Bảo Lộc Đóng Pin Máy Khoan,máy Bắt Vít-bao 100m² Ko Hết Pin,pin Xe Điện,sạc Dự Phòng

Do nhu cầu sử dụng và thay thế pin Li-ion ngày nay rất nhiều trong các thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp, như là máy khoan pin, xe điện cân bằng, xe đạp - máy điện, xạc dự phòng,pin máy quay phim (Camera), máy bộ đàm (Cordless), thuốc lá điện tử (Electronic Cigarete),...
-Đặc biệt cell khoan pin li ion dòng xả cao có mạch bảo vệ 30A,bao bắn 100m² mái ko hết pin
✔ Với kinh nghiệm trong ngành pin công nghiệp, cùng với máy móc - thiết bị chuyên dụng ngành pin,chúng tôi nhận sửa chữa và thay thế pin MÁY KHOAN - MÁY BẮT VÍT... cho tất cả các loại máy Bosch, Black&Decker, Hiatachi, Makita, Maktec, National, Nikawa, Rioby, ....
=> Chúng tôi chỉ thay cell chính hãng Samsung (Korea) hoặc Sanyo (Japan) dung lượng thực và dòng xả cao 20A, sẽ đảm bảo pin hoạt động tốt, chống cháy nổ.
=> Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Quý Khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trực tiếp xem chúng tôi làm, chuyên nghiệp và lấy ngay.
✔ Chúng tôi chuyên "độ" từ pin Ni-cd/mh sang pin Li-ion cho pin máy khoan, xe điện,... và cung cấp (độ) sạc (adaptor) từ 7v4 - 48VDC theo từng nhu cầu cụ thể của Quý Khách.
✔ Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp cell pin Li-ion, Ni-cd, Ni-mh, Polymer Li-ion của các hãng Samsung, LG, Sanyo, Panasonic,... dung lượng cao 4200mA và dòng xả cao lên tới 40A.
✔ Cung cấp đầy đủ thiết bị chuyên ngành pin: Kẽm hàn, Máy hàn cell pin chuyên dụng, máy test cell pin, máy đo nội trở cell pin, máy phục hồi cell pin,...

Nếu QUÝ KHÁCH có máy MÁY KHOAN CẦM TAY sau một thời gian sử dụng pin bị chai, bị hỏng,...mà không mua được pin gốc hoặc vì lý do nào đó. Hãy giữ lại viên pin cũ và liện hệ với chúng tôi. Với cell Samsung, Sanyo chính hãng dòng xả cao 5C 1C 15C,...chuyên dùng cho máy khoan cầm tay, chúng tôi sẽ phục hồi lại pin của bạn, đảm bảo chất lượng và dung lượng đạt 100 - 200% dung lượng ban đầu của nhà sản xuất.
Đặc biệt chuyên "Độ" pin máy khoan dùng cell Ni-Mh (Ni-Cd) 1,2V sang dùng cell Li-ion INR18650 3v7. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.
Zalo mình cần trao đổi shop ơi 0869054154
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái