Toàn Quốc Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding

Giới thiệu đồng hồ Audermars Piguet Royal Oak Selfwinding
thương hiệu đồng hồ Audermars Piguet đã không còn xa lại gì sở hữu các giáo đồ yêu thích đồng hồ, là 1 trong các nhãn hiệu thuộc tầng lớp xa xỉ hàng đầu thế giới. nức danh là nhà cung cấp những dòng đồng hồ cơ cao cấp thiết bị cơ chế và những chức năng phức tạp, Audermars Piguet cùng mang Patek Philippe và Vacheron Constantin phát triển thành “ba cây đại thụ” trong làng đồng hồ.

Sau đây Đồng Hồ Chất 8668 xin giới thiệu cho Anh chị chiếc đồng hồ mang tính biểu trưng cao làm nên tăm tiếng của nhãn hàng đồng hồ này – Audermars Piguet Royal Oak mang phiên bản mặt đen vỏ vàng đem lại sự sang trọng, giúp những quý ông thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng hồ là phụ kiện thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp của cô nàng hoặc anh chàng cá tính thực sự. Chọn một chiếc đồng hồ sang trọng, đầy đủ các tính năng sử dụng và bền chính là việc không nên bỏ qua. Không một món đồ nào có thể làm hài lòng các quý ông lịch lãm hơn là chiếc đồng hồ Audemars Piguet Super Fake 1:1


Audemars Piguet Royal Oak

Audermars Piguet Royal Oak – kiểu dáng táo tợn, độc đáo
Lấy cảm hứng trong khoảng chiếc mũ bảo hiểm truyền thống của thợ lặn, vỏ đồng hồ được khiến từ vật liệu thép ko gỉ mạ vàng 18K, mang ngoài mặt táo tợn với vòng bezel hình bát giác được bảo kê bởi 8 ốc vít để lộ được sắp xếp khôn cùng có lí. mang lớp vỏ mạnh mẽ đẳng cấp sở hữu đường kính 41mm, là bộ sườn xuất sắc phù hợp mang tinh thể sapphire dày và gioăng chống nước giúp đồng hồ sở hữu hiệu suất ổn định, khả năng chống thấm nước cao.

Mặt số hiển thị chức năng 3 kim 1 lịch thuần tuý, được hiển thị bằng dạng số cọc nằm trên hoạ tiết nổi bật Grande Tapisserie ( hoạ tiết biểu tượng của Audermars Piguet ). Mặt sau đồng hồ cho ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp bộ máy thời gian của đồng hồ.Núm đồng hồ sở hữu hình lục giác được in chìm logo viết tắt tên nhãn hiệu được dáng bộ tối giản nhưng vẫn miêu tả nét tinh xảo.

Ở góc 3h, chúng ta vẫn có ô lịch ngày quen thuộc mang dấu ấn của Frederic Piguet.


Bộ máy thời kì mạnh mẽ
loại đồng hồ Audermars Piguet fake được vật dụng bộ máy in-house Caliber 3120 con đường kính 26.6mm gồm 280 phòng ban, mang rotor bằng vàng 22ct được gắn trên các ổ bi sứ. Bộ máy với 40 chân kính và tần số nghiêng ngả 21600 VPH/H.

Phiên bản V5 mới nhất 15400 của nhà máy J12 cũng có độ dày 10,7mm. Vỏ được chải xước đánh bóng vô cùng tỉ mỉ, có tám ốc vít trên khung viền trong mờ, viền hình bát giác cổ điển có cạnh mịn cũng được đánh bóng.


Caliber 3120 – 1 trong các bộ máy vĩ đại nhất của AP

Kết cấu dây đồng hồ
Bộ dây cũng hết sức đặc biệt khi được khiến từ da cá sấu. Chúng ta có thể thấy được sự kĩ càng và khéo léo qua từng trục đường chỉ. cộng sở hữu ấy là bộ khoá được khiến cộng chất liệu với vỏ đồng hồ, được mẫu mã tinh xảo và cứng cáp.

Mặt số đồng hồ được thiết kế theo motif quen thuộc với họa tiết Grande Tapissarie
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái