Dịch Vụ Bảo Vệ Chung Cư - Tòa Nhà - Cao Ốc Uy Tín Tại Tphcm

Ở thời điểm hiện tại, với lượng nhà ở và chung cư mọc lên như nấm sau mưa. Người dân cũng đã quen dần với việc sống chung cư hơn ngày xưa rất nhiều. Bên cạnh những mặt lợi về chi phí cũng như sự tiền lợi cho dân cư thì cuộc sống ở chung cư cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như trộm xe, trộm tài sản, cháy nổ,...



CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H

Nắm được nhưng rủi ro nói trên mà bảo vệ An Ninh 24h chúng tôi luôn rèn luyện kỹ năng cho đội ngũ bảo vệ chung cư của công ty chúng tôi một cách nghiêm túc và sát thực tế nhất. Vậy một bảo vệ chung cư cần những yếu tố nào và họ làm những gi? Mời bạn hãy ở lại và đọc hết bài viết này nhé.

Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh 24h của chúng tôi đảm bảo tiêu chí cần có của bảo vệ chung cư
Một khu chung cư có an ninh đảm bảo sẽ giúp đơn vị đó thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc hơn. Để có được an ninh tốt thì phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ nhân viên bảo vệ. Tại bảo vệ an ninh 24h chúng tôi đảm bảo cung cấp đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn cần có:

  • Kỹ năng
Bảo vệ chung cư của Bảo Vệ An Ninh 24h được trang bị đầy đủ các kỹ năng xử lý tính huống khi có cháy hoặc hỗn loạn tại tòa nhà…Ngoài ra bảo vệ của chúng tôi đều có chứng chỉ võ thuật, sức khỏe tốt để có thể can thiệp trong các tình huống bất ngờ. Cuối cùng không thể thiếu đó là kỹ năng giao tiếp, đây là điều không thể thiếu đối với mỗi người làm bảo vệ.

  • Lý lịch rõ ràng, trong sạch
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều có lý lịch trong sạch, không có tiền án tiền sự và các hành vi gây rối. Điều này sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu rằng người bảo vệ không chỉ cần kỹ năng mà còn phải có phẩm chất đạo đức tốt.

  • Tinh thần trách nhiệm
Bảo vệ chung cư của công ty bảo vệ an ninh 24h đảm bảo hoàn thành mọi công việc mà khách hàng giao phó. Đồng thời tuân thủ mọi nội quy của khu chung cư: đúng giờ, thời gian làm việc, không tự ý rời khỏi vị trí công tác. Ngoài ra bảo vệ cho chung cư phải hết lòng giúp đỡ khách hàng, tận tụy trong công việc.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H



Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ chung cư
Nhân viên bảo vệ chung cư sẽ giúp bạn đảm nhiệm tốt các công việc sau đây để giữ gìn trật tự an ninh, an toàn tính mạng cho cư dân:

Bảo vệ ở chung cư có nhiệm vụ đón tiếp khách hàng đến thăm tòa nhà. Đồng thời hướng dẫn khách đỗ xe đúng nơi quy định, chỉ dẫn khách đến khu vực lễ tân hoặc các khu vực khác trong khu chung cư.

Bảo vệ luôn giữ thái độ thân thiện, cư xử đúng mực.

Bảo vệ có nhiệm vụ yêu cầu khách thực hiện nghiêm túc mọi quy định của tòa nhà. Nếu khách có tài sản quý giá gửi thì cần yêu cầu đăng ký và làm các thủ tục cần thiết.

Với cán bộ, nhân viên làm việc trong tòa nhà thì người bảo vệ phải có trách nhiệm: kiểm tra thẻ ra vào để giữ gìn an ninh. Thêm vào đó bảo vệ phải yêu cầu mọi nhân viên chấp hành nội quy của chung cư.

Bảo vệ có trách nhiệm đề cao cảnh giác, đi tuần tại khu vực được chỉ định để đề phòng kẻ gian đột nhập.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H

Địa chỉ:
306/30 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0911 666 769 - 0933 649 119

Mã số thuế: 0314131349

Email: [email protected] - [email protected]

Website: https://baoveanninh24h.net/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái