Cát Tiên Đồng Phục Đầu Bếp Unisex Cho Nam Và Phái Nữ Chỉ Từ 235k

1. Mô tả yếu tố

Thời gian giao hàng dự kiến cho mặt hàng này là từ 8-12 ngày

Tính trạng: Hàng mới 100% và chất lượng cao!

Mã sản phẩm: UC0285

Chất liệu: cotton Blend+ Polyester

Màu: như hình

Size: Châu Á size M, L, XL, 2XL, 3XL

Giới tính: Unisex

Nghề nghiệp: đầu bếp

dong-phuc-nha-hang (1).jpg

2. Đặc điểm và lưu ý

2.1 Đặc điểm:

tay bó ngắn, cổ đơn giản, thời trang.

dễ chịu và thoải mái và thoáng khí, cho hiệu ứng thoải mái khi mặc. Tương thích mang nhà hàng quán ăn, khách sạn, nhà hàng quán ăn, quán cà phê....

Kiện hàng bao gồm: 1* áo (không kèm theo các linh phụ kiện khác)

2.2 Chú ý:

sản phẩm là hàng vừa được gia công từ nhà máy, nên chỉ có thể mang mùi, hãy để món đồ bên cạnh không khí thoáng, mùi sẽ bay mất.

color thật của món đồ hoàn toàn có thể khác so với hình ảnh do ảnh hưởng bởi độ sáng và màn hình hiển thị.

3. Ý nghĩa Của Bộ Đồng Phục ăn mặc quần áo Đầu Bếp

một bộ đồng phục quần áo đầu bếp hoàn chỉnh bao hàm rộng rãi thành phần, mỗi phần lại với các tác dụng và nhiệm vụ khác nhau.

3.1 Áo Đầu Bếp

Áo được may 2 lớp, với chất liệu cốt tông tạo sự thoáng mát và giúp bảo đảm an toàn làn gia của người đầu bếp khỏi nhiệt độ của khói lửa, dầu ăn và tránh giảm các vết thương, bỏng trong quá trình chế biến. Áo màu trắng cũng dễ dàng giặt sạch, tẩy trắng mà không lo ngại bị bay màu tạo thành những vết loang nổ như các màu khác. Song, thời buổi này có tương đối nhiều nhà hàng may áo đầu bếp có đa dạng màu sắc để hợp với phong cách hay hình ảnh thương hiệu nhưng Tuy thế nào thì màu trắng vẫn là màu sắc truyền thống nhất của áo đầu bếp.

Áo có phong cách thiết kế có 2 hàng cúc bằng vải ở phần bên trước để người đầu bếp đơn giản đổi khác phục trang lúc cái áo bị bẩn, để luôn bảo đảm đồng phục đầu bếp luôn trắng sáng, chuyên nghiệp. Không chỉ có thế, cái áo được may thường tương đối rộng thoải mái, thoải mái và dễ chịu để người đầu bếp dễ dàng chuyển động, khiến cho việc.

Nếu như ngày trước các đầu bếp đều mặc cái áo màu trắng tinh giống nhau thì ngày nay lại khác, mỗi nhà hàng - khách sạn khi may áo đầu bếp đều được in đè logo, thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp lên chiếc áo để nhận diện tên thương hiệu và đồng bộ đồng phục trong toàn nhà hàng quán ăn.

3.2 Mũ Đầu Bếp

Mũ đầu bếp có rất nhiều dòng khác nhau, sở hữu mẫu cao, mẫu rẻ, chiếc rộng rãi nếp gấp, mẫu lại phẳng, vậy bạn mang bao giờ thắc mắc tại sao những đầu bếp lại đội các chiếc nón khác nhau? Câu replay là: Chiều cao và số lượng nếp gấp trên mũ thể hiện trình độ, cấp bậc, năng lực cũng như kinh nghiệm của người đầu bếp đó. Những người đội mũ cao, phổ biến nếp gấp là các người với năng lực cao, lâu năm kinh nghiệm.

Các cái nón là đồ dùng không thể thiếu của người đầu bếp, nó không chỉ là giúp giữ cho tóc của họ được gọn gàng, sạch sẽ thể hiện sự chuyển nghiệp mà còn được coi là sở hữu tính thẩm mỹ và làm đẹp cao, thể hiện sự đặc trưng riêng của từng quán ăn.

3.3 Khăn đầu bếp:

Là chiếc khăn mềm được đầu bếp quấn trên cổ để giúp đỡ bọn họ thấm những giọt mồ hôi khi khiến việc trong môi trường thiên nhiên nóng hay giữ nhiệt lúc bước vào phòng thật phẩm đông lạnh. Không chỉ có vậy, cái khăn còn có khả năng để cầm máu lúc sở hữu tai nạn hay để bịt mặt. Không chỉ có vậy, khăn đầu bếp cũng bộc lộ sự sạch sẽ, chuyên nghiệp và phân biệt cấp bậc của từng người đầu bếp.

3.4 Tạp Dề

Hình ảnh người đầu bếp cộng cái tạp dề đẹp đã là hình ảnh quá thân thuộc sở hữu mỗi cá nhân bởi tạp dề là đồ dùng luôn luôn phải có trong những việc nấu ăn. Cái tạp dề tuy mỏng manh nhưng lại có khả năng không hề nhỏ giúp người đầu bếp tránh khói lửa, tránh bụi và dầu ăn bám lên trang phục. Nhờ có chiếc tạp dề mà âu phục đầu bếp được giữ sạch sẽ hơn và nhìn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, phong cách thiết kế của tạp dề với chiếc túi nhỏ phần bên trước giúp các đầu bếp để đồ vật nhỏ, tiện lợi trong lúc chế biến.

trên đây là chia sẻ hơi chi tiết về mẫu đồng phục đầu bếp nhà hàng, mẫu đồng phục đầu bếp cho KS. Nếu như bạn cần tư vấn may quần áo đồng phục, hãy tương tác mang xưởng may đồng phục uy tín để với quần áo đồng phục tốt nhất có thể nhé.

Hotline: 0961 205 333/096 180 35 55
Website: Ở Đây
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái