Đức Trọng Dầu Nhật Iko Trị Xuất Tinh Sớm Ở Tuổi Dậy Thì Có Sao Không

Dầu Nhật IKO trị xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không
925557
925558
925559

Dầu Thoa lâu ra Dầu Nhật IKO nhập khẩu Nhật Bản
Thông tin chi tiết:

Tính năng: Tăng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cải thiện đời sống tình dục cho các cặp đôi.

Đối tượng sử dụng: nam giới yếu sinh lý, nhanh xuất tinh, không có ham muốn tình dục.

Tác dụng phụ: Không có.

Cảm giác: Không nóng, không rát.

Thành phần: Tinh dầu đinh hương, Tinh dầu Long não, Đông trùng hạ thảo tây tạng, Nấm Tùng Nhung, Hải Sâm Nhật Bản, Chiết Xuất Bạc Hà

Thời gian sử dụng: Trước 30 phút trước khi quan hệ.

Dung tích: 7 ml.

SKU 4589794867847

Số lần sử dụng: khoảng 90 lần.

Cách dùng:

- Trước khi quan hệ khoảng 15 phút, bạn thoa vào đầu dương vật rồi xoa đều khắp diện tích bao quy đầu và quanh đầu dương vật. Bạn cũng có thể điều chỉnh lượng thoa tùy theo cơ địa của từng người.

- Sau khi thuốc ngấm khoảng 15 phút bạn có thể rửa lại với nước sạch mà hoàn toàn không lo bị mất tác dụng.

Xuất xứ: Hàng chính hãng IKO Japan - Nhập khẩu từ Nhật Bản



Xuất tinh sớm vốn là một triệu chứng của bệnh lý yếu sinh lý, với việc quá nhạy cảm nhanh xuất tinh sớm khiến cho đời sống tình dục của các cặp đôi không được như ý muốn.
Việc sử dụng Dầu Nhật IKO nhập khẩu JaPan luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và nhanh nhất trong việc xử lý và trị xuất tinh sớm cho các cặp đôi.
Dầu Nhật IKO là dạng thoa ngoài da dành cho nam giới yếu sinh lý, nhanh xuất tinh giúp các anh kéo dài thời gian yêu đem lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông đích thực ở các anh.
Sự hài lòng bạn tình luôn là điều mà không anh nào muốn mình lép vế, luôn muốn thể hiện sức mạnh đàn ông của mình trước chị em.
Nhưng áp lực cuộc sống, chế độ ăn uống cộng với việc thường xuyên bia rượu tiếp khách khiến các anh bị hạn chế trong đời sống gối chăn.
Dầu Nhật IKO sản xuất theo tiêu chuẩn hiệp hội y thế giới được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia, được đông đảo anh em đón nhận và tin dùng.



Dầu Nhật IKO chứa công thức hoàn hảo giúp gây tê cục bộ phần đầu dương vật nhằm giúp nam giới trì hoãn việc xuất tinh sớm, kéo dài thêm thời gian yêu của các anh.
Với việc sử dụng các thành phần tự nhiên, điều này hơn hẳn một số các loại thuốc xịt thông thường khác, giúp các anh tự tin chinh phục nàng, giúp cuộc yêu của cả 2 trở lên thăng hoa bất tận.
Sản phẩm có khả năng hấp thụ nhanh chóng, không gây nóng rát, không mùi khó chịu và đặc biệt không gây tác dụng phụ.

Dầu Nhật IKO là thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay tại Nhật, giúp các anh tăng khả năng và kéo dài thời gian trong "chuyện ấy". Dầu Nhật IKO giúp các anh cải thiện và kiểm soát việc xuất tinh sớm của mình nhằm đem lại cho phái mạnh sự tự tin, bản lĩnh và sự hài lòng nơi bạn tình

Dầu Nhật IKO cũng dễ dàng làm sạch với nước hoàn toàn không tác dụng phụ, thân thiện với bao cao su và các loại gel bôi trơn thông thường khác.

=========================

Giá : 745.000
GIỚI THIỆU
Shop Bao cao su – Đồ chơi người lớn Thanh Hóa chuyên cung cấp các loại bao cao su cao cấp, đồ chơi nam nữ, âm đạo giả, dương vật giả, cây massage, trứng rung tình yêu, đôn tăng kích thước, sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý…tại Thanh Hóa

Hotline/Zalo : 0964594115

Add : 25B Chợ Nam Thành - Đ. Quang Trung - P. Đông Vệ - Tp. Thanh Hóa
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái