Động Cơ Rung Mini 80W, 90W, 100W, 120W

Số điện thoại liên hệ

0909382863

Trong các ứng dụng xây dựng, sản xuất ngày nay, chúng ra có thể dễ dàng nhìn thấy các motor rung mini được sử dụng rộng rãi từ trong đời sống lẫn trong công nghiệp. Chẳng hạn như trong xây dựng, động cơ rung dùng trong máy đầm, sàng lọc cát, đãi vật liệu xây dựng,.... Motor rung mini 80w-90w-100w-120w còn được dùng trongcác máy massage. Trong sản xuất, người ta dùng động cơ rung để sàng, đãi nguyên vật liệu, khai thông tắc giữa các bể trộn.

Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu dòng Động Cơ Rung Mini 80w, 90w, 100w, 120w ở bài viết bên dưới đây nhé!

1. Động cơ rung mini là gì?​

Motor rung mini (đầm rung mini) là một thiết bị dùng để biến đổi năng lượng điện sang dạng cơ năng dưới dạng lực rung hoặc lực lắc với công suất nhỏ. Động cơ rung được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp khai thác khoáng sản, sản xuất thức ăn cho gia súc, chế tạo vật liệu,...

Ảnh thực tế động cơ rung mini 80W, 90W, 100W, 120W


2. Cấu tạo và thông số động cơ rung mini 80W, 90W, 100W, 120W

Các loại động cơ rung khác nhau về hình dạng, kích thước nhưng về cấu tạo cơ bản thì tương tự nhau. Chủ yếu gồm các bộ phận như: Roto (Phần quay); Stato (phần tĩnh); Dây nối; Khối lệch tâm

Chẳng hạn như:

  • Rotor: Đây là phần không cố định có được ở động cơ. Dây từ trường của động cơ sẽ bố trí cho mô men xoắn được phát triển về phía trục rotor. Tuy nhiên, trong 1 số thiết kế, rotor lại hoạt động xoay để giúp tạo ra một từ trường ổn định. Từ đó, điện áp ở đầu vào mới được cung cấp.
  • Stator: Chính là phần tĩnh ở trong động cơ điện xoay chiều. Nó hoạt động tương tự như các trường nam châm, giúp tương tác với roto, đồng thời tạo ra chuyển động. Chức năng của stato đặc biệt khác đó là nó có thể di chuyển được cuộn dây từ trường trên rotor.
  • Cổng nối: Đây là một bộ phận chuyển mạch, được xem như một công tắc điện y ở trong các loại động cơ điện.
  • Khối lệch tâm: Bộ phận của động cơ chính là 1 bộ kim loại mỏng được xếp chồng lên nhau. Dây đồng cũng sẽ được cuộn quanh mỗi 3 cực của phần ứng. Chức năng chính của nó là chuyển đổi năng lượng từ đi vào động năng.
  • Cuộn dây: Động cơ được bao gồm cùng với 1 số cuộn dây. Những cuộn dây này cũng được lắp ráp để có thể tạo ra một từ trường mỗi khi dòng điện đi qua chúng.
Việc quay của các khối lệch tâm sẽ tạo ra độ rung cho toàn bộ động cơ. Khi motor rung được gắn vào các thiết bị khác thì lực rung sẽ được truyền vào thiết bị

ảnh tại kho động cơ rung mini 80W, 90W, 100W, 120W

CHI TIẾT LIÊN HỆ
SỐ ĐT: 0909382863
EMAIL: [email protected]
WEB: daikinhbac.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái