Toàn Quốc Đột Phá Phong Cách Với Giá Treo Quần Áo Lưới

Chỉ với những đôi bàn tay khéo léo, những trí óc sáng tạo, tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết, năng động, con người đã biến những đồ dùng và vật liệu vô cùng quen thuộc thành những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, bắt mắt.

Phong cách của cửa hàng thời trang được tạo dựng nên chủ yếu nhờ vào đồ nội thất như: giá treo quần áo, kệ trưng bày, kệ trang trí...Sự phá cách sẽ mang đến một không gian thu hút hơn, mới lạ hơn cho gian hàng.

Mới đây nội thất thời trang đã thiết kế giá treo quần áo độc đáo từ sắt hộp và lưới cho một cửa hàng quần áo, đồ dùng về thể thao.

Không chỉ là một giá treo quần áo đơn thuần mà còn tận dụng để trưng bày phụ kiện khác như: giày dép, túi xách, quần áo gấp... Khi kết hợp với những tấm lưới không gian cửa hàng giường như rộng rãi hơn rất nhiều.

Mà còn có thể sử dụng không gian trên cao để tạo thành giá treo quần áo 2 tầng, tiết kiệm diện tích. Mặc dù rất cao nhưng vẫn không làm mất tầm nhìn của cửa hàng, hãy tưởng tượng đây không phải là tấm lưới mà là tấm gỗ kín cổng cao tường. Chắc chắn sẽ không thể có chiếc giá kệ giữa nhà nào cao như thế này nếu không phải làm từ lưới.
Đây chính là một sự sáng tạo phá cách giúp cửa hàng độc đáo, thu hút hơn còn đây mới là sản phẩm thông thường được chế tạo từ lưới sắt.


Qua đây bạn cũng có thể thấy được sự sáng tạo trong thiết kế của nội thất thời trang 3s. Chất lượng sản phẩm cũng như niềm tin khách hàng là tiêu chí để 3s phát triển. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng - hy vọng được phục vụ.

Để được tư vấn và đặt hàng giá treo quần áo, vui lòng liên hệ:Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 02463.292.757 - Hotline: 0988.663.981
Email: [email protected]
 

Ảnh đính kèm

  • noi-that-thoi-trang-shop-the-thao (10).JPG
    noi-that-thoi-trang-shop-the-thao (10).JPG
    101.4 KB · Đọc: 55
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái