Toàn Quốc Dịch Vụ Cho Thuê Cây Mai Tết

Số điện thoại liên hệ

0903245820

Không biết tự khi nào, hình ảnh cành mai vàng đã trở thành biểu trưng trong những ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Vì vậy, cứ đến dịp Tết đến xuân về dịch vụ cho thuê mai vàng dịp tết lại càng trở nên phổ biến. Thấu hiểu điều đó, công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ đã cung cấp dịch vụ cho thuê cây mai tết này nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nguồn gốc hoa mai trong văn hóa dân gian​


Hoa mai xuất hiện trên đất nước Trung Hoa cổ đại cách đây khoảng hơn 3000 năm trước. Theo ghi chép của Phí Cung Ấn đời Minh ở sách “Trân hương bảo ngự” nói rằng: “Đát Kỷ ái lãm hàn mai. Trụ tằng ngự tuyết đồng lãm chi”, dịch nghĩa là “Đát Kỷ thích ngắm hoa mai trong giá lạnh. Trụ vương thường đội tuyết cùng ngắm.” Nhờ vẻ đẹp của mình, từ thời xa xưa, người Trung Quốc vẫn luôn yêu thích hoa mai và xếp hoa mai cùng với Tùng, Cúc vào nhóm “Tuế hàn tam hữu”.
gTjBRHiApIhwsRjbGtf62A0hM526mHQYcJAnPSINSyI8OAEVJAV9xFNr60DTRm3net5RGt0GhG9QxONU4290GiCllIje_1gmYjCcC3SU4Fk1FofNUe90ZRf4EOYlRfJG6ONK7Vis7ES2cfqe8SLnL4jT9jqZzQUvtv5T-RZPtbC8MuwLZHnFrSLyNnDIcQ
Thuở ban đầu, hoa mai được đặt với những cái tên nghe khá hoa mỹ và dựa trên đặc trưng của hoa như “yên chi mai” chỉ loài hoa mai có màu đỏ hồng, “Thủy tiên mai” là loại hoa mai 6 cánh tròn giống như hoa thủy tiên, “Lục ngạc mai” tức loài mai có đài hoa màu xanh đậm v.v… Ngày nay ở Việt Nam, mai vàng là loài mai được yêu thích và phổ biến hơn cả.

Chính nhờ đặc điểm rụng lá vào cuối mùa đông, nở hoa khi đầu mùa xuân nên cây mai thường được trồng làm cây cảnh chơi Tết Nguyên Đán ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ý nghĩa cây mai vàng trong ngày Tết Nguyên Đán​

Từ xa xưa, màu vàng hoàng kim tượng trưng cho bậc đế vương. Màu vàng là màu thanh cao nhất. Màu vàng còn tương đồng với màu của tiền tài, giàu sang, phú quý.

Người Việt lựa chọn cây mai vàng trưng ngày Tết với mong muốn một năm làm ăn phát đạt, “tấn tài tấn lộc” với nhiều thành công. Cây mai càng to thế càng đẹp, càng nở nhiều hoa chứng tỏ gia đình đó sẽ có một năm đại thành công.

Cây mai do đặc tính ưa nóng nên được đa phần người dân Việt Nam miền Nam và miền Trung lựa chọn để trang trí ngày Tết Nguyên Đán. Trong những năm gần đây khi công nghệ trồng và chăm sóc cây phát triển. Cây mai vàng đã được đông đảo người dân cả nước lựa chọn.
fqaOdgC8vwxpsflgdADcuwASfId16Sspf5G1ptkX85hQYx20ExZA4XxL63JFcX6uPaG_i4tqf8Tu-T-9tmo51bN6pl11OTLk4GR-HiQlOsJXJ5dvV7ib89ur74yN_uzpQscUYaL0eFgfLEghbHVJGyZTL38YRv7wsWg-n_fqgOlotlZIS8Ww9D3e5tlgOA

Dịch vụ cho thuê cây mai Tết tại Hà Nội​

Hoa mai ban đầu vốn là cây hoang dại. Cây thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nhiệt đới, khả năng sinh trưởng và phát triển tốt. Người ta nhận thấy nếu cây mai được chăm sóc cẩn thận thì hoa nở sẽ rất đẹp và cây có tuổi thọ cao.

Ngày nay, việc lên rừng hái cành mai mang về đã không còn phổ biến. Thay vào đó, rất nhiều người đã trồng mai tại vườn, tại nhà để mỗi đến dịp quan trọng mời khách đến ngắm mai, thuê mai hoặc mua mai mang về. Từ đó mà dịch vụ cho thuê cây mai Tết cũng dần trở thành xu hướng phổ biến.

Cây cảnh Anh Thư hân hạnh là địa chỉ cho thuê cây mai Tết năm Quý Mão 2023 chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi là đối tác cung cấp mai vàng thường niên cho các cơ quan, văn phòng, trường học, hội trường, trụ sở công ty, tòa nhà chung cư,….

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê cây mai Tết​

Cây cảnh Anh Thư cung cấp đúng dòng mai vàng chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng:

Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tâm sức cho việc tìm kiếm cũng như trang trí cho những chậu mai chưng tết hay làm cảnh.

Tiết kiệm chi phí nhờ việc thuê mai, khách hàng sẽ sở hữu những chậu mai vàng đẹp và có giá trị để chưng tết, làm cảnh với mức chi phí thấp.
faBLhBunHeViv9LfbGZe4VaQKfm4Rcq5WAgooVVBIH95YvpcuHGkgQFPDPMFyMefPLji3fE9t24gjU78rIF2r1kWOOxoWhrcCHHmzPdaZfokZDT9bJzdEmH1SEHL5jQBUPuCuWTIJOV-c2jtx3TEu9QBXen8VAsl3hpPf7l9GEkv33esoeleZgTfRZaLSQ
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc trồng mai chăm mai, Cây cảnh Anh Thư sẽ mang đến cho bạn những chậu mai vàng rực rỡ, nở đều cây và thế đẹp.

Vận chuyển giao hàng cây tận nơi, đặt đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng cây trong quá trình giao hàng và đặt chậu.

Vì có nhiều cây mai mang giá trị lơn nên vườn mai cũng cung cấp đầy đủ các thủ tục pháp lý và hợp đồng cũng như hóa đơn cho các khách hàng. Việc này cũng giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vườn mai hơn.

Các nhà vườn có giống mai đa dạng, giúp cho khách hàng thoải mai và có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình đưa ra quyết định.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái