Toàn Quốc Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Tự Lái Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách

Dịch vụ cho thuê xe tải tự lái là gì ?
Dịch vụ cho thuê xe tải tự lái là loại hình dịch vụ cho thuê thuê xe tải có khả năng chở hàng cho một tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào đó có nhu cầu tìm xe tự lái. Được kết hợp với các loại hợp đồng cho thuê xe tải theo giờ ngày, tháng, dài hạn.

Rd8GyXp4SnryMt-IeAWL15AYcJuan21JgJzftX_6E64egztjo7pzXDgKerjtSKzo6RSKMme-XBVlKp8vto_YzkLkzPG8MjRiwRMo8KT_s7zbV4gxxcgn4jJfRepG141UOUrWi091QJl4o4AxAg


Nhờ có nhiều loại hình cho thuê xe tải đa dạng nên loại hình dịch vụ này rất được ưa chuộng bởi các công ty, các nhân có nhu cầu giải quyết khối lượng hàng hóa lớn hoặc khối lượng hàng hóa tăng đột xuất mà không muốn mất quá nhiều chi phí.
Những ai cần sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tự lái ?

Nhu cầu thuê xe tải tự lái hiện nay là rất lớn. Nhất là đối với các công ty, nhà xưởng, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa không thường xuyên, Mặc dù các công ty, cá nhân này thường xuyên có nhu cầu vận chuyển nhưng việc bỏ ra hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng để mua một chiếc xe tải chở hàng là rất lớn, Hoặc là những công ty mới cần tập trung nguồn vốn để phát triển những thứ khác của công ty thì hình thức này là lựa chọn vô cùng hợp lý.
FNKUJVeCIhtgfQhylihpopvLqDdoBfbJRmE6DzNpvyRjB63g6uq8ucjNN9Z1FMy2T8QibJHy1uHoA1MDLS0NOg-298PukvoOw06kSllEJf4OZVnV9GRReNdHW6-RFiAdkI1EBLZnYz1z7HUSMQ



Hoặc những công ty lớn chuyên về vận chuyển hàng, những doanh nghiệp có lượng hàng hóa thường xuyên phải phân phối tới các đại lý vào một số thời điểm trong năm lượng hàng hóa thay đổi đột xuất lượng hàng hóa cần được vận chuyển quá lớn so với số xe mà công ty có, Chính vì vậy mà các công ty sẽ lựa chọn thuê xe tải để có thể đáp ứng được nhu cầu.

Các cá nhân muốn thuê xe tải để chở một lượng hàng hóa lớn mà không phải tốn quá nhiều chi phí, chỉ với một chi phí rất ít để thuê xe tải bạn có thể giải quyết một lượng lớn hàng hóa của bạn.

Quy trình cho thuê xe tải tự lái của chúng tôi


Thủ tục thuê xe tại Nhân Lực Kiến Vàng chúng tôi vô cùng đơn giản để giúp quý khách hàng có thể nhanh chóng bắt đầu công việc của mình. Quý khách chỉ cần thực hiện đủ các bước sau đây:


XAqV44aYHImz7VRdyN4On1Arhbd_vZtH6zXDLF1Diu8AZifboJQ3ThdVPVuuOAmr5mr0AM7FzTKqY01UXq-tajGbWFe53z8OWYwyOh15-5Wz-WMv_DitDCkvrDlyLm9EztHVmhbAp7l-nm2_cA

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi

Quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ các vấn đề và báo giá minh bạch cho khách hàng.

Bước 2: Lựa chọn loại xe phù hợp

Quý khách chọn các loại xe phù hợp với nhu cầu như kích thước, trọng tải, khối lượng theo loại hàng hóa mà khách hàng có nhu cầu vận chuyển. Chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá minh bạch cho khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng

Quý khách sẽ được hướng dẫn làm cá thủ tục thuê xe theo các hợp đồng mà chúng tôi đã soạn sẵn tại Nhân Lực Kiến Vàng.

Bước 4: Nhận xe

Quý khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn tới nơi nhận xe hoặc khách hàng có thể nhận xe tại nhà với phí ship vô cùng rẻ trong bán kính 10km/100.000Đ

Bước 5: Trả xe và thanh toán hợp đồng

Cũng giống như bước 4 quý khách có thể lựa chọn chạy xe về bãi hoặc sẽ có nhân viên đến nhận xe tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Sau khi hoàn thành thủ tục trả xe. Tiến hành thanh toán hợp đồng theo số thời gian mà khách hàng sử dụng. Trên giá cả đã được định sẵn. Để tạo điều kiện cho khách hàng chúng tôi có hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức: Tiền mặt, ATM, Visa, Mastercard, ví momo.

Vì sao nên cho dịch vụ cho thuê xe tải tự lái của Nhân Lực Kiến Vàng

Quý khách hàng có thể tin tưởng chúng tôi lựa chọn làm nơi thuê dịch vụ là niềm vinh hạnh. Chúng tôi có những ưu điểm sau đây:

zZzxoHpRRE4GfZ-prUNGPtNuH62XCl1dFjkWeA6nuVYif5ptT1NXA-PS4TsUIqmKNSssZoj8ePQ9y3D6M-gaWl8ny8WkXrjPf1wnkeBqIqNHv48678lU6CWe9Ze0XN9P792ukxhnEEfhTKPuYQ


  • Có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giải quyết mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng.
  • Hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày nghỉ lễ để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Có các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành từ bắc vào nam.
  • Có chất lượng xe tốt, đầy đủ các loại mẫu mã, kích thước trên thị trường hiện nay.
  • Có chi phí thuê dịch vụ rẻ nhất trên thị trường so với chất lượng.
Phương thức liên lạc với Nhân Lực Kiến Vàng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Khu vực phía Bắc:

Trụ sở chính: Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

CN1: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

CN2: Gia Lộc, Hải Dương, Việt Nam

Khu vực phía Nam:

CN1: Đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM

Hotline tư vấn: 0939.003.008

Zalo tư vấn: 0939.003.008
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái