Đi Du Học Đài Loan Ngành Gì Có Cơ Hội Việc Làm Cao?

Các ngành học phổ biến nhất để du học Đài Loan trong năm học 2020-2021. Theo thống kê, Du học Đài Loan ngành gì? Đây là 6 chuyên ngành được nhiều du học sinh lựa chọn khi chọn Đài Loan là điểm đến. Đó là những ngành nào, hãy cùng phá ngày nhé.

du-hoc-dai-loan-nganh-dieu-duong-4017.jpg

6 ngành học được nhiều người lựa chọn khi du học Đài Loan là gì?
Ngành điều dưỡng
Các trường nên du học Đài Loan ngành điều dưỡng là: Đại học Y Cao Hùng, Đại học Quốc gia Cheng Kung, Đại học Y Đài Bắc,…
Khoa học máy tính
Theo một báo cáo công nghệ, hiện 50% chip cho thiết bị thông minh và 90% dòng máy tính xách tay cao cấp trên thế giới được sản xuất tại Đài Loan. Đây có thể là tiềm năng rất lớn của ngành này tại Đài Loan. Đến đây học tập, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội làm việc trong các công ty công nghệ quốc tế.
Tư vấn du học Đài Loan về các ngành công nghệ thông tin, tức là quản lý công nghệ, khoa học máy tính, kỹ thuật điện tử, khoa học máy tính, khoa học hạt nhân.
Quản trị kinh doanh
Du học Đài Loan chuyên ngành nào? Không thể bỏ qua ngành Quản trị kinh doanh, có thể nói đây là ngành học luôn HOT khi đi du học. Đó là vì sự tiện lợi, cần thiết và tính linh hoạt của những gì ngành này sẽ làm sau giờ làm việc.
Các trường đại học nổi tiếng về đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại Đài Loan bao gồm: Đại học Quốc gia Đài Loan, Đại học Quốc gia Chengchi, Đại học Quốc gia Chiao Tung.
Ngành đa phương tiện
Hiện tại, công ty chỉ cần biết thông tin của ai đó hoặc một sự kiện nào đó, bằng một cú nhấp chuột. Sự phát triển nhanh chóng của các phương tiện truyền thông có nhiều mặt tốt nhưng cũng không ít góc tối. Khóa học này cực kỳ phù hợp với những ai đam mê tin tức sự kiện, nhanh nhẹn và nhạy bén với các sự kiện.
Tiêu chuẩn để được đi du học Đài Loan ngành truyền thông đa phương tiện, điều kiện tiên quyết là bạn phải có khả năng sáng tạo và nhanh nhẹn. Đây là yếu tố giúp bạn phát triển trong nghề.
Điện tử
Đài Loan nổi tiếng với thế mạnh về ngành điện tử, đặc biệt là ngành viễn thông, các nhà quản lý nhân sự rất coi trọng bằng cấp của các trường đại học Đài Loan trong ngành này.
Đây là 6 chuyên ngành du học Đài Loan ngành gì được nhiều sinh viên lựa chọn khi du học tại quần đảo này. Hy vọng những thông tin mà mình xin gửi đến bạn này đã giúp bạn biết được nên chọn chuyên ngành nào.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái