn sử dụng dầu nhật iko
• Bước 1: Mở nắp sản phẩm: thoa 1 ít vào đầu dương vật
• Bước 2: Chờ sản phẩm trong thời gian ngắn, 15-30 phút
• Bước 3: Sau đó rửa sạch là có thể quan hệ




SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP CHÍNH HÃNG DẦU NHẬT IKO




MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM:

Trước khi sử dụng xịt sản phẩm ra tay để kiếm tra việc dị ứng nhưng tế rất hiếm gặp vấn đề này. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì bạn có thể thử.
Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da
Để tránh xa tầm tay của trẻ em
Tránh tiếp xúc với mắt
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái