Bảo Lộc Dầu tràm nguyên chất 100%

LẠNH RỒI CÁC MẸ NHỚ DÙNG DẦU TRÀM NGUYÊN CHẤT CHO CON YÊU CỦA MÌNH NHÉ.
- bảo đảm nguyên chất, Hoàn tiền nếu hàng pha. Vì em cũng làm mẹ nên hiểu cái gì tốt nhất cho trẻ.
----E DANG CÓ DẦU NGUYÊN CHẤT CHƯNG CẤT TRỜI NẮNG VÀ MƯA NHA.
*** CÔNG DỤNG DẦU TRÀM:
-- Dùng khi tắm cho bé: Bất kể mùa đông hay mùa hè khi tắm cho trẻ sơ sinh, mẹ cho vào nước tắm của bé, Sau khi tắm xong, mẹ lau khô người bé rồi massage lên người bé một chút tinh dầu Tràm.
-Khi bé bị cảm cúm, viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi, ho: Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, mẹ bôi tinh dầu Tràm vào gan bàn chân của bé, mang tất cho bé sẽ giúp bé phòng tránh cũng như điều trị cảm cúm, giảm ho và giảm sốt cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, mẹ cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu Tràm vào chậu nước tắm; bôi lên yếm, cổ áo hoặc thoa lên lưng, ngực và cổ của bé.
-Phòng chống gió máy, cảm mạo cho bé: Khi cho bé đi ra ngoài, để phòng chống gió máy, cảm mạo cho bé mẹ có thể thoa tinh dầu Tràm lên người bé (gan bàn chân, gan bàn tay, cổ và lưng); Hoặc quàng cho bé một chiếc khăn có xức tinh dầu Tràm.
-Hỗ trợ phòng và điều trị bkoệnh hen phế quản: Khi bé có các triệu chứng hen phế quản như xuất hiện cơn ho về đêm khi đang ngủ, đờm trắng dính, nghe phổi có tiếng rít, khò khè… mẹ có thể bôi tinh dầu Tràm vào gan bàn chân của bé sẽ giúp bé phòng và điều trị hen phế quản rất tốt.
- Khi bé bị muỗi đốt, con trùng khác đốt: Khi bé bị muỗi đốt, mẹ có thể thoa tinh dầu Tràm lên vết cắn, hết ngứa, giảm sưng, đỏ. sau vai lần vết cắn đã được xóa hết .
- khi bé bị no hơi chướng bụng , mẹ thoa quanh rốn cho bé.
- ngạt mũi thi mẹ hoà vào it nước soi nóng và ngưi.....
 

Ảnh đính kèm

  • FB_IMG_1450369870972.jpg
    FB_IMG_1450369870972.jpg
    104.4 KB · Đọc: 165
  • FB_IMG_1450369767962.jpg
    FB_IMG_1450369767962.jpg
    130 KB · Đọc: 49
  • FB_IMG_1450369741311.jpg
    FB_IMG_1450369741311.jpg
    40.3 KB · Đọc: 51
Dầu nguyên chất nhập về ko có giá đó đâu bạn, bạn bán của bạn mình bán của mình, sao nói vậy làm ảnh hưởng đến tâm lý của khách, có thể bạn có mối lấy rẻ hơn. Nhưng chưa chắc tốt bằng dầu mình bán đâu bạn ạ.
 
Sao ban co the so sanh dau cua ban voi dau ng kac de noi dau mh tot hon ki chua su dung hay nhjn thay san Pham do?dau cua ban k pit nhap tu dau nhung dung cua Trung quoc la mh mung cho khách cua ban roi
Mình bán dầu với cái tâm của 1 người làm mẹ, không cần bạn phải nói khích như vậy đâu, mình ghi rõ cam kết hoàn tiền nếu dầu không nguyên chất, bạn cần pr dầu của bạn thì mở 1 topic khác, mình bán 10 người thì 10 ngươì khen, không cần bạn dạy bảo.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái