Đà Lạt Du Học Ý Nên Chọn Ngành Gì Dễ Tìm Việc Làm Nhất Tại Đại Học Colorado

Du học ý nên chọn ngành gì? Một trong những điều tốt nhất về Đại học Bang Colorado là khả năng học tập thực hành, đây chính là một trong các trường nên đi du học Ý được nhiều sinh viên quốc lựa chọn. Từ khả năng tiếp cận nghiên cứu ở bậc đại học đến hàng trăm khóa học được thiết kế để đưa bạn ra khỏi phòng họp và tham gia vào lĩnh vực này, việc học tập theo kinh nghiệm của chúng tôi không có gì bí mật. Và, ngoài việc rời khỏi lớp học, bất kỳ sinh viên thuộc bất kỳ chuyên ngành nào cũng có cơ hội đi du lịch nước ngoài để học hỏi.

Nhưng sau đại học thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn đưa tất cả những gì bạn học được tại CSU vào sự nghiệp ở nước ngoài thì du học ý nên chọn ngành gì? Cho dù bạn có đi du học nước ngoài trong thời gian học đại học hay không, chúng tôi có các chương trình được thiết kế để chuẩn bị cho bạn cho một sự nghiệp quốc tế mà bạn có thể phát triển. Dưới đây là năm chuyên ngành cần xem xét nếu bạn đang cân nhắc một sự nghiệp quốc tế sau đại học.

  1. Nghiên cứu quốc tế - Du học ý nên chọn ngành gì
Chuyên ngành Nghiên cứu Quốc tế nhằm giúp sinh viên hiểu được bản chất của các nền văn hóa và dân tộc khác nhau. Là chuyên ngành Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ chọn giữa bốn lĩnh vực quan tâm: Nghiên cứu Châu Á, Nghiên cứu Châu Âu, Nghiên cứu Châu Mỹ Latinh hoặc Nghiên cứu Trung Đông.


Bạn sẽ cần phải học ít nhất ba năm bằng ngoại ngữ, và bạn sẽ được khuyến khích đi học ở nước ngoài trong thời gian học đại học của mình. Văn phòng Giáo dục Nước ngoài cung cấp hơn 1.000 chương trình và cơ hội quốc tế, đồng thời cung cấp học bổng và hỗ trợ tài chính để làm cho việc giáo dục ở nước ngoài trở nên khả thi. Vì vậy, Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi Tư vấn du học Ý nên chọn ngành gì

2. Khoa học đất và cây trồng, Sự tập trung quốc tế trong khoa học đất và cây trồng – du học ý chọn ngành gì

Khoa học đất và cây trồng là ngành khoa học cơ bản làm nền tảng cho việc sản xuất và quản lý các loại cây lương thực, thức ăn gia súc, chất xơ và năng lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của con người và bảo vệ môi trường. Sự tập trung Khoa học Đất và Cây trồng Quốc tế trong chuyên ngành đưa khoa học này đi khắp thế giới, nơi bạn sẽ tập trung vào kiến thức nông nghiệp toàn cầu, hiểu sâu về sự đa dạng của nông nghiệp trên toàn thế giới và xem xét những thách thức liên quan đến sản xuất lương thực toàn cầu .

Du học ý chọn ngành gì, Chính là ngành Hợp tác Khoa học Đất và Cây trồng Các chương trình du học đi khắp nơi trên thế giới đến những nơi như Úc, Tây Ban Nha, Pháp, Costa Rica và New Zealand, và bạn sẽ được khuyến khích đi du học trong suốt quá trình học đại học của mình.
nen-giao-duc-y-3941.jpg

Xem thêm: Tư Vấn Học Phí Các Trường Du Học Ý Phù Hợp Với Điều Kiện Kinh Tế Của Bạn

3. Quản trị kinh doanh, tập trung kinh doanh quốc tế

Khi bạn học chuyên ngành Kinh doanh tại CSU, bạn sẽ có thể chọn sự tập trung từ một danh sách đa dạng và chuyên biệt để giúp bạn tập trung vào việc học của mình trong chuyên ngành. Thương mại Quốc tế là một tập trung duy nhất trong danh sách khám phá mối liên hệ giữa một số nền văn hóa trên thế giới và các hoạt động kinh doanh của họ.

4. Du lịch tài nguyên thiên nhiên, tập trung khách du lịch toàn cầu

Là sinh viên chuyên ngành Du lịch tài nguyên thiên nhiên, bạn sẽ học những kiến thức chuyên sâu về du lịch, tiếp thị và lập kế hoạch, tài nguyên thiên nhiên và khoa học xã hội để phát triển kỹ năng quản lý doanh nghiệp giải trí và du lịch.

5. Ngôn ngữ, văn học và văn hóa – du học ý nên chọn ngành gì

Nếu bạn thực sự muốn đắm mình trong một nền văn hóa, chuyên ngành Ngôn ngữ - học tiếng ý du học ý, Litt nhiệt độ và Văn hóa có thể dành cho bạn. Chuyên ngành được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên những nghề nghiệp như nhà giáo dục song ngữ, biên / phiên dịch, nhà ngoại giao, nhân viên nhập cư / nhập tịch, hoặc làm việc trong báo chí quốc tế, các tổ chức phi lợi nhuận trong tình báo nước ngoài hoặc chính phủ. Bộ rất khuyến khích giáo dục hoặc các kinh nghiệm khác ở nước ngoài và có các thỏa thuận trao đổi với các trường đại học ở một số quốc gia.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái