Đà Lạt Điểm Nổi Bật Của Đèn Ngủ Xiaomi

1.Tổng quan về đèn ngủ xiaomi
Từ xuất phát điểm là một nhà phát triển UI dành cho hệ điều hành Android , tập đoàn công nghệ Xiaomi đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi quyết định lấn sân sang việc sản xuất Smartphone và ngay lập tức hãng đã gặt hái được những thành công vang dội ở mảng sản xuất điện thoại thu về những khoảng doanh thu khổng lồ. Không dừng lại ở đó , với đà phát triển chóng mặt của mình Xiaomi quyết tâm phát triển bền vững trên mọi lĩnh vực công nghệ chứ không chỉ riêng về Smartphone. Sản phẩm công nghệ của Xiaomi ngày càng đa dạng , phong phú và được khách hàng rất ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm của Xiaomi phổ biến đến mức gần như đáp ứng nhu cầu thông minh hóa hầu hết các thiết bị gia dụng , cũng như mọi loại phụ kiện công nghệ mà chúng ta đang dùng hàng ngày ví dụ như bộ Kit Xiaomi Smart Home , Camera thể thao Xiaomi , Tay cầm chơi game Xiaomi , Tai nghe Bluetooth Xiaomi , Loa Bluetooth Xiaomi ... Và đặc biệt chúng ta không thể bỏ qua một thiết bị vô cùng độc đáo của Xiaomi đó chính là chiếc đèn ngủ thông minh Xiaomi.

Xem thêm: máy xỉa răng nước

2.Đặc điểm nổi bật của Đèn ngủ thông minh Xiaomi
Thiết kế

Đèn ngủ thông minh Xiaomi được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần đẹp mắt sẽ giúp cho căn phòng ngủ của chúng ta trở nên sang trọng, trang nhã và rất hiện đại. Đèn ngủ được thiết kế với màu trắng chủ đạo với 14 bóng đèn Osram bên trong có chất lượng tuyệt vời sẽ giúp cho thiết bị có khả năng tạo ra hiệu ứng lên tới 16 triệu màu. Đây là hiệu ứng "độc nhất vô nhị" giúp cho đèn ngủ thông minh Xiaomi chiếm giữ vị trí độc tôn trên thị trường mà khó có đối thủ trong thời gian ngắn. Chắc chắn tính năng này sẽ tạo ra một cơn sốt trong thị trường khi mà thu hút được sự quan tâm của hầu hết các tín đồ công nghệ.

Phòng ngủ của bạn sẽ luôn rực rỡ sắc màu mà bạn muốn. Ánh sáng với những màu sắc được phối hài hòa đi kèm với tông màu nóng lạnh phù hợp sẽ đảm bảo cho các bạn có những giấc ngủ êm ái , thoải mái. Chính vì vậy đèn ngủ thông minh Xiaomi không chỉ là một thiết bị trang trí đẹp mắt đơn thuần cho ngôi nhà của chúng ta mà điều quan trọng hơn là nó sẽ là thiết bị công nghệ thông minh tuyệt vời chăm sóc sức khỏe cho những thành viên gia đình của chúng ta.

Xem thêm: cách sửa máy rửa xe không lên nước

Dể dàng điều khiển

Thông qua cảm ứng có trên đèn

Đèn ngủ thông minh Xiaomi có thể được điều khiển dễ dàng thông qua cảm ứng nằm ở mặt trên của đèn. Khi sử dụng ,chúng ta chỉ cần tiến hành thao tác vuốt và nhấn để điều khiển độ sáng và nhiệt độ tỏa ra của thiết bị sao cho phù hợp với căn phòng ngủ của mình để giúp đảm bảo cho chúng ta có được một giấc ngủ ngon và tinh thần thoài mái nhất khi thức dây. Các nút cảm ứng cũng có thể hẹn giờ bật/tắt cho đèn để tiết kiệm điện.

Để thay đổi cường độ sáng của đèn bạn vuốt tròn, tắt nguồn thì bạn nhấn vào nút nguồn và để thay đổi màu sắc bạn dùng 2 ngón tay nhấn và vuốt.

Một điều đặc biệt của đèn ngủ thông minh Xiaomi đó chính là bạn có thể kết nối với điện thoại thông qua bluetooth thông qua một ứng dụng điều khiển có thể chạy hệ điều hành Android và iOS.
bcO69HHtp2nxUf_CxTmotojTeqK9mk4cyNsWG54wyoReArJX0SWUqYxu3peGImISYzxKew7W1-It6NGrH9p9F7x24KRHyHoicy4CaEwsePwgtHJARXp8PgWfb3vy2FvvcA4BXuE

Bạn cũng yên tâm vì ứng dụng này cũng rất đơn giản và thân thiện. Với chức năng bạn có thể điều khiển đèn ngủ thông minh Xiaomi từ xa với tất cả các chức năng như điều khiển có trên đèn. Thay đổi sắc màu, tùy chỉnh nhiệt độ tỏa ra, kiểu sáng, hẹn giờ....rất đơn giản chỉ cần kéo và thả trên điện thoại của bạn.

Xem thêm: nên mua máy tăm nước loại nào
3.Đánh giá chung
Đèn ngủ thông minh Xiaomi là một sản phẩm công nghệ vô cùng độc đáo và mới lạ mà Xiaomi mang đến cho chúng ta. Thiết bị công nghệ độc đáo này có những tính năng đặc biệt mà không có chiếc đèn ngủ nào có được đặc biệt là hiệu ứng LED 16 triệu màu. Đặc biệt hơn là tuy là một sản phẩm công nghệ hết sức thú vị và độc đáo nhưng đèn ngủ thông minh Xiaomi lại có giá thành hết sức hợp lý . Một sản phẩm công nghệ vừa độc lạ , vừa đẹp , tốt cho sức khỏe mà lại giá rẻ thì còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa. Chính vì vậy chúng tôi tin rằng các bạn sẽ không ngần ngại gì mà không mua sắm ngày một thiết bị này cho đời sống ngày càng hiện đại của mình.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái