Toàn Quốc Điểm Danh Các Mẫu Đầm Suông Trung Niên " Siêu Hack Dáng" Cho Người Béo

Các chị em công sở và trung niên thường mắc phải tình trạng thừa cân, béo lên hẳn do tính chất công việc và độ tuổi. Thế nên mỗi lần mua sắm thấy chị em có vẻ hơi tự ti với bản thân mình. Là một người phụ nữ việc chú trọng hình thức bên ngoài cũng nên diện cho mình những chiếc đầm thật xinh. Để mặc đẹp không còn e dè về ngoại hình của bản thân thì TTV STORE bật mí một vài kiểu dáng đầm suông trung niên phù hợp và siêu hack dáng chọn người mũm mĩm nhé.
1. Đầm suông trung niên thiết kế tay loe sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho người béo
Đầm suông trung niên là dáng đầm được nhiều người ưa chuộng bởi tính chất phóng khoáng và thoải mái và điểm đặc biệt là có tính ứng dụng cao trong thời trang, dù trong hoàn cảnh nào thì chiếc đầm suông vẫn tỏa sáng và mang nét đẹp riêng. Một thiết kế xinh xắn và toát lên vẻ đẹp tân thời của người phụ nữ. Từ gam màu sắc vàng óng có các chi tiết hoa nhí đỏ điểm trên làm bộ đầm càng trở nên nổi bậc. Điểm đặc biệt của phần tay loe cũng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết, vừa tôn lên vóc dáng, vừa có nét dịu dàng nữ tính rất phù hợp cho các chị mình đi tiệc, đi chơi, đi dạo phố hoặc đi trà chiều cùng bạn bè và hơn nữa là cho chị em văn phòng cho những ngày hè nóng bức được xua tan.
dam-suong-tay-loe

Đầm suông voan hoa thiết kế TTV879
2. Đầm suông voan hoa chất liệu mềm mại chiều lòng thời tiết nhẹ nhàng và nắng nhẹ
Một mẫu thiết kế đầm suông trung niên mới nằm trong BST xuân hè của thương hiệu TTV STORE. Được may trên chất liệu voan hàn cao cấp, lót thêm lớp lót cotton mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính với gam màu hồng nhẹ nhàng, tươi trẻ thêm những chi tiết hoa đậm tô lên nét đẹp dịu dàng tươi tắn như mùa xuân đến và ngọt ngào như mùa hè. Điểm sáng của thiết kế này là hai chiếc túi được may hai bên giúp các chị có được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi ra ngoài. Những thiết kế đầm suông rất được lòng của các chị em đặc biệt là chị em văn phòng và lứa tuổi trung niên, che đi những khuyết điểm bụn rất hiệu quả và những cô nàng có hình dáng quả táo càng phù hợp hơn.
dam-suong-hoa-trung-nien

Đầm suông voan hoa thiết kế gam màu hồng tươi tắn TTV874

3. Đầm suông trung niên thiết kế chất liệu bố ý dành cho các quý cô đi tiệc
Các chị em khi đi tiệc luôn mắc phải tình trạng không mặc đồ đúng vóc dáng, người thì mỡ thừa nhiều không có size lớn để mặc, người thì không biết mặc làm sao cho đẹp. Đơn giản hóa vấn đề của các chị chỉ trong một thiết kế đầm suông nhà TTV STORE. Thiết kế TTV865 mang trong mình chất liệu bố ý cao cấp, phần tay áo được phối ren kim sa đính bèo toát lên nét đẹp sang trọng của một quý cô thời thượng. Điểm riêng mà TTV STORE luôn có trong mỗi thiết kế là hai chiếc túi sườn hai bên,k khi ra ngoài, hoặc bỏ những vật nhỏ cũng rất tiện lợi. Yên tâm là chị nào quá cỡ hoặc béo tròn thì đến TTV STORE nhé các chị ơi luôn có size từ 46kg - 75kg tương đương size từ S- 3Xl các chị có thể lựa chọn được mẫu đầm ưng ý và vừa vặn với cơ thể.
dam-suong-hoa-trung-nien

Đầm suông dự tiệc thiết kế chất liệu bố ý cao cấp TTV865
4.Tham khảo thêm thiết kế đầm suông voan hoa mới nằm trong BST hè của TTV STORE
Ngoài những mẫu đầm ưu tú mà TTV STORE vừa giới thiệu trên thì có một số thiết kế nằm trong BST xuân hè để các chị tham khảo trhêm. Điều đến từ chất liệu voan hoa cao cấp, giấu bụng hiệu quả, che đi những dáng người hình quả táo . Tuy là chất liệu voan mỏng nhẹ nhưng TTV đã mang kèm một lớp lót cotton thấm, hút mồ hôi cực tốt, chị em văn phòng chắc chắn cũng nên sở hữu ngay một thiết kế chấtt liệu voan hoa nhé.
dam-suong-hoa-trung-nien

Đầm suông voan hoa chất liệu voan nổi TTV871
dam-suong-hoa-trung-nien

Đầm suông chất voan thiết kế TTV878
dam-suong-hoa-trung-nien

Đầm suông voan hoa thiết kế TTV879
dam-suong-hoa-trung-nien

Đầm suông voan hoa thiết kế TTV880
Để mặc đẹp ,mặc sang hơn thì những chiếc đầm suông trung niên sẽ là nơi cứu cánh cho các chị em U40, U50, U60. Những thiết kế trông vừa kín đáo vừa mịn vừa sang ắc hẳn rất được lòng các chị. TTV STORE hy vọng với những chia sẻ về những mẫu đầm dáng suông cho người béo các chị sẽ biết được dáng đầm nào phù hợp với mình nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái