Toàn Quốc Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Việt Nam

750096
  1. Hanoi Solution
Chúng ta dành khoảng 8 giờ trên giường hàng ngày. Trong thời gian này, chúng ta thực sự đang rất thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm tại Hà Nội cho gia đình hiện đại, Hanoi Solution vệ sinh nệm của bạn bằng 100% hóa chất hiện đại và tiên tiến để loại bỏ mạt bụi, da chết, chất gây dị ứng, bụi bẩn ra khỏi nệm của bạn.
Hanoi Solutions sẽ mang đến công nghệ giấc ngủ sạch hiện đại cho bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp nhất về dịch vụ giặt nệm tại Hà Nội. Hanoi Solutions có thể trợ giúp với công nghệ xử lý nước tiểu và khử mùi hôi, xử lý loại bỏ vết bẩn khó khăn.v.v...
Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp như Hanoi Solutions sử dụng các sản phẩm không độc hại, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm này vượt trội hơn các sản phẩm gia dụng và đánh bay các vết bẩn khó nhất. Việc hít thở các hóa chất độc hại gây ra các vấn đề về hô hấp và làm trầm trọng thêm các triệu chứng dị ứng và làm cho bạn mất đi một giấc ngủ ngon.
Dịch vụ giặt nệm tại nhà của Hanoi Solutions có mặt tại tất cả các quận tại Hà Nội: Ba Đình, Thanh Xuân, Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Ba Đình, Thanh Xuân, Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì.
LIÊN HỆ: 353295376
  1. Dịch vụ giặt nệm Toàn tâm
Thiết bị vệ sinh dành riêng cho nệm nhập khẩu từ Anh Quốc, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn và xử lý khô không để lại mùi hôi thối.
Hóa chất làm sạch nệm có tính năng kháng khuẩn, khử mùi và không gây kích ứng da.
Hệ thống quạt gió chuyên dụng, thổi khô mà không làm khô cứng bề mặt nệm.
Dịch vụ giặt nệm được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu để xử lý các vết bẩn trên nệm theo phương pháp tối ưu cho từng loại nệm.
Quy trình giặt nệm được thực hiện liên tục, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Để đảm bảo dịch vụ giặt nệm tại tphcm được cung cấp rộng rãi đến từng gia đình. Dịch vụ giặt nệm của Toàn Tâm đã đưa ra mức giá phải chăng và ưu đãi nhất
Thời gian linh hoạt để bạn có thể dễ dàng truy cập và nhận được chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy nhất.
LIÊN HỆ:
  • Website: ww.dichvu24hpro.com
  • Số điện thoại: Mr.Vinh 0989 669 591 – (08)37719108
  1. lsfvn.com
Clsfvn.com có thể giúp bạn làm sạch ghế sofa bằng nước nóng hoặc tẩy trắng (bằng clo) tùy thuộc vào mức độ bẩn và sự phù hợp.
Phương pháp làm sạch: Hóa chất làm sạch nệm (Campaign Klenco từ Singapore) được bơm vào nệm để làm sạch, sau đó bơm hóa chất ra ngoài.
Sau khi làm sạch, ghế sofa sẽ cần thời gian để khô. Thời gian sử dụng phụ thuộc vào độ ẩm, nếu độ ẩm thấp thì trong vòng vài giờ. Nếu độ ẩm quá cao, chúng tôi khuyên bạn không nên vệ sinh vào ngày hôm đó (để tránh tạo nấm mốc)
Phí dịch vụ giặt ghế nệm là 800.000 - 1.000.000 đồng phụ thuộc vào từng bộ nệm và độ bẩn ra sao. Thời gian làm sạch khoảng 30 phút -2 giờ tùy thuộc vào độ bẩn của nó.
LIÊN HỆ: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái