Toàn Quốc Đồng Hồ Audemars Piguet Millenary 410115350St.00.d002Cr.02

Đôi cái lịch sử.
– – ● Được cho ra mắt vào năm 1995, bề ngoài của Millenary được lấy cảm hứng trong khoảng bắt mắt kiểu dáng nghệ thuật Art Deco, sự sáng tạo kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và kỹ thuật chế tác đồng hồ truyền thống.

– – ● ngoài mặt Millenary được các quý ông truy lùng và tìm kiếm trong thời gian qua hồ hết. ví như bạn quan tâm thì theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1
– – ● Là top một trong các thương hiệu đồng hồ thế giới trụ cột hiện tại, Audemars Piguet luôn đêm đến các cỗ máy thời kì tinh xảo hài hòa có sự tao nhã để chiều lòng những người dùng yêu mến đồng hồ.

– – ● Cỗ máy được chế tác một phương pháp khôn cùng tỉ mỉ, siêu phức tạp có độ hoàn thiện cao gần giống mang bản hãng. Và lúc nhắc đến bộ sưu tập Millenary thì những quý ông phải vỗ tay tán tưởng, nhất là chiếc đồng hồ Audemars Piguet fake Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1.

Cỗ máy được chế tác một cách vô cùng tỉ mỉ, siêu phức tạp với độ hoàn thiện cao gần giống với bản hãng


Cỗ máy được chế tác một bí quyết hết sức tận tường, siêu phức tạp sở hữu độ hoàn thiện cao sắp giống với bản hãng.

Bộ vỏ Octagol đầy ấn tượng.
– – ● Chất liệu vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ – 1 chất liệu cao cấp. Thép không gỉ vượt trội nhất ấy chính là khả năng chống ăn mòn và trầy xước khi va đập lý tưởng. Vỏ máy sao chép hoàn toàn giống có bản gốc, ngay cả vị trí và kích thước mở vít giống nhau. Tạo cảm giác rất chân thật cho quý ông nào muốn trải nghiệm.

– – ● Vỏ đồng hồ Audemars Piguet sử dụng công nghệ này tăng độ thẩm mỹ, độ bền rất cao cho sản phẩm. khi lên tay, chiếc đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 sẽ giúp cho bạn thu hút mọi ánh nhìn cũng như tạo sự tao nhã cho người đeo.

Chất liệu vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ - một chất liệu cao cấp.


Chất liệu vỏ được khiến cho trong khoảng chất liệu thép ko gỉ – 1 chất liệu cao cấp.

Mặt Dial thiết kế độc đáo.
– – ● điểm thu hút của mẫu đồng hồ replica cao cấp chính là mặt số được thiết kế lạ mắt. Chất liệu làm trong khoảng mặt kính Sapphire trong suốt giúp nhìn rõ từng đi lại của kim đồng hồ. Kính sapphire mang độ cứng tuyệt vời và chống thấm nước cực phải chăng, giúp giảm xước trong giai đoạn va đập mạnh.

– – ● Kích thước cộng có bản gốc là 41mm x 47mm mang độ dày 13mm. Kích thước rất phù hợp sở hữu cổ tay của phái nam. Vừa tạo cảm giác mạnh mẽ lại kết hợp với 1 chút gì đó khôn cùng đẳng cấp, thanh tao.

– – ● vượt bậc giữa mặt số của đồng hồ là kim vàng và cọc số đen rất thời trang, độc lạ.Cọc số sử dụng là cọc la mã tượng trưng cho các trị giá truyền thống của từng nhãn hiệu sở hữu vẻ đẹp cổ điển kết hợp sở hữu hiện đại tạo sự mới mẻ cho đồng hồ.

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ chính là mặt số được thiết kế lạ mắt


điểm nhấn của chiếc đồng hồ chính là mặt số được bề ngoài lạ mắt



Bộ máy cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ.
– – ● Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 được trang bị bộ đi lại Caliber 4101 đảm bảo mức độ hồi phục cao và đảm bảo sự ổn định của đi lại giúp hạn chế trường hợp sai số trong đồng hồ. Cơ chế chuyển động: Bộ chuyển động Caliber 4101 nguyên bản tự chế của V9 sử dụng cấu trúc giống như cấu trúc “xoắn” ban sơ, để những vật dụng cơ khí bị ẩn trong vỏ máy lộ ra trên bề mặt rất độc đáo.

– – ● các vít lộ ra phân bố ở phía bên trái của bề mặt lặp lại vòng cung của vỏ hình bầu dục và các viên hồng ngọc hình cầu phía trên mặt số ở vị trí 10, 11 và 12 giờ làm cho nổi trội và đầy tinh tế.

Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 được trang bị bộ chuyển động Caliber 4101 đảm bảo mức độ phục hồi cao và đảm bảo sự ổn định của chuyển động giúp tránh trường hợp sai số trong đồng hồ


Đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1 được đồ vật bộ đi lại Caliber 4101 đảm bảo mức độ hồi phục cao.

Dây đeo kiên cố, tạo sự thoả thích cho người mua.
– – ● Bộ dây da làm cho bằng da cá sấu thật 100%. Dây màu đen tạo sự sang trọng, thả sức dễ phối đồ đặc trưng là những bộ đồ Vest sang trọng, giúp nâng tầm toả sáng của những quý ông.

– – ● Dây da đeo cho quý khách cảm giác khôn xiết dễ chịu, ôm ấp vừa tay giúp làm cho thuôn gọn và tạo điểm thu hút cho quý khách.

– – ● kèm theo đó là bộ khoá được khắc chìm Logo AP cực kỳ tinh tế và độc lạ.Chỉ những chi tiết nhỏ tương tự cũng làm nâng cao sự lý tưởng của bản đồng hồ Audemars Piguet Millenary 410115350ST.00.D002CR.02 Replica 1:1.

Bộ dây da làm bằng da cá sấu thật 100%


Bộ dây da khiến cho bằng da cá sấu thật 100%



Lời kết.
– – ● nhãn hiệu Audemars Piguet đã chiếm trọn được trái tim của những quý ông mê đồng hồ. 1 tuyệt tác hoa mỹ mà ít sở hữu hãng đồng hồ nào với được. với bề dày về lịch sử và phát triển, chắc hẳn nhãn hiệu này hẹn sẽ mang lại cho mọi người những chiếc đồng hồ ngày một cải tiến và đương đại.

– – ● giả dụ bạn say mê và muốn sở hữu cho mình một cái đồng hồ Audemars Piguet Millenary thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi – Đồng Hồ Chất 8668 để nhận tư vấn và với một trải nghiệm tậu hàng tuyệt vời.

– – ● Mong rằng bài viết sẽ phân phối thông báo bổ ích mà bạn cần. Cảm ơn và hứa hẹn gặp lại bạn vào bài tiếp theo!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái