Toàn Quốc Đồng Hồ Audemars Piguet Millenary 410115350St.00.d002Cr.02

Sau sự thành công ranh con của người anh “Royal Oak” thì nhãn hiệu đồng hồ Audemars Piguet đã tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập “Millenary” nhằm chinh phục những quý ông thích sự thanh lịch và đơn giản. lúc sở hữu chiếc đồng hồ trên tay, mọi ánh nhìn sẽ hướng đến bạn bởi sự thanh tao, cao nhã.
Đôi dòng lịch sử.
– – ● Được cho ra mắt vào năm 1995, thiết kế của Millenary được lấy cảm hứng trong khoảng bắt mắt ngoại hình nghệ thuật Art Deco, sự thông minh kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và kỹ thuật chế tác đồng hồ truyền thống.
– – ● ngoại hình Millenary được các quý ông săn lùng và kiếm tìm trong thời gian qua đầy đủ. giả dụ bạn để ý thì theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!
Giới thiệu Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1
– – ● Là top một trong các nhãn hiệu đồng hồ thế giới cột trụ bây giờ, Audemars Piguet luôn đêm tới những cỗ máy thời gian tinh xảo hài hòa mang sự thanh lịch để chiều lòng những quý khách yêu mến đồng hồ replica .
– – ● Cỗ máy được chế tạo 1 cách thức vô cùng tận tường, siêu phức tạp mang độ hoàn thiện cao gần giống với bản hãng. Và lúc nói đến bộ sưu tập Millenary thì các quý ông phải vỗ tay tán tưởng, nhất là chiếc đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1.
Cỗ máy được chế tác một cách vô cùng tỉ mỉ, siêu phức tạp với độ hoàn thiện cao gần giống với bản hãng

Cỗ máy được chế tạo một bí quyết khôn cùng tỉ mỉ, siêu phức tạp có độ hoàn thiện cao sắp giống mang bản hãng.
Bộ vỏ Octagol đầy ấn tượng.
– – ● Chất liệu vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ – 1 chất liệu cao cấp. Thép ko gỉ nổi trội nhất đó chính là khả năng chống ăn mòn và trầy xước lúc va đập hoàn hảo. Vỏ máy sao chép hoàn toàn giống sở hữu bản gốc, ngay cả vị trí và kích thước mở vít giống nhau. Tạo cảm giác rất chân thật cho quý ông nào muốn trải nghiệm.
– – ● Vỏ đồng hồ Audemars Piguet dùng kỹ thuật này nâng cao độ thẩm mỹ, độ bền rất cao cho sản phẩm. lúc lên tay, cái đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 sẽ tạo điều kiện cho bạn lôi kéo mọi ánh nhìn cũng như tạo sự tao nhã cho người đeo.
Chất liệu vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ - một chất liệu cao cấp.

Chất liệu vỏ được khiến cho trong khoảng chất liệu thép không gỉ – 1 chất liệu cao cấp.
Mặt Dial kiểu dáng độc đáo.
– – ● điểm nhấn của mẫu đồng hồ chính là mặt số được ngoại hình lạ mắt. Chất liệu làm trong khoảng mặt kính Sapphire trong suốt giúp nhìn rõ từng đi lại của kim đồng hồ. Kính sapphire mang độ cứng lý tưởng và chống thấm nước cực phải chăng, giúp giảm xước trong quá trình va đập mạnh.
– – ● Kích thước cộng mang bản gốc là 41mm x 47mm với độ dày 13mm. Kích thước rất thích hợp sở hữu cổ tay của phái nam. Vừa tạo cảm giác mạnh mẽ lại hài hòa với một chút gì đó vô cùng đẳng cấp, tao nhã.
– – ● nổi bật giữa mặt số của đồng hồ là kim vàng và cọc số đen rất bắt mắt, độc lạ.Cọc số dùng là cọc la mã tượng trưng cho các giá trị truyền thống của từng nhãn hàng với vẻ đẹp cổ điển kết hợp với đương đại tạo sự mới mẻ cho đồng hồ.
Điểm nhấn của chiếc đồng hồ chính là mặt số được thiết kế lạ mắt

điểm thu hút của mẫu đồng hồ chính là mặt số được ngoài mặt lạ mắt

Bộ máy cao cấp tới từ Thuỵ Sĩ.
– – ● Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 được đồ vật bộ chuyển động Caliber 4101 đảm bảo chừng độ bình phục cao và đảm bảo sự ổn định của vận động giúp hạn chế trường hợp sai số trong đồng hồ. Cơ chế chuyển động: Bộ chuyển động Caliber 4101 nguyên bản tự chế của V9 sử dụng cấu trúc giống như cấu trúc “xoắn” ban sơ, để các trang bị cơ khí bị ẩn trong vỏ máy lộ ra trên bề mặt rất độc đáo.
– – ● các vít lộ ra phân bố ở phía bên trái của bề mặt lặp lại vòng cung của vỏ hình bầu dục và những viên hồng ngọc hình cầu phía trên mặt số ở vị trí 10, 11 và 12 giờ làm nổi bật và đầy tinh tế.
Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 được trang bị bộ chuyển động Caliber 4101 đảm bảo mức độ phục hồi cao và đảm bảo sự ổn định của chuyển động giúp tránh trường hợp sai số trong đồng hồ

Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 được thiết bị bộ đi lại Caliber 4101 đảm bảo chừng độ phục hồi cao.
Dây đeo kiên cố, tạo sự thả sức cho người dùng.
– – ● Bộ dây da khiến cho bằng da cá sấu thật 100%. Dây màu đen tạo sự sang trọng, thả sức dễ phối đồ đặc trưng là các bộ đồ Vest sang trọng, giúp nâng tầm toả sáng của các quý ông.
– – ● Dây da đeo cho quý khách cảm giác khôn cùng dễ chịu, ôm vừa tay giúp làm cho thon gọn và tạo điểm đặc sắc cho quý khách.
– – ● kèm theo đấy là bộ khoá được khắc chìm Logo AP hết sức tinh tế và độc lạ.Chỉ những chi tiết nhỏ tương tự cũng làm cho nâng cao sự tuyệt vời của bản đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1.
Bộ dây da làm bằng da cá sấu thật 100%

Bộ dây da khiến bằng da cá sấu thật 100%
– – ● thương hiệu Audemars Piguet đã chiếm trọn được trái tim của các quý ông mê đồng hồ. một tuyệt bút hoa mỹ mà ít có hãng đồng hồ nào sở hữu được. có bề dày về lịch sử và vững mạnh, chắc hẳn thương hiệu này hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người các dòng đồng hồ ngày càng cải tiến và tiên tiến.
– – ● giả dụ bạn ham mê và muốn có cho mình 1 mẫu đồng hồ Audemars Piguet Millenary thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi – Đồng Hồ Chất 8668 để nhận trả lời và mang một trải nghiệm sắm hàng xuất sắc.
– – ● Mong rằng bài viết sẽ sản xuất thông báo hữu ích mà bạn cần. Cảm ơn và hứa gặp lại bạn vào bài tiếp theo!

Tham khảo thêm tại https://khogiare.com/threads/Đồng-hồ-hublot-classic-fusion-542-nx-2611-lr.507604/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái