Toàn Quốc Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver 15710St.oo.a010Ca.01

Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver 15710ST.OO.A010CA.01 Replica 1:1
sở hữu nền tảng được vun đắp dựa trên những dòng đồng hồ thuộc bộ sưu tập Royal Oak Offshore được trình làng vào năm 2010, nhà Audemars Piguet đưa ra thị trường phiên bản Royal Oak Offshore vỏ gốm màu cam và màu đen trong năm 2013. với các thành công đạt được, ko sửng sốt khi Audemars Piguet tiếp tục cho ra mắt 2 mẫu Royal Oak Offshore vỏ gốm màu trắng và màu xanh lam chỉ một năm sau ấy.

. Mỗi ốc vít được sử dụng trong bản sao có thể được hoán đổi với đồng hồ chính hãng. Audemars Piguet Fake có nắp bằng thép không gỉ với mặt AP đã hoàn thiện bằng satin.


Độ hoàn mỹ của loại đồng hồ
sức hút ngay từ vẻ ngoài của sản phẩm
Điều trước tiên chạm mắt chúng ta lúc Quan sát cái đồng hồ Audemars Piguet Royal fake Oak Offshore Replica 1:1 này là 1 màu trắng thuần khiết bao phủ trong khoảng phần dây đeo tới phần vỏ đồng hồ. có lẽ, trước giờ mọi người vẫn thường nghĩ 1 dòng đồng hồ với gam màu trắng thuần tuý sẽ thực thụ phù hợp hơn có đàn bà. ngoài ra, Audemars Piguet lại là 1 trong số ít các thương hiệu có thể thành công tạo ra một dòng đồng hồ giành cho nam giới có màu trắng là chủ đạo.

Vẫn là 1 kiểu dáng quen thuộc lúc phần vành Bezel của dòng sản phẩm này được chế tạo theo hình bát giác. không những thế, không thể thiếu 8 mẫu ốc nối titan được bố trí xung quanh vành Bezel của mẫu đồng hồ. Vì được khiến cho từ chất liệu gốm Ceramic nên cả phần thân vỏ lẫn vành Bezel chẳng thể đánh sáng bóng được như chất liệu kim loại. trong khi đấy, nhà cung cấp tiếp diễn tiêu dùng chất liệu titan cho phần vỏ sau ở phiên bản này.

Phần núm chỉnh giờ được khắc chìm hai ký tự AP viết tắt của tên nhãn hàng Audemars Piguet và còn trang bị thêm phần kiểm soát an ninh. tuy nhiên, ở góc 10h của loại đồng hồ fake này còn sở hữu thêm 1 núm vặn khác. Công dụng của phần núm này là hỗ trợ đếm thời gian khi lặn, như vậy như các dòng vòng Bezel của thương hiệu Rolex. Chỉ mang khác 1 điều là phần hiển thị thời kì lặn nằm ở bên trong mặt số của đồng hồ.

Nó thực sự là một bản sao, nhưng vỏ có cấu trúc tương tự như chính hãng, và lớp hoàn thiện vượt trội hơn so với các bản sao Audemars Piguet Super Fake được sản xuất bởi bất kỳ nhà máy sản xuất đồng hồ khác. Vỏ có đường kính 44mm, bao gồm núm vặn và núm bấm giờ.






điểm đặc sắc độc đáo từ mặt số
tuyến phố kính mặt của chiếc đồng hồ này là 41mm rất thích hợp sở hữu cổ tay của nam giới, đem lại sự tha hồ và phong cách. Xuyên qua lớp vỏ kính tinh thể Sapphire trong suốt, bề mặt số của mẫu đồng hồ này được trang trí theo thời trang “Mega Tapisserie” – mẫu mã có tính biểu tượng của Audemars Piguet. “Mega Tapisserie” là kiểu trang hoàng lấy cảm hứng trong khoảng họa tiết ô vuông nổi tương tự như các thanh Chocolate.

Cọc vạch hiển thị giờ và bộ ba kim giờ, giây, phút đều được cung ứng bằng thép nung. chính yếu là do khả năng giữ bóng và chất lượng chống ăn mòn của nó. ko sở hữu phổ quát sự đổi mới khi tên nhãn hàng Audemars Piguet vẫn được đặt ở góc 12 giờ.

Đối diện sở hữu chúng, ở góc 6h, bạn mang thể trông thấy mẫu chữ Automatic được hiển thị sắc nét. cùng với ấy, ô nhỏ hiện thị lịch ngày giữ nguyên vị trí ở góc 3h so sở hữu những phiên bản trước. tất cả các chi tiết trên mặt số là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lam và màu trắng.

một chiếc đồng hồ nam siêu cấp đến từ thương hiệu đồng hồ audemars piguet super fake tại hải phòng


Dây đeo và khóa của mẫu đồng hồ này
Gắn liền có sản phẩm Royal Oak Offshore này là 1 dây đeo cao su màu trắng. kèm theo, Audemars Piguet dùng một dòng cao su chất lượng khôn xiết cao, độ hoàn thiện về vẻ ngoài và cảm giác khi đeo lên rất tuyệt vời. Dây đeo được kết hợp sở hữu bộ khóa cài được làm bằng chất liệu titanium và đầy đủ mọi thứ đều trở nên ăn khớp với nhau 1 bí quyết thú vị.

Đặc biệt là cạnh và góc của nó, được đánh bóng trơn tru. Viền bezel được chải xước tỉ mỉ, nó được cố định bằng tám ốc vít bằng thép không gỉ. Ở bên phải của vỏ, có bốn ốc vít hình bát giác để cố định bảo vệ núm trên vỏ.


có trên mình một bộ máy đương đại, hoạt động dai sức
Caliber 3120 là một bộ máy tự động lên dây cót cao cấp và nó hoạt động ở tần số 3Hz (21.600 bph). Điều này giúp cho cái đồng hồ này hoạt động hơi ổn định chỉ cần khoảng dài. Nhìn chung, sự khác biệt so mang bản hãng là sắp như thường sở hữu.

Đồng Hồ Audemars Piguet Super Fake Mặt Xanh Navy
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái