Toàn Quốc Điều Mà Đệm Lò Xo Mang Lại Cho Mọi Gia Đình

Số điện thoại liên hệ

0392 362 262

Đệm lò xo là loại đệm được khách hàng yêu thích, sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy tại sao đệm lò xo lại được nhiều người tin dùng đến vậy? Trước khi chọn được đệm lò xo ưng ý, hãy tìm cùng Quốc Cường tìm hiểu 4 lợi ích hàng đầu của đệm lò xo mà bạn cần biết nhé.

  1. Nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu​

Có thể bạn đã biết, đệm lò xo được cấu tạo từ những lõi lò xo liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một khối thống nhất. Chính vì vậy, đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hợp lý, đảm bảo cho cột sống của bạn luôn ở trạng thái tự nhiên nhất. Đồng thời giúp các bộ phận khác của cơ thể như đầu, vai, lưng, hông và chân được thư giãn, dễ chịu tối đa khi ngủ.

Không những vậy, với mật độ lò xo dày, phân bố rộng khắp bề mặt đệm nên đệm lò xo đảm bảo độ phẳng tối đa, tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu.
1672730614783.jpeg

  1. thích hợp với điều kiện thời tiết​

Với thiết kế quan trọng từ các lõi lò xo liên kết với nhau. Đệm lò xo không chỉ tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho người sử dụng vào những ngày đông buốt giá. Chính vì vậy, khi chọn đệm lò xo bạn có thể sử dụng chúng trong suốt cả bốn mùa.

chú trọng, cấu trúc của lò xo bên trong tấm đệm có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, lưu thông không khí và kháng khuẩn tốt hơn hẳn các mẫu đệm khác. Thêm nữa, chúng còn ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và ẩm mốc, rất thích hợp với thời tiết khí hậu nồm ẩm ở Việt Nam: ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

  1. Thiết kế sang trọng và tinh tế​

Các sản phẩm đệm lò xo thường có độ dày tối thiểu là 18 cm. Bởi vậy, sử dụng đệm lò xo cho chiếc giường của mình sẽ giúp căn phòng bạn thêm phần bề thế, sang trọng.

Ngoài chiếm ưu thế về độ dày, lớp vỏ bọc của dòng đệm này cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm đệm lò xo trên thị trường đều được thiết kế với vải bọc từ chất liệu gấm cao cấp đem đến một không gian sang trọng cho phòng ngủ. Cũng chính vì điều này, đệm lò xo được sử dụng phổ biến không chỉ ở các gia đình mà các nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng rất tin dùng.
1672730627012.jpeg

  1. Tuổi thọ đệm cao​

Được kết cấu từ chất liệu thép carbon siêu bền với thiết kế dạng xoắn cùng quy trình sản xuất hiện đại, đệm lò xo có khả năng giữ độ dẻo dai và khả năng chịu áp lực tốt trong suốt thời gian dài. chú trọng, với dòng đệm lò xo dạng túi, mỗi lõi lò xo được bọc riêng trong một túi vải cao cấp, do đó, độ bền của đệm lò xo lại càng ưu việt.

Thông thường các sản phẩm đệm lò xo chính hãng có chế độ bảo hành lên tới trên 10 năm. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng và bảo quản đệm lò xo đúng cách có tuổi thọ có thể kéo dài lên tới hơn 20 năm. Đây là một ưu điểm vượt trội mà bạn đáng cân nhắc khi chọn đệm lò xo.

Kết luận:

Hy vọng những thông tin mà Quốc Cường chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về ưu điểm của đệm lò xo. Ở Quốc Cường ngoài những kichs thước đệm cơ bản như đệm lò xo 1m6x2m, 1m8x2m thì chúng tôi còn nhận sản xuất đệm theo chất lượng size mà khách hàng nhu cầu. Để lại thông tin để nếu bạn còn thắc mắc về size của đệm nhé!
1672730655203.jpeg
 

Ảnh đính kèm

  • 1672730633466.jpeg
    1672730633466.jpeg
    90.8 KB · Đọc: 8
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái