Toàn Quốc Dịch Vụ Triển Khai Phần Mềm Elearning

Phương pháp đào tạo và học tập trực tuyến đang là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong đào tạo của doanh nghiệp và trường học.
1. Khái niệm về đào tạo và học tập trực tuyến
1.1 Đào tạo và học tập trực tuyến là gì?

Hiểu cách đơn giản, đào tạo trực tuyến là hình thức dựa trên các công cụ hiện đại như: điện thoại, máy tính bảng có kết nối internet để phân phối tài liệu học tập và nội dung giảng dạy.
Tính năng nổi bật của việc giảng dạy trực tuyến. Chính là sự tương tác cao và đa dạng giữa người dạy và người học. Theo chức năng này, giáo viên và người học. Có thể trao đổi trực tiếp với nhau thông qua các ứng dụng: Chat, email, diễn đàn, hay hội thảo trực tuyến, …
1.2. Đối tượng thích hợp tham gia lớp học trực tuyến
Bất cứ cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp nào đều có thể tham gia học tập trực tuyến. Ngày nay, nội dung học tập đa dạng, đòi hỏi người học cần có ý thức và tính chủ động cao. Môi trường trực tuyến mở ra, tạo điều kiện cho tất cả mọi người có thể chủ động trao dồi kiến thức, bổ sung kinh nghiệm với chi phí tối ưu nhất.
843612

2. Giới thiệu hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning của Lạc Việt
Hệ thống Đào Tạo Trực Tuyến Elearning của Lạc Việtlà hệ thống đào tạo trực tuyến, được xây dựng và phát triển trên nền tảng và công nghệ SharePoint, nhằm hỗ trợ và đáp ứng cho các nhu cầu quản lý và đào tạo nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp hay các đơn vị tổ chức. Với các tính năng vượt trội như:
  • Công cụ thiết kế bài giảng tương tác giúp giảng viên soạn bài giảng trực tiếp trên phần mềm và liên kết real time với hệ thống quản lý đào tạo Elearning khi có bất kỳ sự điều chỉnh nào thì bài giảng được cập nhật ngay trên hệ thống người học.
  • Tích hợp tổ chức lớp học ảo tương tự qua zoom, Google Metting trực tiếp trên phần mềm, mà không cần tổ chức rời hoặc mua của một bên thứ 3 như các đơn vị cung cấp phần mềm khác
  • Thiết kế bài giảng chuẩn SCORM: giúp hệ thống kế thừa nội dung bài giảng từ các hệ thống elearning cùng tuân thủ chuẩn SCORM trên toàn thế giới.
  • Kết thúc khóa đào tạo: cho phép học viên làm kiểm tra, đánh giá khóa học, được cấp chứng chỉ trực tuyến
...
Bạn có thể liên hệ với Công ty Cổ phần tin học Lạc Việt để tham khảo hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning của chúng tôi qua Hotline: 0901.555.063
Hoặc nhận đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tại đây!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái