Dịch Vụ In Hóa Đơn Bán Lẻ 2 Liên

In hóa đơn bán lẻ 2 liên

In hóa đơn bán lẻ 2 liên thường dùng làm hóa đơn buôn bán và hóa đơn lẻ mà người bán cần giữ lại. Mục đích chủ yếu là liệt kê hàng hóa bán cho khách hàng, số tiền họ đã mua, thời hạn bảo hành (nếu có), hóa đơn 2 liên sử dụng để đối chiếu khi khách hàng có yêu cầu kiểm tra sai sót, đổi đơn hàng, bảo hành,... được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Đối tượng sử dụng là những cửa hàng, công ty bán những hàng hóa có giá trị lớn, sản phẩm cần bảo hành, cần giữ lại hóa đơn nhập về kế toán hay cần lưu lại thông tin khách hàng thông tin sản phẩm để phục vụ cho đối chiếu về sau.
in hóa đơn bán lẻ


Loại giấy sử dụng là giấy Carbonless (chỉ cần viết lên liên một thì mực sẽ tự in xuống liên 2 mà không cần phải kê thêm giấy than ở giữa) tiện lợi hơn rất nhiều.

Kích thước: Nếu dùng cho quá trình giao dịch số lượng lớn thì sử dụng kích thước A4 (21x30 cm) vì diện tích lớn để có thể ghi hết số lượng sản phẩm. Nếu dùng cho số lượng đơn hàng ít hơn thì nên sử dụng kích thước A5 (15x21 cm).

Về quy cách in hóa đơn bán lẻ 2 liên là đóng thành cuốn, mỗi cuống 100 tờ; Rãnh xé răng cưa để xé liên 2 dễ dàng hơn. Số nhảy tự động để liên 1 và liên 2 trùng số với nhau, hỗ trợ cho quá trình tìm, đối chiếu và so sánh dễ dàng hơn khi cần.

916077

In hóa đơn bán lẻ tại In Trần Tùng với mức giá rẻ tại TPHCM
Trần Tùng chuyên phân phối các giải pháp in hóa đơn cấp tốc, chi phí rẻ. Bằng kinh nghiệm vong niên trong việc in, chuyên phân phối các giải pháp in hoàn toàn chóng vánh với giá cả hợp lẽ phải, cao cấp và khẳng định về kết quả đối với người tiêu dùng.
được bỏ ra chuỗi nhà máy tối tân, thiết bị, thiết bị tân tiến cùng nguồn nguyên vật liệu giấy, mực in cao cấp, Trần Tùng không ngừng được các đối tác đặt niềm tin đối với các giao kèo in dài lâu. Hơn thế nữa, Trần Tùng còn nổi trội với nhóm xây dựng bài bản, luôn nhiều tình cảm tham vấn và xây dựng các mẫu catalog, brochure theo đúng yêu cầu và khao khát của người tiêu dùng. Luôn nói với đối tác trong tiến trình xây dựng, nhất trí các mẫu hài lòng nhất đối với khách trước thời điểm làm việc in sau cùng. Chọn lựa Trần Tùng khách sẽ được sử dụng dày đặc những biệt đãi :
916078

  • Giá cả hợp lý do in không qua khâu trung gian tại nơi sản xuất, không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề sẽ giúp bạn có được mẫu ưng ý nhất
  • Thời gian in nhanh chong, đúng cam kết
  • Công nghệ in hiện đại, giúp cho màu sắc hài hòa chân thực
Mọi chi tiết xin liên hệ để in hóa đơn bán lẻ
  • Đc: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 09711 65811 – 032 881 8710 ( Mr. Tùng)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái