Toàn Quốc Dịch Vụ Thay Lõi Lọc Cho Máy Lọc Nước Giá Rẻ

Số điện thoại liên hệ

0366584425

Tại sao bạn nên thay lõi lọc định kì?​


Máy lọc nước , máy lọc nước ion kiềm của bạn cần thay lõi lọc nước định kì, tại sao phải làm điều này? Nếu không thay lõi lọc nước thì vấn đề gì sẽ sảy ra? Ngay sau đây bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết này để hiểu hơn và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.​

Tại sao <span class='marker'>bắt buộc</span> <span class='marker'>bắt buộc</span> thay lõi lọc nước định kì?


  1. Lý do nên thay lõi lọc nước định kì​

Mục đích chính để tất cả người quyết định mua sắm và tiêu dùng những máy lọc nước trong gia đình, công ty, nhà máy… là để đảm bảo máy lọc nước được dùng 1 phương pháp hiệu quả nhất mang lại nguồn nước sạch.

Tại sao <span class='marker'>phải</span> <span class='marker'>bắt buộc</span> thay lõi lọc nước định kì?


Trong giai đoạn dùng máy lọc nước, những nhà phân phối thường khuyến cáo người dùng phải thay lõi lọc nước định kì. Việc thay lõi định kì này không nhằm mục tiêu nào khác hơn mục đích duy trì nguồn nước sạch dồi dào cho người tiêu dùng và tăng độ bền cho máy lọc nước.

Ngược lại, trường hợp bạn không thay lõi nước lọc định kì, người sử dụng sẽ đối mặt với nhiều tác hại:

  • Chất lượng nước tiêu dùng giảm. Bởi nước từ nguồn cấp nước đầu vào lúc đi qua các lõi lọc đã “hết hạn dùng”, những lõi không thể giữ lại các tạp chất lẫn trong nước, không được bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn, khử mùi, cân bằng độ pH… Hiệu quả lọc nước không đạt chuẩn, nước đầu ra không đảm bảo được độ sạch, uống gây hại cho sức khỏe, còn dễ gây bệnh.
Lý do <span class='marker'>phải</span> thay lõi lọc nước định kì


  • Không cung ứng đủ nước cho người dùng. Lõi lọc nước quá hạn tàng trữ nhiều tạp chất, ngăn cản dòng chảy của nước làm lượng nước cung cấp giảm, không đủ cho mọi người sử dụng.
  • Giảm tuổi thọ máy lọc nước. Các lõi lọc nước hết hạn chưa thay thế kịp lúc sẽ làm cho thúc đẩy đến thời gian sử dụng của các lõi lọc chưa hết hạn, làm cho những lõi lọc còn lại giảm tuổi thọ.
Hạn chế các vấn đề xảy ra như trên, việc thay thế lõi lọc đúng kì hạn là điều vô cùng trọng yếu. Lõi lọc sạch là yếu tố đánh giá máy lọc nước ion kiềm nào tốt, chất lượng nước tốt giúp sức khỏe bạn đảm bảo.

  1. Khi thay lõi lọc cần lưu ý​

  • Mỗi lõi lọc nước có thời hạn sử dụng khác nhau, bạn nên thay thế lõi lọc lúc chúng đã hết hạn để tránh lãng phí.
Lưu ý <span class='marker'>lúc</span> thay lõi lọc nước


  • Để ghi nhớ chính xác thời kì thay lõi, nếu bạn không thể tự cảnh báo thì sau khi mua máy về bạn nên tự ghi thời kì hết hạn lên từng lõi để thuận tiện theo dõi.
  • Lõi lọc nước của những hãng máy lọc nước khác nhau cũng mang thời kì thay thế không giống nhau, xem kỹ thời gian thay lõi của hãng mình tiêu dùng để thay đúng thời hạn.
Ngoài ra nếu ban quan tâm đến giá máy lọc nước ion kiềm, giá bán máy lọc nước nóng lạnh có thể liên hệ với tôi.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái