Toàn Quốc Dịch Vụ Thiết Kế Và Thi Công Cảnh Quan Tại Vinh

Thiết kế và thi công cảnh quan tại Vinh là một trong những hạng mục đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là một trong những lĩnh vực không thể thiếu trong mỗi không gian nhà bởi nó có chức năng là mang sự hài hòa, tươi mát và thanh lọc khí hậu cho mỗi ngôi nhà. Không những thế cảnh quan còn là nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình.

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan tại Vinh
Một ngôi nhà đẹp không chỉ có kiến trúc ngoại thất và nội thất mà nó còn phải có những không gian xanh như sân vườn thì mới đúng là ngôi nhà đẹp. Thiết kế nhà đẹp luôn đi kèm có sân vườn đẹp, bởi nhà đẹp không có sân vườn xanh thì chẳng mấy chốc mà xuống cấp.

Thiet-ke-canh-quan-san-vuon-dep-1-1024x745.jpg

Thiết kế cảnh quan hay còn gọi là sân vườn là một trong những hạng mục cần có sự đầu tư, tỉ mỉ để mang đến một không gian sân vườn xanh tươi, không khí trong lành. Với cái thời tiết ngày càng nóng này thì việc thiết kế những khu sân vườn là sự lựa chọn thông thái nhất của gia chủ. Sân vườn vừa giúp cho việc che nắng, lại còn điều hòa khí hậu, tránh được bụi bẩn vào trong nhà, đặc biệt nó còn là khu giải trí tuyệt vời cho gia chủ.

Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan tại Vinh bao gồm những hạng mục nào?

Nói đến thiết kế và thi công cảnh quan tại Vinh thì chắc hẳn bạn cũng hiểu được nôm na là thiết kế thi công sân vườn, tiểu cảnh sân vườn, khu đô thị, khu công viên,… để các bạn hiểu hơn về dịch vụ này thì Coong sẽ giới thiệu đến các bạn các dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan tại Vinh dưới đây:

1, Thiết kế và thi công cảnh quan đẹp tại Vinh
Về cảnh quan đẹp thì sẽ có các hạng mục như thiết kế cảnh quan đô thị, thiết kế cảnh quan công viên, thiết kế cảnh quan trường học, bệnh viện,…

1.1. Thiết kế và thi công cảnh quan đô thị
Thiết kế và thi công cảnh quan đô thị là không gian cụ thể có nhiều hướng quan sát ở trong đô thị như không gian trước tổ hợp kiến trúc, quảng trường, đường phố, hè, đường đi bộ, công viên, thảm thực vật, vườn cây, vườn hoa, đồi, núi, gò đất, đảo, cù lao, triền đất tự nhiên, dải đất ven bờ biển, mặt hồ, mặt sông, kênh, rạch trong đô thị và không gian sử dụng chung thuộc đô thị. Không gian đô thị là không gian bao gồm các vật thể kiến trúc đô thị, cây xanh, mặt nước trong đô thị có ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan đô thị.

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-c%E1%BA%A3nh-quan-khu-%C4%91%C3%B4-th%E1%BB%8B-1024x448.jpg

Kiến trúc đô thị là tổ hợp các vật thể trong đô thị, bao gồm các công trình kiến trúc, kỹ thuật, nghệ thuật, quảng cáo mà sự tồn tại, hình ảnh, kiểu dáng của chúng chi phối hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan đô thị.Cảnh quan đô thị là không gian cụ thể có nhiều hướng quan sát ở trong đô thị như không gian trước tổ hợp kiến trúc, quảng trường, đường phố, hè, đường đi bộ, công viên, thảm thực vật, vườn cây, vườn hoa, đồi, núi, gò đất, đảo, cù lao, triền đất tự nhiên, dải đất ven bờ biển, mặt hồ, mặt sông, kênh, rạch trong đô thị và không gian sử dụng chung thuộc đô thị.

Với các hạng mục này luôn cần đến các đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan chuyên nghiệp và uy tín, đặc biệt có các dịch vụ chăm sóc đi kèm. Hiểu được sự phát triển của cảnh quan đô thị nên Coong Design đã thành lập dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan để mang đến cho những không gian cảnh quan đô thị tại Vinh những đổi mới mang tỉnh thành vươn tầm với các thành phố lớn.

1.2. Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vinh
Cảnh quan sân vườn thuộc và những khu nhà ở có diện tích đất trống khá lớn để có thể thiết kế một sân vườn bao gồm bể cá, chòi nghỉ, đường đi bộ với thảm cỏ,.. Thiết kế cảnh quan sân vườn được áp dụng cho biệt thự, nhà đất, biệt thự nghỉ dưỡng,… dịch vụ thiết kế cảnh quan sân vườn luôn mang đến cho bạn những không gian sân vườn đẹp mộng mơ như đang ở một khu công viên. Cảnh quan sân vườn có thể là một vườn rau, kết hợp cây cảnh, cũng có thể là một hồ cá Koi kết hợp chòi nghỉ truyền thống mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho những ngày làm việc mệt mỏi ngay tại nhà và cùng với những người thân trong gia đình.

z1406428026772_6fbe33ef3467a65118fae6a3d743f502-1024x576.jpg

Thi công cảnh quan sân vườn có rất nhiều hạng mục khác nhau vì thế khi thi công khách hàng cần phải chú ý các thống kê hoạch toán mà công ty dịch vụ gửi đến và nên yêu cầu công ty bổ tách chi phí từng hạng mục để dễ dàng nắm bắt và giám sát công trình. Để có được khu cảnh quan sân vườn đẹp quý khách nên thuê dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, đơn vị họ cung cấp đầy đủ các thiết bị, vật liệu và cây xanh chất lượng và còn có chế độ bảo dưỡng, chăm sóc sau công trình.

1.3. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn
Tiểu cảnh sân vườn nghĩa là những khu vườn nhỏ trong nhà, có thể là trên mái, có thể là một góc phòng khách hay một góc sân sau,.. thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn tại Vinh thường được áp dụng cho không gian nhà phố, chung cư. Tiểu cảnh sân vườn được chia thành những nhóm sau:

1.3.1.Tiểu cảnh giếng trời
thiet-ke-phong-thuy-gieng-troi-3.jpg

Tiểu cảnh giếng trời tại Vinh đang là xu hướng của hầu hết các gia chủ. Diện tích mặt bằng căn hộ nhỏ vì thế việc tận dụng những không gian như giếng trời sẽ giúp cho không gian nhà thêm sáng sủa và thông thoáng. Tiểu cảnh giếng trời không chỉ giúp cho căn nhà thêm thoáng mát mà còn có thể tạo một sân vườn nhỏ kết hợp với một vài chiếc ghế café thư giãn hiện đại sẽ biến ngôi nhà của bạn không còn chật chội và bí bách nữa mà ngôi nhà sẽ hiện đại và độc đáo hơn.

1.3.2. Tiểu cảnh sân trước
Thiet-ke-khuon-vien-vuon-biet-thu-3.png

Đối với những ngôi nhà phố thì việc thiết kế tiểu cảnh sân trước là một phương án hiệu quả và thông minh nhất. Khi bạn muốn có một sân vườn nhỏ với những mẫu cây xanh mình thích thì việc thiết kế tiểu cảnh sân trước không còn là vấn đề nữa. Tiểu cảnh sân trước có thể là bể cá Koi mini, hay một lối đi với hàng cây trẻ nhỏ, hay những chậu cây hoa leo trên tường rào,.. tùy vào sở thích và yêu cầu của gia chủ chúng tôi sẽ thiết kế phù hợp với diện tích, yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, thi công tiểu cảnh sân trước cũng dễ dàng hơn. Một không gian cây xanh trước nhà sẽ khiến cho tổng thể ngôi nhà của bạn thêm mát mẻ và luôn luôn tươi mới.

1.3.3.Tiểu cảnh sân sau
ho-ca-coi-1-1-1024x994.jpg

Tiểu cảnh sân sau thông thường dành cho những ngôi nhà phố nằm trong ngõ. Tiểu cảnh sân sau có thể là thác nước, bể cá Koi mini, hay tiểu cảnh non bộ,… tùy và sở thích của gia chủ có thể thiết kế tiểu cảnh sân sau phù hợp với ngôi nhà của mình.

1.3.4. Tiểu cảnh sân thượng
Khác với những tiểu cảnh sân vườn ở trên tiểu cảnh sân thượng khá là khác biệt, là một sân vườn trên mái nhà độc đáo, hiện đại. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn sân thượng tại Vinh đang được khá nhiều gia chủ lựa chọn, do điều kiện về diện tích mặt bằng vì thế cho nên việc lựa chọn sân vườn sân thượng là lựa chọn cuối cùng của gia chủ. Sân vườn sân thượng thường được thiết kế theo các kiểu như: khu vui chơi, vườn rau, khu sinh hoạt xanh, khu thư giãn kết hợp cây xanh. Thiết kế sân vườn sân thượng hiện đại luôn có cây xanh làm điểm nhấn bởi nó vừa giúp không gian bóng mát vừa thanh lọc không khí và vừa là nơi có thể ngắm những view đẹp xung quanh nơi sống.

vuon-tren-mai-2-2.jpg

Thi công sân vườn sân thượng cũng không quá khó, tuy nhiên nên sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn tại Vinhđể có thể đảm bảo được nguồn cây xanh và vật liệu chất lượng, đặc biệt là có được những giải pháp thoát nước thông minh để không bị ngập úng những ngày mưa.

1.3.5. Tiểu cảnh ban công
tieu-canh-san-thuong-6-1024x768.jpg

Ban công là một trong những không gian luôn được tận dụng tối đa tại những căn hộ chung cư và những ngôi nhà phố. Ban công trước nay thường được áp dụng để phơi đồ, nhưng những năm gần đây do thời tiết thay đổi cho nên việc thiết kế tiểu cảnh ban công được lựa chọn nhiều. Tiểu cảnh ban công thường được thiết kế với những chậu cây hoa treo lan can, hay những mẫu cây leo thả từ trên xuống, cũng có thể là tường cây và kết hợp là đặt những bộ bàn trà hiện đại khu vực ban công mang đến gia đình có được không gian thư giãn tuyệt vời với view đẹp ngay tại ban công nhà bạn. Thi công tiểu cảnh ban công đơn giản và dễ dàng với những mẫu cây cảnh nhỏ và những mẫu kệ trồng cây nhỏ nhỏ, xinh xinh.

1.3.6. Tiểu cảnh hồ cá Koi
thietkesanvuondeptaivinh5-1024x768.jpg

Tiểu cảnh hồ cá Koi được áp dụng trong những khuôn viên nhà có diện tích trống không quá nhỏ. Bạn có thi công bể cá Koi mini ngay góc sân nhà bạn, bể cá có thể kết hợp thác nước mang đến sự sinh động. Ngoài ra, bạn cũng có thể thi công bể cá Koi mini tại những không gian như khu giếng trời, đường đi,…

1.3.7. Tiểu cảnh phòng khách
tieucanhnho3.jpg

giai-phap-mang-khong-gian-xanh-vao-nha-o
Bạn không biết nên bố trí cây xanh ở đâu trong ngôi nhà của bạn bởi diện tích quá hạn hẹp. Phòng khách chính là nơi bạn có thể thi công tiểu cảnh cây xanh, một bể cá nhỏ, kết hợp với một mảng tường cây xanh và một vài chậu cây cảnh hợp phong thủy, phòng khách của bạn đã có được một không gian xanh tuyệt vời rồi.

1.3.8. Tiểu cảnh mini
Tiểu cảnh mini là mô hình phong cảnh thu nhỏ của khu vườn hoặc một góc vườn với mục đích mang thiên nhiên hoa lá đến gần với chúng ta hơn. Bạn có thể đặt mô hình tiểu cảnh này ở bất kỳ vị trí nào trong nhà như kệ sách, giá đỡ ở cầu thang hoặc bàn làm việc…

thietkesanvuondeptaivinh1.jpg

Chậu tiểu cảnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, đa dạng về kiểu dáng rất phù hợp để trang trí cho khu vực nhà bạn trở nên sống động, tươi mới hơn. Chọn những chậu cây tiểu cảnh mini là biện pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích không rộng lắm. Vừa mang thiên nhiên vào nhà, lại có thể trang trí nhà cửa đẹp và lộng lẫy hơn.

Với những chậu cây tiểu cảnh mini sẽ mang lại cảm giác như bạn đang mang cả không gian rộng lớn vào với căn hộ chậc hẹp của mình. Tạo cảm giác khác biệt, ngôi nhà của bạn sẽ rộng hơn rất nhiều. Chỉ với một cái đĩa, một cái khay, một cây cảnh dáng cổ thụ, cảnh gốc đa đầu làng hay mục đồng chăn trâu, ngư ông câu cá…đặt vài cục đá một cách hợp lý đã tạo nên một không gian thiên nhiên mà mình yêu thích.

1.4. Thiết kế và thi công hồ cá Koi tại Vinh
Thiết kế và thi công Hồ cá Koi tại Vinh đang được các gia chủ lựa chọn, hồ cá koi mang đến sự sinh động và phong thủy cho không gian nhà. Thiết kế hồ cá Koi cũng có nhiều kiểu khác nhau như hồ cá koi trong nhà, hồ cá koi ngoài trời, hồ cá koi mini, hồ cá koi sân thượng,… tùy thuộc vào diện tích và địa điểm của ngôi nhà.

thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi-dep-tai-vinh-5-1024x600.png

Ban đầu, cá chép Koi được nuôi như một loại thực phẩm trong gia đình, chứ không phải để làm cảnh. Một thời gian nọ, mùa đông bỗng kéo dài quá lâu, không thể đánh bắt cá bên ngoài hay tìm loại thực phẩm nào khác nên người dân đã mang cá Koi về bỏ vào hồ nuôi để làm thực phẩm. Trong thời gian này, nhiều nông dân bắt đầu nhận thấy màu sắc đột biến khác nhau trên da của những con koi mới lớn lên. Vì vậy, họ chọn cẩn thận những con cá có màu sắc đẹp và nuôi trong ao riêng biệt để giữ như là vật nuôi gia đình. Koi tiếp tục được lai tạo để có nhiều màu sắc đẹp tuyệt vời và người dân phát hiện được những phẩm chất quý giá của loài cá này và nâng thành một loài cá cảnh. Ngày nay, Koi có hơn 100 loại màu sắc khác nhau.

1.5. Thiết kế chòi nghỉ sân vườn
Chòi nghỉ là một mẫu nhà mini được thiết kế thay thế ngôi nhà nhằm cung cấp chỗ ở tạm thời cho gia chủ cho các vị khách ghé thăm. Chòi nghỉ còn được gọi với cái tên là nhà vọng lâu thường thấy trong các phong cách thiết kế sân vườn cảnh uyển Á Đông hay những ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống. Việc thiết kế chòi nghỉ sân vườn cũng cần phụ thuộc vào phong cách thiết kế sân vườn của gia chủ.

thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi-dep-tai-vinh-4-1024x600.png

Chòi nghỉ được thiết kế với nhiều hình dáng, chất liệu, kiến trúc khác nhau tuỳ thuộc vào không gian thiết kế sân vườn. Chòi nghỉ cũng được tạo nên từ những vật liệu cũng vô cùng đa dạng. Từ những vật liệu thông dụng như gạch, ngói, xi măng,… hay sử dụng vật liệu dân dã như lá cọ, rơm rạ, tre, trúc, …. Dù thiết kế bằng vật liệu gì, hình dáng, kiến trúc như thế nào thì chòi nghỉ cũng cần được thiết kế chắc chắn để chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết và mang lại vẻ đẹp lâu dài cho sân vườn.

2, Dịch vụ kèm đi kèm khi thiết kế và thi công cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn tại Vinh
2.1. Dịch vụ bán và cho thuê cây cảnh
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cấp cây xanh, thay cây, đảo cây cho nhà riêng và các tòa nhà.

cay-da-bup-do-phong-thuy-ban-lam-viec-dep-1-768x1024.jpg

Sử dụng dịch vụ của Coong Design quý khách sẽ nhận được những lợi ích:

– Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

– Tư vấn đầy đủ về chủng loại cây và cách thức chăm sóc phù hợp với môi trường cần trang trí. Tư duy thẩm mỹ hiện đại giúp thay đổi không gian sống và làm việc.

– Đội ngũ dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và nhiệt tình.

2.2. Dịch vụ cho bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh
Coong Design cung cấp các dịch vụ chăm sóc cây cảnh, bảo dưỡng cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp.

banner-1-1024x571.png

Việc chăm sóc cây cảnh, bảo dưỡng để duy trì vẻ đẹp của sản phẩm sau hoàn thiện là hết sức quan trọng. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng một cách đầy đủ các yêu cầu về việc duy trì, chăm sóc cây cảnh các công rình cảnh quan của khách hàng cả về kỹ thuật lẫn mỹ thuật.

2.3. Hệ thống tưới cây tự động M&E
Hiểu biết và có kinh nghiệm về hệ thống tưới và điều khiển tưới, chúng tôi đem tới giải pháp quản trị tưới chuyên nghiệp cho: vườn, khu cảnh quan, khu đô thị, nông trại…

112-1024x571.png

Coong Design cung cấp và lắp đặt hệ thống tưới cây tự động theo từng khu vườn, trên cao hay nhà kính. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến các bạn hệ thống tưới cây tự động thông minh nhất để đảm bảo cho sân vườn, cảnh quan luôn được xanh tươi và phát triển theo tiến độ.

2.4. Cung cấp vỉ trồng cây thoát nước
Hệ thống vỉ thoát nước ngầm chống ngập úng mái sân vườn và cây trồng. Được ứng dụng cho mái sân vườn có khu vui chơi, bồn hoa, sân thượng trồng cây, khu thể dục thể thao, tầng hầm, đường hầm, tường chắn đất, đường xá, vỉa hè, lối đi…

thi-cong-vuon-cay-tren-mai-nha-3-1.jpg

Vỉ trồng cây thoát nước ngầm được sản xuất từ nhựa có độ cứng nhưng vẫn có thể uốn cong. Nguyên liệu có nguồn gốc PP chịu được tải trọng cao, môi trường khắc nghiệt có axit.

Coong Design chuyên cung cấp vỉ trồng cây thoát nước với nhiều hãng khác nhau mang đến cho khách hàng có những lựa chọn và ứng dụng khác nhau trong khuôn viên trồng cây.

2.5. Cung cấp mẫu cá Koi, cá cảnh hệ F1
Cá Koi Nhật Bản rất đa dạng về chủng loại, do đó khi đề cập đến giá thì không thể lấy một mức giá chung áp cho tất cả các loại còn lại. Giá cá Koi phụ thuộc chủ yếu vào kích thước và màu sắc, ngoài ra còn độ tuổi và gen giống của từng cá thể.

ca-koi.jpg

Chúng tôi đảm bảo việc cung cấp mẫu cá Koi hệ F1,2,3 cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

3, Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn đẹp tại Vinh
Coong là thương hiệu hệ thống dịch vụ sân vườn của Công ty TNHH TM&DV Cảnh Quan Coong Design. Thương hiệu Coong thành lập với mục tiêu đem đến những giải pháp sân vườn cho không gian sống và làm việc của người Việt. Với năng lực công nghệ từ Úc, đội ngũ chuyên gia nông lâm nghiệp giỏi, các KTS cảnh quan kinh nghiệm và sáng tạo, cùng hệ thống thi công chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ đem tới thành công cho dự án của Quý vị. Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan tại Vinh luôn cung cấp cho khách hàng những không gian sống xanh hoàn hảo nhất với những hạng mục cảnh quan sân vườn khác nhau.

Liên hệ đến Coong Design tại Vinh qua địa chỉ hotline dưới đây:

Công Ty TNHH TM & DV Cảnh Quan Coong Design

Hotline: 0961.939.567

Website: http://coongdesign.vn/ hoặc http://coongdesign.com/

Địa chỉ: VP: Số 37, Đại lộ, V.I. Lê Nin, Thành phố Vinh, Nghệ An
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái