Đà Lạt Đóng Thùng Xe Tải, Sửa Thùng Xe Tải Ở Đà Lạt

Xưởng đóng thùng sửa chữa thùng xe tải theo yêu cầu
Nhiều năm trở lại đây nhu cầu vận tải ngày càng gia tăng, các mẫu xe tải cùng xe chuyên dụng được đưa ra để phù hợp với công việc của từng khách hàng. Từ đó nhu cầu đóng thùng xe tải cũng lớn, nắm bắt được điều này chúng tôi luôn đồng hành cùng chia sẻ những lo âu về chất lượng của chiếc xe tải với khách hàng.




Công ty Việt Hàn nhiều năm trở lại đây đã trở lên uy tín khi cung cấp ngoài các sản phẩm xe tải chính hãng, còn mở thêm các xưởng đóng thùng xe tải 1 tấn, đóng thùng xe 2t5, đóng thùng inox xe 3.5 tấn, đóng thùng xe chở lợn 4t5, đóng thùng kín inox xe 5 tấn, sửa chữa thùng bạt xe tải bửng nâng xe 8t5, đóng thùng theo yêu cầu xe 15 tấn, phục hồi thùng xe tải cũ xe 19 tấn....
Sửa chữa, khắc phục thùng xe tải theo yêu cầu
Xe tải là một trong những công cụ " kiếm tiền " của nhiều khách hàng, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn khiến chiếc thùng xe tải của quý khách sẽ giảm tuổi thọ. Sửa chữa thùng bệ xe tải chính là những điều chúng tôi đang hướng tới, cố gắng giữ lại những vật liệu của chiếc thùng hỏng để giảm thiểu kinh tế cho quý khách hàng. Khắc phục thùng xe tải bị hỏng do đâm va, móp méo giúp chiếc xe của quý khách hoạt động bền bỉ hơn nữa mà chi phí sửa lại không nhiều khiến quý khách cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi cung cấp.



Nhiều khách hàng khi vận chuyển hàng hóa không may bị tai nạn hay lật xe khiến chiếc thùng không còn nguyên vẹn. Khi đưa xe đến xưởng chúng tôi, các thợ lành nghề có tay nghề cao có lĩnh vực làm việc đóng thùng bệ xe tải theo yêu cầu lâu năm sẽ đánh giá mức thiệt hại cùng đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất cùng giá đóng thùng rẻ nhất cho quý khách hàng.

Đóng mới thùng xe tải theo yêu cầu quý khách
Nhiều năm trở lại đây, các dòng xe nâng tải được bày bán tràn ngập trên thị trường. Nhưng mọi người đều biết rằng những chiếc xe nâng tải này thùng vô cùng mỏng manh yếu ớt, điều này khiến nhiều khách hàng không hài lòng về chất lượng thùng. Những chiếc xe tải chở cá hay những chiếc xe tải thùng bệ chở gia súc cần có những chất liệu đóng thùng cao cấp và tải trọng lớn để có thể chuyên chở những hàng hóa chuyên dụng. Điều này khiến nhiều khách hàng lo âu, vậy làm thế nào để đóng thùng xe tải theo yêu cầu ?...Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp nhất.


Chúng tôi chuyên đóng mới thùng xe tải theo yêu cầu quý khách hàng nhưng điều quan trọng nhất bảng báo giá đóng thùng của công ty chúng tôi luôn cạnh tranh và rẻ nhất so với các nơi đóng thùng khác. Các mẫu đóng thùng xe tải gắn cẩu chiếm được nhiều lòng tin của quý khách hàng khi chọn lựa công ty chúng tôi làm đơn vị thi công.

Địa chỉ xưởng đóng thùng xe tải giá rẻ ở đâu ?
Từ lâu mảnh đất Hưng Yên đã nổi tiếng tới nhiều lái xe biết đến ngoài Bắc chính là đóng thùng xe tải mẫu mã đẹp mắt và nhiều thợ tay nghề cao. Địa chỉ xưởng đóng thùng xe tải công ty chúng tôi ở Tân Lập - Yên Mỹ - Hưng Yên, công ty chúng tôi đã kết hợp với nhiều hãng xe tải có tiếng như : Howo, Fuso, Hyundai, Hino, Isuzu... để cho ra đời các mẫu thùng xe tải chất lượng cao nhất.

Nhiều khách hàng đóng thùng chở Than hay chở Axit khi mua xe tải mới hoặc xe tải sử dụng đã cũ cần đóng mới thùng xe tải thì luôn chọn chúng tôi để hợp tác. Hiểu được những thắc mắc và yêu cầu thường có từ mỗi quý khách hàng khác nhau để chúng tôi có thể tư vấn đóng thùng một cách dễ dàng nhất, dong thung inox xe tai được nhiều quý khách hàng chọn lựa.

Thiết kế các mẫu thùng xe tải chuyên dụng
Dòng xe chuyên dụng như xe chở gia súc, xe chở xe máy hoặc xe tải gắn cẩu... Công ty chúng tôi nhận thiết kế và cho ra phiếu các dòng xe tải mới. Đóng thùng xe tải theo yêu cầu với các mẫu xe được thiết kế cho phù hợp với công việc của nhiều quý khách hàng.

Bảng báo giá đóng thùng xe tải chúng tôi luôn hướng tới chất lượng và sự yên tâm của quý khách hàng khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Công ty đóng thùng báo giá đóng thùng xe ô tô tải theo tải trọng xe kèm theo quy cách yêu cầu của quý khách hàng, theo tải trọng xe từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn... 8 tấn, 9 tấn... 19 tấn. Cam kết đóng đúng tiến độ, đúng yêu cầu, đúng giá thành để khách hàng không phải phàn nàn về chất lượng cùng thẩm mỹ thùng xe tải. Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ và tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng

Sales Manager

Hotline:
0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái