Đồng Phục Áo Sơ Mi Gia Đình Đẹp Hiện Đại Năm 2021

Đồng phục áo sơ mi gia đình mới lạ
Đồng phục áo sơ mi gia đình ít phổ biến hơn so với áo thun đồng phục cho gia đình. Áo sơ mi phổ biến là những mẫu áo sơ mi Hawaii được các bạn trẻ sử dung nhiều hơn. Khi nghĩ đến áo sơ mi bạn sẽ cảm thấy sự lịch sự, thanh lịch mà cảm giác đó áo thun không thể đem đến được. Áo sơ mi có những đặc điểm, thế mạnh riêng của nó và quan trọng nhất là tùy vào sở thích mỗi người. Áo sơ mi có thể mặc đi chơi, đi biển, đi tiệc với bạn bè, người thân, chụp ảnh kỉ niệm rất độc đáo. Áo cũng có thể sử dụng như áo khoác bên ngoài áo thun rất năng động giảm đi sự cứng nhắc của áo sơ mi thường thấy. Chất liệu vải may áo sơ mi hiện nay cũng rất đa dạng, nhiều hoa văn màu sắc cho bạn chọn. Vì vậy còn chờ gì nữa, gia đình bạn có thể thử sức ngay với những chiếc áo sơ mi riêng của gia đình mình nhé.
2015_11_20_08_32_53_16_master.jpg
u186921-ao-so-mi-dong-phuc-gia-dinh-4-.jpg
Đồng phục gia đình thiết kế hiện đại
Việc lựa chọn kiểu dáng may áo sơ mi cho tất cả các thành viên trong gia đình cũng khá phức tạp. Nếu bạn không có thời gian có thể mua những mẫu có sẵn, hay lên may theo các mẫu có sẵn trên mạng. Trên mạng bạn có thể tìm kiếm ra hàng ngàn các mẫu áo rất dễ dàng, từ mẫu áo sơ mi trơn đến áo sơ mi hawaii đi chơi in hình hoa lá màu sắc. Nếu bạn có thời gian thì có thể thiết kế hay lựa chọn kiểu áo, cổ áo, chất liệu vải, hình in, vị trí đặt hình để tạo riêng một mẫu độc nhất cho cả gia đình bạn.
Các chất vải may áo sơ mi phổ biến như kate, kaki, vải voan, vải lụa, vải thô, lien,... Các chất liệu như vải voan lụa, lien thì cho độ rủ tốt hơn, mặc mát và khá mỏng. Những chất liệu này sẽ thường năng động phù hợp với mục đích đi chơi hơn so với chất liệu vải kate may áo sơ mi công sở. Tùy vào mục đích chuyến đi và sự nhất trí cả gia đình sẽ lựa chọn chất liệu vải phù hợp. Về cổ áo bạn có thể chọn áo cổ bẻ vuông, cổ bẻ tròn hay cổ trụ thấp, cổ trụ cao hay không cổ.

20.jpg
u186921-ao-so.jpg
Đặt mua đồng phục gia đình đẹp tại Sợi Chỉ Vàng
Bạn đang tìm một địa chỉ mua áo sơ mi cho gia đình thì hay đến ngay với Sợi Chỉ Vàng. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng từ chất liệu đến kỹ thuật may chắc chắn, tỉ mỉ từng sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặt may đồng phục cho công ty, cửa hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Nếu bạn có thắc mắc hay yêu cầu, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua thông tin sau:
Địa chỉ : tòa nhà INNOVATION, 27E- Đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Điện thoại : 0965 793 538
Email: [email protected]
Website : soichivang.com
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái