Toàn Quốc Đôi Nét Về Amply Karaoke Boston Pa 1300

Hôm nay, Hoàng Audio xin giới thiệu tới quý khách amply karaoke Boston PA 1300 hát hay, giá rẻ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ dàn karaoke gia đình, dưới đây là một số thông tin cơ bản về chiếc amply cho bạn có thể tham khảo.

Đôi nét về amply karaoke Boston PA 1300
  • Mang một thiết kế giống như những dòng amply karaoke hay khác với các núm chỉnh được bố trí hài hòa mang lại vẻ cao cấp, sang trọng.
  • Điều đặc biệt được nhiều người yêu thích chính là việc có thể dùng Remote để điều chỉnh Master tổng từ xa mà không cần phải đến gần amply, một bước đột phá trong công nghệ mà Boston đã áp dụng vào chiếc amply này.
  • Kích thước gọn nhẹ cùng 2 tay cầm chắc chắn, người dùng có thể tùy ý thay đổi vị trí sản phẩm sao cho phù hợp nhất với mỹ quan phòng hát, có thể đặt amply trên giá, kệ hoặc tủ thiết bị chuyên dụng.
  • Công nghệ Digital cùng khả năng xử lý Echo cực đỉnh, chiếc amply xử lý âm thanh vô cùng chi tiết, tái hiện chất âm trong trẻo, chân thực, không bị xen lẫn bởi các tạp âm cũng như sự méo tiếng như những dòng amply khác.
  • Mang trong mình mức công suất đầu ra đạt 240W giúp amply có thể phối ghép tốt với những đôi loa có đường kính bass từ 20cm-25cm mang lại những dải âm thanh chân thực, sống động nhất.
  • Amply phù hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Với không gian này, amply sẽ phát huy được hết 100% sức mạnh của mình.
  • Khả năng tương thích cao, amply dễ dàng kết nối với những thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn karaoke gia đình, góp phần mang đến một chất âm thực sự chi tiết.
>>> Xem ngay : https://amthanhdep.com/chia-se-kinh-nghiem-bo-tri-dan-thanh-ngoai-troi.html

Trên đây là chiếc amply karaoke Boston PA 1300 được nhập khẩu chính hãng từ Boston Hàn Quốc, là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho các phòng hát karaoke gia đình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp showroom của Hoàng Audio để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái